แฟ้มลับมนุษย์กึ่งเทพ : วิล x นิโค {WillxNico} Solangelo - นิยาย แฟ้มลับมนุษย์กึ่งเทพ : วิล x นิโค {WillxNico} Solangelo : Dek-D.com - Writer
×

    แฟ้มลับมนุษย์กึ่งเทพ : วิล x นิโค {WillxNico} Solangelo

    โดย Kasumin

    หลังจากจบชุด The Heroes of Olympus ไป ผมก็รู้สึกว่าอยากเขียนเรื่องราวแยกของคู่นี้ขึ้นมาแฮะ หวังว่าเหล่าสาวกมนุษย์กึ่งเทพจะถูกใจกันนะครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,107

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    49

    ผู้เข้าชมรวม


    1.1K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    48
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ธ.ค. 63 / 15:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                   หลังจากจบศึกใหญ่ทั้ง 2 ศึกซึ่งมาจากความกราดเกรี้ยวของเหล่าไททันและเหล่ายักษ์ได้ผ่านพ้นไป นิโคก็ได้สนิทกับวิล บุตรบ้านอะพอลโลมากขึ้น บอกตรงๆว่าผมอดไม่ได้จริงๆที่จะเขียนคู่นี้แยกออกมา ขอให้สนุกกันนะครับ

    วิล โซเลซ
    บุตรแห่งอะพอลโล
    บุตรธิดาอะพอลโลส่วนใหญ่มักจะได้รับพรสวรรค์ทางด้านการยิงธนูได้แม่นเป้ะในระดับความละเอียดในหน่วยตารางนิ้ว ไม่ก็การควบคุมความถี่เสียงซึ่งเข้าเป้าจุดอันตรายของทุกสิ่งมีชีวิตหรือแม้แต่อสุรกาย แต่วิลนี่สิ กลับได้ความสามารถด้านการรักษามาแทน   วิลมีสไตล์ที่ดูสบายๆดั่งเป็นส่วนหนึ่งของสายลมและแสงแดดในฤดูร้อน แต่อีกด้านที่มีไม่กี่คนที่จะได้รู้คือวิลเองก็มีนิสัยดื้อรั้น อยากจะได้ในสิ่งที่เขาต้องการจะได้อยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องของนิโค เขาคุมสไตล์สบายๆอย่างทุกทีไม่ค่อยได้ ซึ่งนั่นไม่ใช่ประเด็น

    นิโค ดิแองเจโล
    บุตรแห่งฮาเดส
    นิโคมาจากยุคสมัยอื่น เรื่องก็คือเขาแค่เข้าไปในโรงแรมสุดตระการตาที่มีตู้เกมเต็มไปหมดแค่ไม่กี่วัน แล้วก็ ตู้ม! สวัสดีศตวรรษที่ 21 หากเป็นที่ค่ายหรือนรกใต้พิภพก็ไม่เท่าไหร่หรอก แต่พอนิโคออกไปเจอโลกภายนอกทีไรก็เล่นทำให้เขาตาลายทุกที โดยเฉพาะรสนิยมอย่างหนึ่งที่ถ้าเป็นยุคสมัยของเขา เขาอาจจะถูกเนรเทศ ไม่มีใครคบไปแล้วก็ได้ อย่างนี้นิโคจะสามารถมีความรักได้จริงๆไหมนะ?

           เรื่องราวต่อจากนี้จะอยู่หลังจากจบศึกกับไกอาเป็นต้นมาเลย ทั้งคู่จะลงเอยกันอย่างไรนะ?



    ที่ปรึกษาค่ายอาวุโส

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น