บาร์เทนเดอร์คนนี้ผมจอง ( มี E-BOOK ) - นิยาย บาร์เทนเดอร์คนนี้ผมจอง ( มี E-BOOK ) : Dek-D.com - Writer
×

    บาร์เทนเดอร์คนนี้ผมจอง ( มี E-BOOK )

    โดย Yorukarasu

    อันอัน คู่หมั่นสุดที่รักของ โทระ นักฆ่าหนุ่มสุดโหดโดยทำร้าย ทำให้โทระต้องบินมาจากญี่ปุ่นเพื่อมาดูแลความปลอดภัยของคนรักตน ถึงขนาดตามไปเฝ้าถึงยังที่ผับที่ อันทำงานอยู่ทุกวันแบบไม่ให้ห่างตาเลยสักวันเดียว

    ผู้เข้าชมรวม

    1,628

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    79

    ผู้เข้าชมรวม


    1.62K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    70
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  43 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.พ. 67 / 06:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ อัน คู่หมั้นสุดรักสุดหวงของ อากิยะ โทระ นักฆ่าหนุ่มที่พ่วงตำแหน่งว่าที่หัวหน้ายากุซ่า ตระกูล คาซึยะ  ที่โหดที่สุดในญี่ปุ่น ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บ และคนร้ายก็ดันหนี้ไปได้อีก ทำให้นักฆ่าหนุ่มต้องรีบบินมาที่ประเทศไทยเพื่ออยู่ข้างๆ คนรักของตนเพื่อมาปกป้องคนรักของตน  โดยที่โทระนั้นจะต้องสืบหาตัวการที่มาทำร้ายคนรักของตนและยังต้องปกป้องคนรักของตนให้พ้นจากอันตรายที่จะเข้ามาด้วย แต่เมื่อโทระยิ่งสืบหาตัวคนร้ายไปมากเท่าไร โทระก็รู้สึกว่าตนกำลังจะต้องเผชิญหน้ากับความทรงจำอันเลวร้ายในอดีตของตนอีกครั้ง และเรื่องนี้ก็ยังถูกโยงไปถึงคนที่น่าจะตายเมื่อ 11 ปีก่อน จนโทระรู้สึกว่าเรื่องนี้จะต้องมีเบื้องลึกเบื้องหลังทำให้งานนี้โทระต้องมีตัวช่วยนั้นก็คือปู่กับยายของตนที่เป็นอดีตนักฆ่ากับแม่ของตนที่ตอนนี้ดำรงตำแหน่งเป็นหัวหน้าตระกูลยากุซ่าอยู่ และโทระยังต้องไปเผชิญหน้ากับพ่อตัวเองคนที่ตนนั้นโกรธแค้นอย่างถึงที่สุด เรื่องในครั้งโทระต้องพบกับความรัก ความโศกเศร้า ความท้าทาย และความอันตรายอีกด้วย 

    พระเอก

    อากิยะ โทระ พี่ชายฝาแฝดของ โทชิ ( จากเรื่องบอดี้การ์ดคนนี้ผมจอง ) นักฆ่าหนุ่ม พ่วงตำแหน่งว่าที่หัวหน้ายากุซ่า ตระกูล คาซึยะ ชายหนุ่มหน้าหวาน ผิวขาว ผมสีดำ โหดกับทุกคนแต่ใจดีกับเธอคนเดียว อายุ 25 สูง 180 เซนติเมตร หนัก 65 กิโลกรัม ถึงหน้าจะหวานเหมือนผู้หญิงแต่ความโหดบอกเลยระดับที่ว่าแค่คนได้ยินชื่อก็กลัวจนฉี่แตกแล้ว

    นายเอก

    อาคิฮิโระ อชิรวิชณ์ ชื่อเล่น อันอัน  หนุ่มบาร์เทนเดอร์ พ่วงตำแหน่งเจ้าของผับ ลูกครึ่งไทย – ญี่ปุ่น หน้าหวาน  ผมสีทอง ผิวขาว ตัวเล็กร่างบาง คู่หมั่นของโทระ อายุ 23 ปี สูง 170 เซนติเมตร หนัก 65 กิโลกรัม นิสัยใจกับทุกคน แต่ถ้าโมโหเมื่อไรก็ระวังสกิลปากของหนุ่มหน้าหวานคนนี้ไว้ให้ดีละกัน 

    เก็น  มือขวาของโทระ อายุ 25 ปี สูง 185 หนัก 80 ลูกครึ่ง ไทยญี่ปุ่น 

    ไดอิกิ  มือซ้ายของโทระ อายุ 25 ปี สูง 180 หนัก 75 ลูกครึ่งญี่ปุ่นเกาหลี

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น