วิวาห์ร้อน มาเฟียร้าย - นิยาย วิวาห์ร้อน มาเฟียร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    วิวาห์ร้อน มาเฟียร้าย

    เรื่องราวเกี่ยวกับมาเฟียหนุ่ม ที่ต้องจับผู้หญิงมาแต่งงานด้วยเพราะรู้ว่าเธอคือกล่องดวงใจของคู่แข่ง ที่สร้างรอยแค้นในใจให้เขา ด้วยวัยเพียงแค่ 18 ของเจ้าสาว ทำให้ชายหนุ่มต้องอดใจรออีกตั้งหลายปี

    ผู้เข้าชมรวม

    32,365

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    38

    ผู้เข้าชมรวม


    32.36K

    ความคิดเห็น


    46

    คนติดตาม


    278
    จำนวนตอน : 34 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.ค. 58 / 04:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

            ครูซ อัครเทพ อายุ 30 มาเฟียหนุ่มเจ้าของธุรกิจคาสิโนดังๆทั่วอิตาลี่ ลาสเวกัส และฮ่องกง อภิมหาเศรษฐีระดับแนวหน้า เคยขึ้นปกนิตยสารคนดังของอเมริกาหลายต่อหลายครั้ง ต้องอกหักเพราะแฟนสาว วิเวียน ดาราฮอลลีวู้ด ผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง ปันใจไปให้หนุ่มเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ค้าเพชรซึ่งมีเครือข่ายอยู่ทั่วทุกมุมโลก คู่แข่งแย่งชิงความโดดเด่นในสังคมกันมานาน ผู้ซึ่งเมื่อหลายปีก่อนเคยหลอกลวงพี่สาวของเขาไปย่ำยีจนท้องและไม่เคยคิดรับผิดชอบ เหตุเพราะความเกลียดชังในตัวน้องชาย ความแค้นเก่ายังไม่จางหาย ก็ต้องเปิดบัญชีแค้นกันใหม่ เพราะหญิงสาวที่กำลังจะมีโครงการแต่งงานกัน กลับไปทอดร่างให้ ซีโน่ คู่แข่ง แถมยังควงกันออกนอกหน้า เหยียบหน้าและหัวใจของเขาจนไม่เหลือชิ้นดี 

            ครูซเสียใจจนแทบบ้า ทิ้งธุรกิจให้น้องชายเป็นผู้ดูแลต่อ กลับไปหลบเลียแผลใจเงียบๆอยู่เมืองไทย ประเทศถิ่นกำเหนิด รอจังหวะเวลาเพื่อที่จะล้างแค้น และแล้วเมื่อสืบรู้ได้ว่า ซีโน่ มีผู้หญิงที่รักและเฝ้าถนุถนอมเลี้ยงต้อยมาเป็นเวลาหลายปี ตั้งใจที่จะแต่งงานกับเธอเพียงคนเดียวเท่านั้นเมื่อถึงเวลา  เธอผู้นั้นคือ ภาษิตา โยธิการ หรือ ลูกพีช ลูกสาวพ่อเลี้ยงเมืองน่าน ที่กำลังตกอยู่ในสภาวะล้มละลายและกำลังป่วยหนัก เมื่อสืบรู้มาว่าภาษิตากำลังจะถูกส่งตัวไปให้ซีโน่ดูแลต่อที่อเมริกา ครูสจึงวางแผนที่จะแย่งชิงกล่องดวงใจของซีโน่มาย่ำยีให้สาแก่ใจ ให้สมกับความแค้นที่เก็บสะสมมานาน แต่สุดท้ายกลับต้องมานั่งเลี้ยงต้อยสาวน้อยวัยเพียง 18 ต่ออีก ความสะอาดไร้เดียงสาของสาวเจ้า จะทำลายกำแพงความแค้นของเขาลงได้หรือไม่ 
     

    **********

           

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น