ดาววีนัสกับเทพขาเป๋ - นิยาย ดาววีนัสกับเทพขาเป๋ : Dek-D.com - Writer
×

    ดาววีนัสกับเทพขาเป๋

    โดย YOLANDA W.

    เรื่องไม่คาดฝันเป็นเรื่องปกติที่ต้องเกิดขึ้น แต่ไม่มีครั้งไหนเลยที่มันจะเหมือนครั้งนี้ จู่ๆวิลโลว์ก็มีพลังประหลาด พลังจิตที่สามารถสั่งทุกคนให้ทำเรื่องที่เธอต้องการได้ และพลังประหลาดนี้เองที่ลากเธอเข้าไปพัวพันกับเรื่องแปลกประหลาดมากมาย รวมถึงผู้คนแปลกประหล

    ผู้เข้าชมรวม

    1,034

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    1.03K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    18
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  44 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ค. 64 / 01:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      


       วิลโลว์กับครอบครัวต้องหนีเอาตัวรอดจากกลุ่มคนที่เรียกตัวเองว่าคนเลือดดำ เมื่อจู่ๆวันหนึ่งคนพวกนี้ก็บุกเข้าทำลายล้างเมืองทั้งเมืองจนราบคาบ พวกนั้นเข้ายึดทุกที่ ทำลายทุกอย่าง สั่งห้ามไม่ให้ใช้รถ ไม่ให้ใช้ไฟฟ้า และสิ่งประดิษฐ์แทบทุกชนิด 

         หลังเกิดเหตุการณ์บุกทำลายล้างก็แทบจะมีแต่คนไร้บ้าน วิลโลว์กับครอบครัวต้องย้ายที่พักไปเรื่อยๆ อย่างไร้จุดหมาย ส่วนใหญ่พวกเขาก็จะอาศัยอยู่รวมกันเป็นกลุ่มๆเพราะมันปลอดภัยกว่า

         แต่แล้ววันหนึ่งเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อจู่ๆพ่อของเธอก็ได้รับพลังประหลาดบางอย่างมา ดูเหมือนว่าพ่อจะคิดว่าพลังประหลาดนี้กําลังทําให้พวกเขาตกอยู่ในอันตรายถึงชีวิต พลังที่สืบทอดจากพ่อมาสู่เธอในตอนนี้หลังจากที่พ่อตาย พลังที่เหมือนกับที่พวกเลือดดําใช้ พลังที่สามารถบงการใครก็ตามให้ทําเรื่องที่เธอต้องการได้

         แล้วมันก็เป็นอย่างที่พ่อคิด เมื่อจู่ๆ พวกเลือดดําก็บุกเข้ามาในซุปเปอร์มาร์เก็ตร้างที่พวกเขาอาศัยอยู่เพื่อสังหารพ่อ หลังจากที่พวกนั้นพบว่าพ่อใช้พลังนี้ช่วยคนคนหนึ่งที่กําลังจะถูกคนเลือดดำจับตัว เธอยังจําภาพเหล่านั้นได้ติดตาราวกับว่ามันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน ภาพที่แม่ของเธอพยายามผลักเธอให้พ้นจากประตู ‘พาน้องหนีไปวิลโลว์’  นั่นคือคําพูดสุดท้ายของแม่ก่อนที่แม่จะกระแทกประตูด้านหลังของซุปเปอร์มาร์เก็ตปิดกั้นตัวเองจากพวกเขา หลังจากนั้นเธอก็จำอะไรไม่ค่อยได้มากนัก เธอจําได้แค่ว่าใครบางคนพยายามฉุดกระชากเธอออกมาจากประตู จากนั้นเธอก็วิ่ง และวิ่ง…



            เล่มนี้มี 44 ตอน และจะลงให้อ่านกันทุกวันจนจบแน่นอนค่ะ

           ฝากผลงานด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ



    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น