ฉันไม่ใช่ซินเดอเรลล่า - นิยาย ฉันไม่ใช่ซินเดอเรลล่า : Dek-D.com - Writer
×

    ฉันไม่ใช่ซินเดอเรลล่า

    โดย Yolanda w.

    ดีเซมเบอร์ไม่ชอบให้ใครเรียกเธอว่าซินเดอเรลล่า เพราะเธอไม่ได้โชคร้ายเหมือนนางเอกในนิทานเรื่องนั้นเสียหน่อย แต่ทุกคนที่เธอรู้จักก็มักจะเรียกเธอแบบนั้น รวมถึงเพื่อนๆที่โรงเรียนของเธอด้วย สาเหตุก็เพราะเธอมีแม่เลี้ยงที่ค่อนข้างใจร้าย

    ผู้เข้าชมรวม

    925

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    925

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    15
    จำนวนตอน : 12 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.ย. 64 / 15:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


         ดีเซมเบอร์ไม่ชอบให้ใครเรียกเธอว่าซินดี้หรือซินเดอเรลล่า เพราะเธอไม่ได้โชคร้ายเหมือนนางเอกในนิทานเรื่องนั้นเสียหน่อย แต่ทุกคนที่เธอรู้จักก็มักจะเรียกเธอแบบนั้น รวมถึงเพื่อนๆ ที่โรงเรียนของเธอด้วย สาเหตุก็เพราะเธอมีแม่เลี้ยงที่ค่อนข้างใจร้าย และยังมีพี่น้องที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกันโดยสายเลือดอีกสองคนซึ่งเป็นลูกติดของแอชลี่ย์ แต่เธอโชคดีกว่าซินเดอเรลล่ามากนัก เพราะอย่างน้อยเทคโนโลยีสมัยใหม่ก็ช่วยให้เธอซักผ้า และเติมน้ำใส่อ่างให้แอชลี่ย์กับลูกๆ ของเธอง่ายกว่า

         อย่างไรก็ตามเธอเกลียดชีวิตที่เหมือนนิยายน้ำเน่าของตัวเอง เธอเกลียดทุกอย่างที่เกี่ยวกับตัวเธอ เกลียดชีวิตที่เป็นอยู่ตอนนี้ และได้แต่รอให้มันจบลงเสียที เมื่อไหร่ที่เธออายุครบสิบแปด มันจะจบลง เมื่อถึงตอนนั้น เธอก็จะย้ายไปอยู่ที่อื่น และมีชีวิตอย่างที่เธอต้องการ

         ทำไมพ่อต้องยกมรดกทั้งหมดให้แอชลี่ย์ด้วยก็ไม่รู้ เธอรู้สึกแย่ทุกครั้งที่คิดถึงเรื่องนี้ แต่เธอก็ไม่คิดจะโกรธพ่อเรื่องนั้นหรอก มันเป็นสมบัติของพ่อ และพ่อมีสิทธิ์จะยกมันให้กับใครก็ได้ อีกอย่างก็ต้องยอมรับว่าก่อนหน้านี้แอชลี่ย์ดีกับเธอมากจริงๆ ดีจนครั้งหนึ่งเธอเคยรักแอชลี่ย์มาก แต่เมื่อพ่อจากไปแล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไป แอชลี่ย์ปฏิบัติกับเธอเหมือนไม่ใช่แอชลี่ย์คนเดิม เธอยอมรับว่าเคยรู้สึกผิดหวังกับเรื่องนั้น เพราะหลังจากที่พ่อตายไปเธอก็เหลือแอชลี่ย์เพียงคนเดียว เธอมีแอชลี่ย์เป็นที่พึ่งสุดท้ายแต่มันกลับไม่เป็นแบบนั้น แอชลี่ย์รับเลี้ยงเธอเพียงเพราะพินัยกรรมระบุไว้แบบนั้น แต่ไม่เคยใส่ใจเธออย่างที่ควรจะเป็น ตรงกันข้ามเธอกลับปฏิบัติกับดีเซมเบอร์เหมือนเหลือบไรสักตัวที่อาศัยอยู่ในพรม และทำให้พรมของเธอสกปรก

         ดีเซมเบอร์ถึงกับเคยภาวนาขอให้แอชลี่ย์รักเธอ แต่มันไม่เคยเกิดขึ้น จนตอนนี้เธอเลิกหวังกับอะไรที่งี่เง่าแบบนั้นไปแล้ว เธอโตพอที่จะรู้แล้วว่าไม่มีทางที่เรื่องแบบนั้นจะเกิดขึ้นได้ ที่แอชลี่ย์เคยดีกับเธอก็เพราะมรดกของพ่อล้วนๆ 

         แต่หลังจากที่วันหนึ่งเธอเกิดอุตริไปเข้าแถวต่อคิวเพื่อรอขอพรจากซานตาคลอสกับเด็กๆ ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปตลอดกาล



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น