สาวคัพเอ พร้อมเทรัก - นิยาย สาวคัพเอ พร้อมเทรัก : Dek-D.com - Writer
×

    สาวคัพเอ พร้อมเทรัก

    โดย Yojidaphar

    เมื่ออุปสรรคของความรักมันกลับไม่ใช่หน้าตา...แต่มันคือปัญหาตรงหน้าอก เมื่อชายในฝันปรากฎตัวพร้อมกับสเปคสาวๆ คัพซีอัพ เธอจะเอาชนะใจชายในฝันได้หรือไม่ หรือจะต้องอกหักอีกครั้ง ในสาวคัพเอ พร้อมเทรัก

    ผู้เข้าชมรวม

    111

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    111

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ย. 60 / 19:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         เธอมีมุมมมองของความรักแบบไหน โรแมนติก ซึ้งสุดๆ หรือดราม่าชวนน้ำไหล ฉันคนนี้มีเผชิญทุกอย่างมาแล้ว มีอีกกี่คนกันนะที่ยังไม่เคยเจอกับเรื่องราวของความรักแบบจริงจัง ดราม่าอีกแล้ว (`皿´) 
         ในช่วงนั้นเมื่อครั้งที่ฉันผ่านวิกฤตของความรักมาได้ เพราะมีคนที่คอยให้กำลังใจกันมาโดยตลอด 
         "นั่งทำอะไรอยู่ ได้เวลาแล้วนะเพื่อน" พูดถึงก็มาพอดี เธอคนนี้เป็นเพื่อนสนิทที่สุดในสามโลกของฉัน เธอชื่อปลานิล เธอเป็นปลาสตัวน้อยๆ ที่แหวกว่ายอยู่เคียงข้างฉัน ไม่เคยทอดทิ้งถึงแม้จะมีปัญหาใหญ่หลวงมากมายขนาดไหนก็ตาม รวมถึงเรื่องของความรักด้วย
         "กำลังจะไปแหละ แต่เห็นว่าแกยังไม่เลิกงาน ก้เลยนั่งวาดอะไรเล่น"
         "ดีแล้วๆ อย่าเอาเวลาไปฟูมฟายกับเรื่องความรักเลย เสียเวลาทำมาหากิน"
         "พอๆ เลิกพูดถึงความรักบ้าๆ นั่นสักที ฉันลืมๆ มันไปหมดแล้ว" ลืมหรอ! มันไม่ง่ายขนาดนั้นมั้ง แต่ก็ไม่อยากทำให้แม่ปลานิลน้อยต้องเสียใจ
         "เย็นนี้กินไรดี"
         "ร้านเดิมไหม!" 
         "ไหนแกว่าลืมแล้วไง จะไปทำไมอีก" ปลานิลตวาดลั่นด้วยความไม่พอใจ
         "เปล่านะฉันก็แค่อยากแวะไปกินร้านประจำเจ้าเดิม มะ...มันอร่อยดี" ความกลัวเพื่อนเริ่มก่อตัวขึ้นทีละนิด ปลานิลเปรียบเสมือนแม่คนที่สองของฉันเลยก็ว่าได้ ส่วนฉันก็เป็นแค่ลูกแหง่ขี้แง ได้ดิบได้ดีอย่างทุกวันนี้ก็เพราะปลานิลคนเดียว แค่ฉันตัวคนเดียวหรอ (* - -) กินเกลือนะสิ
         ตอนนี้ฉันช่วยปลานิลแชร์ค่าห้องพักคนละครึ่ง ก็หวังว่ายายเพื่อนสุดโหดจะไม่รีบเตะก้นฉันออกจากห้องเร็วๆ หรอกนะ 
         "สรุป...จะไปให้ได้ใช่ไหมยายน้ำ" แววตาดุๆ ถูกส่งมาผ่านอากาศ ขนลุกเลยเรา (。・ˇ_ˇ・。)
         "น้ำแข็งหรือเปล่า?" สะ...เสียงนี้นี่มันเสียงของ รุ่นพี่ปอน! เท้าทั้งสองของฉันชาวาบขึ้นทันที ฉันค่อยๆ หันหน้ากลับไปตามเสียงที่ดังขึ้นจากทางด้านหลัง ภาพแรกที่กระแทกใส่หน้าของฉันแบบเต็มไม่มีมียั้งก็คือ สาวคนใหม่ที่พี่ปังปอนควงมาด้วย ฮือๆ (T-T) ฉันอยากหายไปจากโลกเดี๋ยวนี้เลยได้ไหม!
         "สวัสดี...พี่ปอน แล้วก็..."
         "อ๋อ...นี่แฟนไหมพี่เอง ชื่อแอนนา แอนนาคนนี้ชื่อน้ำแข็งรุ่นน้องที่มหาลัย" หน้าอกคัพซีสินะ ดูเหมือนมันจะใหญ่กว่าหัวเราด้วยซ้ำ 
         "คนนี้หรอที่พี่เคยบอกว่ามาจีบพี่ แค่ชื่อก็แปลกแล้ว คนอะไรชื่อน้ำแข็งพิลึกคน" แอนนายืนเชิดคางอันแหลมยาวที่ถูกหมอศัลยกรรมเหลามาเรียบร้อยแล้วขึ้น 
         "ทำไม! มีปัญหาหรือไง เพื่อนฉันชื่อน้ำแข็งแล้วมันหนักส่วนไหนของเธอไม่ทราบ หรือว่ามันหนักตรงส่วนสองเต้าหน้า ไปให้หมอผ่าออกบ้างก็ได้นะ เดี๋ยวจะตายเพราะนมปลอม"
         "อ๊าย...! ปอนแอนนาไม่ยอมเด็ดขาด ปอนต้องจัดการยายเด็กกระโปโรสองคนนี้ให้แอนนาเดี๋ยวนี้!" อี๋...ยายแอนนาเบล ยายตุ๊กตาเสียบกระดาน ยายคางสามมิติ แหม่ปอนค่ะ ปอนขาอยากจะถีบให้กระเด็นจริงๆ เกะกะสายตา
         "ปลานิลขอโทษแอนเดี๋ยวนี้"
         ปลานิลยืนนิ่งไม่ยอมขอโทษยายตุ๊กตาเสียบผีที่ยืนดิ้นเป็นปลาขาดน้ำข้างๆ พี่ปังปอน หัวใจของฉันเริ่มเต้นถี่ลงเมื่อสมองมันกำลังบอกว่าจะเกิดเรื่องใหญ่ขึ้น แค่เรื่องความรักน้ำเน่าที่ดังกระฉ่อนระหว่างฉันกับพี่ปังปอนก็แทบจะทำให้ฉันแทรกแผ่นดินหนีเลย แล้วนี่ยังจะมามีเรื่องกับแอนนาสาวสวยดาวมหาลัยอีก ท่าทางคราวนี้ปีชงชัดๆ เลยเรา ('A`)
         "ปอน! นังเด็กพวกนี้ไม่ยอมขอโทษแอนนา ปอนจัดการให้แอนนาไม่ได้ใช่ไหม?"
         "ใจเย็นก่อนนะ" สายตาของพี่ปังปอนดูเหมือนจะแคร์แอนนามากเลย มันช่างต่างอะไรกับฉันขนาดนี้ "ปลานิล น้ำแข็งรีบขอโทษแอนนาเดี๋ยวนี้"
         "ดูเหมือนปอนจะทำให้เด็กสองคนนี้ก้มหัวให้แอนนาไม่ได้ ถ้าอย่างนั้นแอนนาทำเอง"
         สิ้นเสียงตวาดลั่น แอนนาพุ่งตัวกางเล็บที่แหลมคมราวมีดเข้าหาปลานิลที่ยืนด้านข้าง เล็บทั้งสิบนิ้วจิกลงบนหัวของปลานิลอย่างเต็มแรง เมื่อเห็นเพื่อนรักถูกทำร้ายแบบนั้น ฉันก็รีบวิ่งกะจะเข้าไปห้ามทั้งสองคนที่กำลังพัวพันกันอยู่ แต่ก็ถูกมือหนาคู่หนึ่งรวบเอวของฉันดึงถอยหลังเข้าประชิดแผ่นอกกว้าง
         "พะ...พี่ทำอะไร ปล่อยน้ำนะ! น้ำจะไปช่วยเพื่อน" ฉันทั้งดิ้นทั้งจิกลำแขนของเขา แต่มันก้ไม่เกิดผล เป็นหินหรือไงนะฟังคนพูดไม่รู้เรื่องเนี่ย (`А´)
         "ถ้าพี่ปล่อยน้ำ น้ำก็ต้องเข้าไปช่วยปลานิลนะสิ" นี่เขาเป็นห่วงยายตุ๊กตาเสียบกระดานขนาดนั้นเลยหรอ? ฉันรู้สึกว่าไฟในตัวกำลังลุกโหมกระหน่ำอย่างบ้าคลั่ง
         "ถ้ารักกันมากขนาดนี้ก็..." นี่เขา...เขาจูบฉันทำไม (#゚Д゚) 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น