คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Anticlockwise
ใบสมัคร
รูปปัจจุบัน
อนาคต 10 ปีต่อมา(กลายเป็นโรคตาแดง ฮาา//ผิด)
ชื่อ::ชาร์ลอตต้า บรีเอลัซ (Charlotta Brielus)
ชื่อเล่น::ชาร์ลอต
เพศ::ชาย
อายุ:: 16
นิสัยช่วงเวลาปัจจุบัน:: ร่าเริง ยิ้มง่าย ยิ้มสว่างไสวให้ผู้อื่นไปทั่ว ใจดี เป็นมิตร ทำให้ผู้อื่นยิ้มได้เสมอ และราวกับมีแรงดึงดูดให้ผู้คนเข้าใกล้ เวลามีเรื่องเครียดๆให้คิดมักจะทำสีหน้ายิ้มแย้มกลบเกลื่อน หรือไม่ก็หาเรื่องมาเบี่ยงเบนความสนใจ แคร์ความรู้สึกของผู้อื่นก่อนเสมอ แต่สำหรับพวกนิสัยเสียมันก็อีกอย่าง ไม่ชอบเวลาเห็นคนอื่นทำอะไรไม่ดีจะเดินเข้าไปดุทันที(อย่างกะแม่…) ซึ่งส่วนใหญ่มักไม่สนใจ เวลาโกรธมากๆจะพล่ามไม่หยุดปากจนคนเขาต้องรีบขอโทษเพื่อให้เจ้าตัวหายโกรธ(หุบๆปากไปซักที) พักหลังๆมีเรื่องให้คบคิดมาก เพราะความจริงแล้วเจ้าตัวเป็นคน2บุคลิก แต่ “เขา” ก็หายไปนานแล้วนี่…นั่นทำให้เขากังวลมาก เขาไม่ค่อยชอบ “เขาอีกคน” นักเพราะ “เขา”ตรงข้ามกับเขาทุกอย่างแถมยังโหดเหี้ยม…ไม่ต่างจากฆาตรกรบ้าเลือดนั่นแหละ
นิสัยในอีก10ปีต่อมา:ปากหนัก เวลาคนถามอะไรจะนิ่งไม่ยอมตอบ ไม่พูดไม่จากับใคร เหมือนกับไม่เห็นใครอยู่ในสายตา และจะเดินหนีทุกครั้งเวลามีคนเข้าใกล้ สีหน้าราบเรียบคาดเดาอารมณ์ไม่ได้ แต่แววตากลับสั่นไหวตลอดเวลา แต่หากมีคนเข้าใกล้โดยที่ไม่รู้ตัวจะตกใจมาก และแสดงสีหน้าซีดเผือดราวกับหวาดกลัว ก่อนจะปรับสีหน้าเป็นปกติ ในบางครั้งจะหลุดพูดคนเดียวออกมา รึอาจเผลอตะโกนอย่างตกใจกับอะไรบางอย่าง ไม่ชอบอยู่ในที่แคบๆมืดๆและ ไม่ค่อยชอบนอน เพราะเจ้าตัวไม่รู้ว่าจะได้ตื่นรึเปล่า จนมักจะนั่งตากลมทั้งคืน แต่สุดท้ายก็ต้องหลับอยู่ดีซึ่งเจ้าตัวจะหลับตอนกลางวันในที่สว่างๆ
อาวุธ::ดาบยาว เข็ม(พิษ)
ลักษณะการพูดจา:: “เห อะไรกัน ยอมแพ้แล้วหรอ? เอ้า!จับมือผมสิ”
"ไม่เป็นไรนะ อย่าร้องๆ เดี๋ยวพาไปเลี้ยงหนมเลยเอ้า!"
“นี้พวกนาย! ห้ามวางของซี้ซั้วนะ แบบนี้จะทำให้คนอื่นเขาลำบากใจนะพวกบ้า ไม่รู้หรือไงว่า……//กำลังบ่น”
“อ๊ะ! ....เสียงอะไรน่ะ เหมือนกับ… เอ๋ อ อะ เอ่อ ไม่มีอะไรหรอก แค่คิดว่าเหมือนได้ยินเสียง คนหิวแถวๆนี้ไง! ฮะฮ่าๆๆ”
สัมภาษณ์ตัวละคร
คุณคิดว่าในอนาคตอีก10ปี ตัวคุณจะเปลี่ยนแปลงมั้ย เปลี่ยนแปลงไปยังไงบ้าง
“ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเปลี่ยนไปนักหรอก ฮะ ฮะ แต่ว่า…”พูดเสียงเบาลงเรื่อยๆ สีหน้าซีดเผือด กล่าวต่อด้วยน้ำเสียงหวาดๆ “บางทีผมอาจกลายเป็นสัตว์ประหลาด…สักวัน อืมม ฮิ ฮิ ฮ่าๆๆ ล้อเล่นน่า คนจะเปลี่ยนเป็นตัวประหลาด แบบนั้น ได้ยังไงกัน เนอะ?”ว่าจบ พลางยิ้มหยีตาอย่างร่าเริง
ถ้าเลือกได้คุณจะอยู่กลุ่มไหน ระหว่างเทคโนโลยีกับอนุรักษ์ความดั้งเดิม
“อืมมม คิดหนักแหะ ความจริงผมก็ชอบทั้งสองอย่างนา แต่ขอเลือก อนุรักษ์ความดั้งเดิม ดีกว่า”ว่าพลางยิ้มขี้เล่น ก่อนจะทำท่าเหมือนนึกอะไรออก “อ๊ะ! ไม่ใช่อนุรักษ์นิยมไม้ป่านะ! จำไว้ซะว่า ไม่-ใช่ ” (//รึใช่>>me โดนบ่น)
ถ้าคุณเจอตัวคุณเองในอีก10ปีข้างหน้า คุณจะ...
“... ก็คง ต้องเผชิญหน้าอย่างเดียวละนะ ถ้าหาก...เขายังเป็น "ผม" อยู่ละก็ ผมจะช่วยเขา จาก “เขา”ให้ได้ แต่ถ้า เขา ไม่ใช่ “ผม”อีกแล้ว เขาอาจจะทำให้ผมหายไป…ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้เรื่องสินะ ฮะๆๆไม่รู้เรื่องแหงๆ เอาเป็นว่าอย่าสนใจเลยนะ”กล่าวจบก็เดินฮัมเพลงจากไป
สัมภาษณ์ผู้นำตัวละครมาสมัคร
คุณอยากจะสมัครตัวละครเรื่องนี้เพราะอะไร
-เหตุผลหลักๆอยากลอง แต่อีกเหตุผลคืออยากเห็นตัวละครที่เราคิดออกมา ในมุมมองของคนอื่น
ความคิดเห็น