Sad|Story รักเรา|เศร้าเลย - นิยาย Sad|Story รักเรา|เศร้าเลย : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Sad|Story รักเรา|เศร้าเลย

    โดย YfOXstudio

    เรื่องราวรักสามเส้าเคล้าน้ำตาตามสูตรที่ดำเนินมายาวนานกว่าทศวรรษมีอันต้องหยุดชะงักไว้ชั่วคราว ความสัมพันธ์นั้นตาละปัดไม่เหมือนที่ผ่านมา เมื่อเด็กสาวผู้ไม่ประสา ก้าวเข้ามาท่ามกลางวังวนรักแสนเจ็บปวด

    ผู้เข้าชมรวม

    635

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    635

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ธ.ค. 65 / 17:30 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลงตอนทุกวันพุธและวันอาทิตย์

    เรื่องราวรักสามเส้าเคล้าน้ำตาตามสูตร ที่ดำเนินมายาวนานกว่าทศวรรษมีอันต้องหยุดชะงักไว้ชั่วคราว เมื่อความสัมพันธ์นั้นตาละปัดไม่ใช่เหมือนที่ผ่านมา 

    เด็กสาวผู้ไม่ประสา ไม่รู้ความเกี่ยวกับ ‘รัก’ และเป็นดั่ง ‘ผู้เป็นคนนอก’ เธอมองเห็นความสัมพันธ์รักอันยุ่งเหยิงของผู้ใหญ่ 3 คนได้อย่างชัดเจน และแล้วสิ่งที่ชาย 2 หญิง 1 นั้นควร ‘รู้ดีแก่ใจ’ ก็ได้เปิดเผย ว่าอะไรๆควรเป็นไปอย่างที่ควรจะเป็นเสียที….

    คีน เด็กสาวปากหนักและแสนเย็นชา ไม่ชอบความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงและน่าปวดหัว แต่เธอกลับเลือกเดินเข้ามาสู่เรื่องราวปมปัญหาของผู้ใหญ่ทั้ง 3 โดยไม่มีใครรู้เจตนาที่แท้จริง

    หากไม่ต้องการอ่านสปอยข้อมูลตัวละครให้กดข้ามนะคะ

    คีน หรือ โทลคีน เด็กสาวอายุ 19 เป็นลูกคนเดียวจากบ้านฐานะร่ำรวย ทางบ้านทำเกี่ยวกับสื่อและภาพยนตร์ชื่อดัง พ่อและแม่เป็นเนิร์ดทางด้านวรรณกรรมและภาพยนตร์ทำให้เธอมีชื่ออ้างอิงจากนักเขียนชื่อดัง นิสัยเอาแต่ใจชอบบงการ  ก้าวร้าว มักจะถอยห่างจากเรื่องความรัก และดราม่าอันยุ่งเหยิง 

     

    หมอตะวัน วิสัญญีแพทย์ผู้เพรียกพร้อม เธอรักในความสมบูรณ์แบบแต่กลับหลงรักคนที่ไม่สมบูรณ์แบบ ตั้งความหวังกับชีวิตไว้สูง ภายนอกดูเป็นคนที่มีความหนักแน่น แต่ภายในเธอกลับอ่อนแอและแตกร้าวอยู่ตลอดเวลา

    หากไม่ต้องการอ่านสปอยข้อมูลตัวละครให้กดข้ามนะคะ

    ตะวัน ลูกสาวคนกลาง ในครอบครัวที่ตั้งความหวังลูกสาวทั้ง 3 ไว้สูงมาก ซัน พี่สาวคนโตเป็นหมอเฉพาะทาง ตะวันเพิ่งได้เป็นวิสัญญีแพทย์ และดาว ลูกสาวคนเล็กที่ยังเรียนมหาวิทยาลัยและซิ่วไปถึง 3 ครั้ง จนครั้งที่ 3 เธอตัดสินใจไปเรียนที่ชานเมืองไกลจากครอบครัว และจากโลกนี้ไปด้วยการอัตวินิบาตกรรมตัวเองก่อนงานหมั้นพี่สาว​เพียง 2 วัน ทำให้ครอบครัวของตะวันแตกหักในที่สุด เนื่องจากแม่ไม่ยอมรับว่าตัวเองมีความผิดเรื่องนี้ และโทษลูกสาวทั้ง 2 คน

     

    ดัสด์ หรือ เป็ด เภสัชหนุ่มรูปร่างหล่อเหลา เป็นเพื่อนสมัยเด็กของตะวัน และแอบรักเธออย่าง 'โจ่งแจ้ง' มาตลอด รักครอบครัวและเพื่อนพ้องมาก มองโลกในแง่ดี หลงไหลในวรรณกรรมและภาพยนตร์

    หากไม่ต้องการอ่านสปอยข้อมูลตัวละครให้กดข้ามนะคะ

    ดัสค์ เป็นลูกคนเดียวจากครอบครัวชนชั้นกลาง เป็นลูกเสี้ยวเยอรมันจากฝั่งแม่และตา แต่คุณตาไม่ใช่คนฐานะร่ำรวย จึงทำให้แม่เขาต้องเป็นเสาหลักครอบครัวทำร้านเสริมสวย และเป็นคนหน้าตาดีทีเดียว มักถูกชาวบ้านนินทาเสมอ

     

    ไนท์ นักธุรกิจไฟแรง ภายนอกดูเป็นผู้ชายเจ้าชู้และเพล์บอย แต่จริง ๆ นิสัยดีสวนทางกับรูปลักษณ์ภายนอกอย่างสิ้นเชิง เป็นคนเอาใจใส่ความรู้สึกคนอื่น หลงไหลในวรรณกรรมและภาพยนตร์เช่นเดียวกับดัสด์ ผู้เป็นเพื่อนสนิท

    หากไม่ต้องการอ่านสปอยข้อมูลตัวละครให้กดข้ามนะคะ

    ไนท์ พี่ชายคนโตของบริษัทส่งออกเกมชื่อดังและอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ น้องชายชื่อ เดย์ อายุห่างกันไม่ถึง 1 ปี ไนท์เป็นพี่ชายที่ดีมาก และเป็นคนที่ใจดีแตกต่างกับรูปลักษณ์ภายนอก มีเพียงคนใกล้ตัวที่จะรู้จักด้านนี้ของเขา เขาปฏิเสธที่จะคบกับตะวันจนกระทั่งตะวันเรียนจบเพราะไม่อยากเสียความเป็นเพื่อนไป แต่ในที่สุดก็ตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกันเนื่องจากอายุเข้าเลข 3 แล้ว

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น