การเกิดใหม่ ของทรราช - นิยาย การเกิดใหม่ ของทรราช : Dek-D.com - Writer
×

    การเกิดใหม่ ของทรราช

    ในชาติที่แล้วฉันก็แค่ทำ ในสิ่งที่ฉันอยากทำ ฉันก็แค่ทำ ในสิ่งที่ฉันคิดว่ามันถูก ฉันก็แค่ทำ เพื่อให้ทุกสิ่งมันยุติ แต่สุดท้าน ฉันมันแค่คนโง่ แต่ตอนนี้ ฉันได้ถือกำเนิดใหม่ขึ้นแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    935

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    935

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    18
    จำนวนตอน : 24 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 มิ.ย. 64 / 19:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         ในปีแห่งความเกลียดชัง ทุกอาณาจักร ล้วนทำสงคราม ต่างก็สร้างความเกลียดชังซึ่งกันและกัน เหล่าชนชั้นสูง เหล่าชนชั้นปกครอง ต่างปั่นหัว เหล่าชนชั้นล่าง ล้างสมองว่าชนชาติอื่น อาณาจักรอื่น ล้วนเป็นพวกป่าเถื่อน ต่างก็เชื่อว่ามีเพียงพวกตนเท่านั้น ที่เป็นสัตว์ชั้นสูง มีอริยะธรรม ที่สุด 

         ปีแล้วปีเล่า ปีแล้ว ปีเล่า ที่ชนชั้นล่างถูกเกณฑ์ไปสู้รบตบมือกันเอง ส่วนชนชั้นสูง ต่างทำตัวเป็นเสือนอนกิน คอยแอบฉกชิงผลประโยชน์อยู่เบื้องบน คอยปลูกฝังให้เหล่าชนชั้นล่างนั้นเกลียดกันเอง เมื่อมีคนเริ่มรุ็ตัวและต่อต้าน คนเหล่านั้นก็ล้วนหายตัวไปอย่างปริศนา 
         
         จนกระทั้งมีคนๆหนึ่ง เดิมทีเด็กชายคนนี้เป็นเพียงเด็กน้อยจากชนบทคนหนึ่ง หากแต่เขาได้รวบรวมคนที่มีอุดมการณ์ร่วมกัน ออกต่อสู้ออกปราปรามเหล่าปีศาจร้ายในคราบของมนุษย์ชั้นสูง แรกๆกลุ่มคนเหล่านี้ ล้วนเป็นเพียงมดปลวก หากแต่ยิ่งนานวันเข้า เด็กน้อยคนนั้นก็ยิ่งมีอิทธิพล ยิ่งเปิดเผยความจริงให้ชนชั้นล่างรู้ จนทำให้ชาวประชาบางคนเริ่มรู้ตัว และต่อต้านคนเบื้องสูง  


         ในปีนั้นชนชั้นล่างที่เริ่มต่อต้านก็มีมากขึ้นจนเรียกได้ว่าการเกิดสงครามครั้งที่ใหญ่โตที่สุดระหว่างชนชั้น หากแต่พวกชนชั้นสูกเอง ก็ไม่ใช่จะหมดอำนาจง่ายๆขนาดนั้น พวกมันร่วมมือกัน ใช้ศาสตราวุธที่มีแสนยานุภาพอันน่ากลัว ออกต่อต้านเหล่าชนชั้นล่าง จนทำให้เหล่าชนชั้นล่าง ต่างหวาดหวั่น 

         จนในมี่สุด เด็กน้อนคนนั้นก็ใช้สุดยอดที่ตนมี เข้าฟาดฟันกับ คนเหล่านั้น เขาถูกกดดันอย่างหนัก ถึงขั้นที่ว่า ไครให้การช่วยเหลื่อเขา ล้วนต้องถูกประหาร และตั้งฉายาให้เขาว่า จอมทรราช  แต่เขาก็ไม่หว้่น ออกต่อสู้จนในที่สุดเขาก็ได้รับชัยนะ
         
         และในที่สุดเด็กน้อยในวันนั้น ก็กลายเป็นผู้กอบกู้ในวันนี้ ทุกคนต่างขนานนามเข้าว่า กษัตริย์แห่งการปลดปล่อย เหล่าคนที่ช่วยเขา ต่างได้เป็นขุนนาง 

         แต่ทว่า หากเรื่องจบเพียงเท่านี้ตอนนี้ก็ไม่ใช่บทนำนะสิ

        เมื่อมีอำนาจอยู่ในมือเขาก็เริ่มมีความทะเยอทะยาน เขาเองก็ได้ทำในสิ่งที่เขาเองก็เคยเกลียดที่สุด เขาได้ก่อตั้งกองกำลัง วินาศแปดทิศขึ้นมา เขาได้ออกล่าอณานิคม จนในที่สุดเขาก็ถูก ตั้งฉายาในหมู่ราษ ว่า ทรราชในมาดกษัตริย์ ในที่สุดประวัติศาสตร์ ก็ซ้ำรอย มีคนต่อต้าเขา 
    และเรื่องจะเป็นอย่างไรต่อ โปรดรอ การเกิดใหม่ ของทรราช ตอนต่อไป
         
         

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น