The Invasion of War - นิยาย The Invasion of War : Dek-D.com - Writer
×

    The Invasion of War

    โดย Yeshchenko

    ในโลกคู่ขนานยุคอนาคตปี ค.ศ.2086 ปีนั้นเป็นปีที่หลังจากเกิดความขัดแย้งขึ้นในแผ่นดินรัสเซียจนทำให้แตกออกเป็นหลายสหพันธรัฐ และเริ่มเกิดการปะทะขึ้นทั่วโลก โดยเนื้อเรื่องจะเน้นไปที่สหพันธ์รัสเซียตะวันออกไกลอันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด

    ผู้เข้าชมรวม

    922

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    922

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    24
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ย. 66 / 12:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในโลกคู่ขนานยุคอนาคตปี ค.ศ.2086 ปีนั้นเป็นปีที่เกิดความขัดแย้งขึ้นในแผ่นดินรัสเซียจนทำให้แตกออกเป็นหลายสาธารณะรัฐ และเริ่มเกิดเหตุการณ์แปลกๆขึ้นทั่วโลก โดยเนื้อเรื่องจะเน้นไปที่ภูมิภาครัสเซียตะวันออกไกลอันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด 




    เป็นนิยายเรื่องเเรกที่ผมแต่งขึ้นและผมก็เป็นนักเขียนมือใหม่ทำให้เนื้อเรื่องมีคำกำกวม ไม่ต่อเนื่อง และไม่สมเหตุสมผลอยู่บ้างโดยเฉพาะช่วงยุทธการณ์การรบต่างๆและโปรเจคอาวุธบางตัวของรัสเซียนั้นบางชนิดไม่เคยสร้างจริงมีแต่โครงการหรือตัวต้นแบบแต่ในเรื่องนี้นั้นจะนำของเหล่านั้นมาเพื่อความหลากหลายทางอาวุธและให้ตัวอาวุธที่มีแต่ในแบบแปลนนั้นออกมาโลดแล่นและใช้ในชีวิตจริง ไม่ต้องคิดมากว่าเรือรุ่นนี้มีด้วยเหรอ ไทยไม่มีเรือแบบนี้นี่ เรือรุ่นนี้ประเทศนี้ยังไม่มีประจำการ เรือร่นนี้ประเทศนี้ปลดประจำการไปแล้ว หรือไทยเคยต่อเรือเองตั้งแต่ยุค70ด้วยเหรอ? คือผมแต่งให้เป็นโลกคู่ขนานครับแถมยังแต่งประวัติศาสตร์ด้านการใช้อาวุธใหม่อีกแต่ไม่มีผลกระทบถึงประวัติศาสตร์จริงๆอย่างแน่นอน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น