ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ex-Lover (มันจบไปแล้ว...) [Fic BEAST]

    ลำดับตอนที่ #15 : [12] สายไปมั้ย..?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 686
      1
      30 เม.ย. 55

    'ตึก ตึก'เสียงก้าวเดินของผมดังตลอดทางที่ผมเดินกลับบ้านโดยไม่มีเสียงรถหรือเสียงวุ่นวายแบบเมืองหลวงเหมือนปกติ ก็นะ...นี่ก็ตีสามครึ่งแล้ว คงไม่มีใครออกมาเดินลอยชายเหมือนผมหรอก

    จริงๆผมก็ไม่ใช่คนกลับบ้านดึกหรอกนะ แต่พอดีไม่อยากแยกจากฮยอนซึงผมเลยหาข้อแม้มาอ้างว่าเที่ยวชดเชยเมื่อตอนบ่าย แล้วตอนไปส่งก็ยื้อกันไปยื้อกันมาอยู่นาน มองนาฬิกาอีกทีก็เวลาป่านนี้ซะแล้ว

    "เฮ้อ~ นายจะหลับรึยังนะ"ผมถอนหายใจยิ้มๆพลางคิดถึงใบหน้าสวยๆของฮยอนซึง ผมสงสัยเหมือนกันนะว่าทำไมผมถึงรักถึงหลงผู้ชายตัวเล็กๆคนนึงได้มากขนาดนี้

    "แค่ส่งข้อความคงไม่เป็นไรมั้ง"ผมหยิบมือถือขึ้นมาจากกระเป๋ากางเกงหลังจากคิดไปมากับตัวเองซักพัก จริงๆก็อยากโทรไปหรอกนะ แต่นี่ผมก็ออกจากบ้านฮยอนซึงมาชั่วโมงนึงได้แล้วและฮยอนซึงก็น่าจะเหนื่อยน่าดู ถ้าเขาหลับไปแล้วแล้วผมโทรไปปลุกก็ไม่ดีจริงมั้ย

    'You've 5 missed call and 1 voice message'

    "มิสคอลตั้งเยอะ มีอะไรป่ะวะ"ผมกดเปิดดูชื่อคนที่โทรมา ทำไมผมสังหรณ์ไม่ดีเลยก็ไม่รู้

    'Seung's Omma'

    "แม่ซึงนี่..."ผมพูดเสียงแผ่ว อยู่ดีๆก็รู้สึกไม่ดีขึ้นมายังไงก็ไม่รู้ ผมรีบเปิดฟังข้อความเสียงที่คุณน้าฝากเอาไว้ทันที

    "จุนฮยองอา นี่น้าซอฮี แม่ซึงๆนะ พอดีมีไฟลท์ด่วนเข้ามา น้าคงไม่ได้กลับบ้านไปอีกสองสามวันเลย จริงๆก็ไม่มีอะไรหรอกนะจ๊ะ แต่ตอนก่อนออกมาน้าเห็นมีคนมาด้อมๆมองๆแถวตึกที่น้าอยู่ น้าเลยอยากให้จุนฮยองไปอยู่กับฮยอนซึงหน่อยได้มั้ยจ๊ะ อ๊ะ! น้าต้องไปแล้วล่ะ ขอบคุณนะจ๊ะ...ติ๊ด"

    "กึก"ผมทิ้งแขนสองข้างลงข้างตัวอย่างหมดแรง ตอนนี้ในหัวของหมดมันขาวไปหมด ไม่รู้จะทำยังไงดี...

    ในเมื่อน้าซอฮีไม่อยู่บ้าน...แล้วคนที่อยู่ในห้องตอนที่เราไปส่ง...คือใครกันล่ะ?

    ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาฮยอนซึงทันทีที่ตั้งสติได้แต่สิ่งที่ได้รับตอบกลับมามีเพียงเสียงรอสายดังซ้ำไปซ้ำมา

    "โธ่เว้ย!!!"ผมแทบจะปามือถือทิ้งด้วยความโมโห ไม่ได้โมโหที่ฮยอนซึงไม่รับโทรศัพท์...แต่โกรธตัวเองที่ไม่อยู่ดูแลเขาอย่างที่ควรจะทำ

    "ทำยังไงดีวะ.."ผมพูดกับตัวเองเสียงสั่น ถ้าให้เดินไปบ้านฮยอนซึงก็ต้องใช้เวลานาน ตอนนี้รถบัสก็ไม่วิ่งด้วย...

    "จริงด้วย!!"ใช่..มีวิธีนี้วิธีเดียวเท่านั้น

    ไม่รอช้า ผมยกมือถือมาโทรออกทันที

    "สวัสดีครับ...นี่ตำรวจใช่มั้ยครับ?.."






    "ได้สิ..."คำตอบที่เบาซะจนเหมือนไม่ได้พูดจากร่างเล็กข้างหน้าทำให้คนตัวสูงยิ้มออกมาอย่างมีความหวัง

    "โย.."

    "ฉันคงตอบแบบนี้ ถ้านายทำอย่างนี้ตั้งแต่ห้าปีก่อน"แต่แล้วรอยยิ้มนั้นก็หุบไปเมื่อร่างเล็กตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย

    "แต่รู้อะไรมั้ย ยุนดูจุน? หลังจากผ่านเรื่องที่ทรมานจิตใจตัวเองมาขนาดนี่น่ะ..คงไม่มีใครอยากกลับไปอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นอีกหรอก..."

    "โย ฟังพี่อธิบายก่อน"

    "ไม่!! ผมไม่ฟังอะไรทั้งนั้น"โยซอบหันมาปัดมือดูจุนที่รั้งตัวเขาไว้ออกและพูดเสียงดัง
    แววตาที่เคยสดใส ตอนนี้เหลือเต็มไปด้วยความสงสัย ความไม่เข้าใจและความโมโห
    น้ำตาใสๆเริ่มปริ่มที่ขอบตาเล็กน้อย

    "โย..พี่.."ดูจุนได้แต่มองตาคู่นั้นอย่างเจ็บไม่แพ้กัน กี่ครั้งแล้วที่เขาทำคนข้างหน้าของเขาร้องไห้ ทั้งที่คนๆนี้เป็นคนที่เขารักที่สุด แต่เขากลับทำร้ายจิตใจร่างเล็กมากมาย
    คำพูดคำอธิบายมีมากมายที่ดูจุนอยากบอก แต่พอเห็นโยซอบเป็นแบบนี้ ทุกอย่างมันก็จุกอยู่ที่คอไปหมด

    "หยุดเถอะ..มาอธิบายเอาตอนนี้มันไม่สายไปหน่อยหรือไง.. ถ้านายยังรักฉันอยู่จริงๆล่ะก็ เก็บคำอธิบายของนายเอาไว้แล้วเราสองคนก็ไม่ต้องมาข้องเกี่ยวกันอีก ส่วนเรื่องคำสั่งอีกแปดข้อกับงานตอนเย็น ฉันจะรีบเคลียร์ให้หมด และหลังจากนั้นหวังว่าเราจะได้ตัดขาดกันจริงๆตามที่สัญญากันไว้"โยซอบเหม่อมองไปนอกหน้าต่างก่อนพูดเสียงเรียบเฉย แต่จะมีใครรู้บ้างมั้ยว่าตอนนี้ร่างบางกำลังพยายามกลั้นน้ำตาแค่ไหน เพื่อไม่ให้ตัวเขาเองดูอ่อนแอไปมากกว่านี้

    "อืม...นั่นสินะ ฉันคงต้องปล่อยนายไปใช่มั้ย"ดูจุนยิ้มเศร้าก่อนจะนั่งก้มหน้าเงียบๆไม่พูดอะไรอีก โยซอบก้มมองร่างสูงเล็กน้อยและเดินจากไปเงียบๆ มีเพียงประโยคทิ้งท้ายไว้ประโยคเดียว

    "บอกแดเนียลให้ด้วยว่าฉันปวดหัว..ไม่เข้าเรียน"


    'แกร่กๆๆ'

    "เฮ้อ~ อยู่บ้านฉันยังไม่เคยนั่งขัดส้วมสะอาดเอี่ยมอ่องขนาดนี้เลยนะ"ร่างเล็กนั่งกอดเข่าบ่นกับตัวเองอย่างหน่ายๆ มือสองข้างก็ขัดโถส้วมต่อไปไม่หยุด

    หลังจากหนีเรียนมาเมื่อเช้าโยซอบก็เดินล่องลอยไปนู่นมานี่อย่างเบื่อๆมาตลอดแล้วสุดท้ายก็มาทำงานที่นี่ อาจจะเป็นเพราะเขารู้สึกไม่อยากทำอะไรเลยล่ะมั้ง..

    'แกร่ก' เสียงประตูห้องน้ำเปิดขึ้น ร่างเล็กหยุดขัดชั่วขณะและล็อคประตูห้องที่เขาขัดอยู่ลงเบาๆ

    'ตึก ตึก ตึก'เสียงรองเท้าดังขึ้นสามก้าวและหยุดลงหน้าอ่างล้างมือ

    'เข้ามายืนนิ่งๆ แล้วเข้ามาทำอะไรวะ'โยซอบแนบหูกับประตูแต่พอไม่ได้ยินเสียงอะไรก็บ่นในใจและมองออกไปทางซอกประตูงงๆ และคนที่เขาเห็นอยู่ตรงนั้นก็ไม่ใช่ใครอื่น

    "ยุนดูจุน..."ร่างเล็กหลุดเรียกชื่อคนตัวสูงหน้ากระจกออกมาเสียงเบาและรีบปิดปากทันทีที่รู้ตัว แต่ดูเหมือนเจ้าของชื่อดูจะไม่ได้ยิน
    ใบหน้าหล่อเหลาของร่างสูงตอนนี้คิ้วขมวดด้วยความเครียดจนน่ากลัว แขนทั้งสองข้างท้าวกับอ่างและทิ้งน้ำหนักลงอย่างหมดแรง จากที่เห็นคงอารมณ์ไม่ดีเท่าไหร่

    'แกร่ก'เสียงประตูดังขึ้นอีกครั้งทำให้โยซอบสะดุ้งเล็กน้อย

    "ฮยองเรียกผมมามีอะไรรึเปล่า?"

    "อ่อ มาแล้วหรอ"เสียงที่คุ้นหูของอีจุนดังตามมาทันทีประตูปิดลง

    "ช่วยล็อคประตูด้วย เรื่องที่ฉันอยากคุยกับนายมัน...สำคัญ"

    "สำคัญจนต้องมาคุยในห้องน้ำเนี่ยนะ ฮะๆๆ"อีจุนถามขำๆ แต่ก็ยอมกดล็อคประตูแต่โดยดี

    "โอเค ว่ามาสิฮยอง"

    "ฉันอยากคุยกับแกเรื่อง...ยังโย"

    'อึก..'โยซอบผละตัวออกมาจากผนังเงียบๆ คุยเรื่องเขางั้นเหรอ..เรื่องอะไรกัน?

    "อืม...ทำไมล่ะฮยอง?"

    "ฉันรักโย และยังไม่เคยเลิกรักเขาด้วย และฉันก็ตัดสินใจแล้วว่าฉันคงยกโยให้แกไม่ได้แล้ว"

    'นี่มัน...เรื่องบ้าอะไรกัน..!!'โยซอบทรุดลงกอดเข่ากับพื้นอย่างไม่เข้าใจ อีจุนมาเกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ได้ยังไงกัน..?

    "อะไรกันฮยอง หลังจากเราทำตามที่ตกลงกันไว้มาตั้งห้าปีแล้วเนี่ยนะ"

    "ใช่..."

    "ผมคงยอมไม่ได้หรอกฮยอง ผมเองก็รักโยซอบฮยองเหมือนกันนะ"

    "แต่ฉันรักโยมาก่อน...และโยเองก็รักฉัน"

    "แต่ตอนนี้เขาเกลียดฮยองแล้วไม่ใช่รึไงล่ะ?!? อีกอย่าง...ฮยองจำไม่ได้รึไงว่าตัวเองเคยพูดอะไรเอาไว้..?"

    "ฉันจะยอมทำทุกอย่างที่นายขอ..."

    "ใช่!! แล้วฮยองจะมาล้มเลิกหลังจากผ่านไปห้าปี หลังจากสิ่งที่เราทำมันใกล้จะสำเร็จแล้วเนี่ยนะ?!? ยังไงซะต่อให้เราล้มเลิกหรือไม่ โยซอบฮยองก็เกลียดฮยองไปแล้วไม่ใช่รึไง ดังนั้นผมคิดว่าฮยองควรจะทำตามข้อตกลงของเราให้มันจบๆไปเลยดีกว่า"

    "แต่ถ้าวันนึงโยซอบเค้ารู้เรื่องจริงขึ้นมาล่ะ นายจะทำยังไง?"

    "เขาไม่มีทางรู้ ตราบใดที่เราทั้งสองคนไม่บอก...หรือฮยองคิดจะบอก?"

    'แกร่ก'ร่างเล็กที่นั่งฟังเงียบๆมาตั้งแต่แรกค่อยๆพยุงตัวเองให้ลุกขึ้นด้วยแรงเพียงเล็กน้อย ก่อนจะเปิดกลอนประตูห้องน้ำที่แอบอยู่ออกช้าๆ

    "ไม่ต้องมีใครบอกทั้งนั้นแหละ..."เสียงเล็กที่เค้นพูดออกไปอย่างยากลำบากเพราะอารมณ์ที่หลากหลายจุกอยู่ที่อกดังขึ้นแผ่วเบาจนแทบไม่มีเสียง แต่ก็เรียกสายตาตกใจจากอีกสองคนในห้องน้ำได้เป็นอย่างดี

    "ย...โย/ฮยอง!?!"






    "พวกเรามาถึงโอไฮโอเรียบร้อยแล้วนะคะ กรุณาลงจากรถและถ้าหากมีไปรับสัมภาระข้างล่างรถก่อนไปด้วยนะคะ..."เสียงใสจนแสบหูจากลำโพงปลุกให้ชายหนุ่มทั้งสองที่นอนซบกันอยู่แนบชิดอย่างน่าอิจฉาตื่นขึ้นและปรือตาปรับให้เข้ากับแสงข้างนอกอย่างสะลึมสะลือ

    "ถึงแล้วเหรอ?"ดงอุนหาววอดใหญ่พลางขยี้ตาอย่างงัวเงีย

    "อื้ม ถึงซะทีเนอะ ไปกันเถอะ เว้ย!"กีกวังที่ตื่นเต็มร้อยแล้วลุกจากที่นั่งอย่างกระฉับกระเฉงแต่ก็ถูกดงอุนดึงกลับลงไปนั่งตักและเกยคางขึ้นที่ไหล่ดื้อๆโดยไม่อายสายตาคู่อื่นที่มองมาเลย

    "ตอนนี้คนเยอะ รอคนน้อยลงก่อนค่อยลงไปก็ได้"ดงอุนพูดอ้อนเบาๆและกระชับอ้อมกอดขึ้นเล็กน้อย

    "ไม่อายคนอื่นก็อายฉันหน่อยเถอะ แอ๊บเสียงมาได้"กีกวังดุพลางตีแขนดงอุนที่รัดอยู่รอบตัวเขา แต่จริงๆแล้วเขาเองก็หน้าแดงอยู่ไม่น้อย

    "ไม่น่ารักเลยหรอ? ฉันอุตส่าห์แบ๊วจนเจ็บคอละนะ"

    "ขอโทษที่ต้องบอก...แต่เสียงธรรมดานายยังน่ารักกว่าเลยอ่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ"

    "ง่ะ=[]= แย่ขนาดนั้นเชียว"ดงอุนมองหน้ากีกวังเซ็งๆ ทำให้คนบนตักหัวเราะหนักขึ้นกว่าเดิม

    "ล้อเล่นน่าๆ คือเสียงน่ะมันก็น่ารัก แต่หน้าของนายมันแอ๊บไม่เข้ากะเสียงซักนิดน่ะสิ"

    "มันเฮิร์ทกว่าเดิมอีกแฮะ"

    "อ่าว ซะงั้น?!?"ทั้งสองคนหันมามองหน้ากันและหัวเราะออกมาพร้อมกัน



    "ห้อง307นะคะ นี่ค่ะกุญแจ"พนักงานสาวหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ยิ้มหวานเยิ้มพลางยื่นกุญแจให้ดงอุนที่มาในเสื้อยืดกับกางเกงสี่ส่วนธรรมดา แต่มันก็ยังทำให้เขาดูดีเหมือนนายแบบอยู่ดี

    "เอ่อ..ขอบคุณครับ"

    "ค่ะ^^"

    "เอ่อ คุณครับ.."

    "คะ"พนักงานคนเดิมยิ้มกว้างอย่างกับถูกหวยกลับทันทีที่โดนเรียก

    "กุญแจน่ะครับ"ดงอุนยิ้มแหยๆพลางชี้ไปที่มือคุณเธอที่ไม่ยอมปล่อยกุญแจ ซ้ำยังกำซะยังกับทากาวตราช้าง

    "อ๊ะ! จริงด้วย ขออภัยด้วยนะ^^"

    "ฮะๆ ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณครับ"ดงอุนยิ้มให้พนักงานสาวคนนั้นบางๆและเดินออกมาทิ้งให้เธอนั่งพร่ำเพ้อต่อไป

    "ป่ะ ไปกันเถอะ"ดงอุนเดินมาจับมือของกีกวังที่นั่งเหม่อรออยู่ที่โซฟาในล็อบบี้ไม่ไกลจากเคาน์เตอร์

    "แหม~ ดงอุนของเราเนื้อหอมไม่เปลี่ยนเลยนะ"กีกวังแซวเสียงติดประชดเล็กน้อย ดงอุนก็อดหัวเราะความเก็บอารมณ์ไม่เป็นของคนตัวเล็กไม่ได้

    "แน่น้อน~ เกิดมาหล่อซะอย่าง"

    "เออออออ"

    "ทำไมล่ะ หึงฉันหรอ?"

    "บ้าเรอะ! เราไม่ได้เป็นอะไรกันซักหน่อยฉันจะหึงนายทำไม"

    "ช่างเถอะ นายจะหึงฉันรึเปล่าก็ไม่เป็นไร แต่รู้ไว้อย่างนะ ว่าต่อให้จะมีคนกี่คนมารักมาชอบฉัน ต่อให้ฉันเนื้อหอมแค่ไหน ยังไงฉันก็รักนายคนเดียวกีกวัง"

    "=/////////=....ฉันไปห้องก่อนล่ะ"ว่าแล้วคนตัวเล็กก็คว้ากระเป๋าตัวเองแล้ววิ่งหายขึ้นลิฟท์ไปทันที

    "ห้องนายมันก็ห้องฉันน่ะแหละกวังอา~ ฮะๆ อีกีกวังเวอร์ชั่นเดิมกลับมา 100% เต็มแล้วสินะ"ดงอุนตะโกนตามไปไม่ดังมากตามมารยาทในโรงแรม และยืนอมยิ้มมองตามคนตัวเล็กไปเงียบๆ





    อันนย๊องค่า ไรเตอร์กลับมาแล้วกับอีแอลตอนใหม่
    ทิ้งไว้ให้รอนานเลยเนอะ ต้องขอโทษด้วยนะคะ หัวมันตันๆไปสองสามวันเลยแต่งไม่ออก แต่พอหัวแล่นปุ๊บ ไรเตอร์ก็มาอัพให้ทันทีเลยนะคะ

    อืมๆ....มีคนถามมาว่าใครมาช่วยซึงใช่มั้ยเอ่ย
    ผู้นั้นไม่ใช่ยอดมนุษย์ที่ไหนไกลหรอกค่ะ...ตำรวจนี่เอง 555

    สำหรับคู่ดูซอบ ที่ไรเตอร์แสนจะซัพพอร์ต ชักดราม่าขึ้นเรื่อยๆแล้วสิ ฮุๆ แต่เมื่อถึงจุดพีคเมื่อนั้นความหวานก็จะมาใช่มั้ยเอ่ย..?

    สุดท้ายนี้ ไรเตอร์กำลังคิดอยู่ว่าจะแต่งเอ็นซีดีมั้ยคะ เพราะไรเตอร์ก็ไม่เคย ถ้ารีดเดอร์อยากอ่านกันไรเตอร์ก็จะลองแต่งดู ไม่รู้จะออกมาดีมั้ยแต่ยิ่งได้กำลังใจจากเม้นท์เท่าไหร่ไรเตอร์ก็จะยิ่งมีแรงบันดาลใจมากขึ้นนะ:D


    ปล.รักรีดเดอร์ทุกคนจุ๊บๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×