ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dooseob's House!!!

    ลำดับตอนที่ #17 : [OS Project] Midnight Sun - It's A Beautiful Night

    • อัปเดตล่าสุด 1 ส.ค. 55






    *ฟิคเรื่องนี้แค่ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลง ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเนื้อเพลงทั้งสิ้น*

     

     

     

     

    “ถ้าคุณมองไปทางนั้นคุณจะเจอดาวเหนือ ดวงที่สว่างที่สุดนั่น เห็นมั้ยครับ?”

     

     

     

     

    “ที่นี้ลากมือไปตามทางนี้ผมนะครับ”

    ร่างสูงว่ายิ้มๆ ก่อนจะยื่นนิ้วไปบนฟ้าและลากไปยังกลุ่มดางคนคู่ที่อยู่ไม่ห่างไปมาก

     

     

     

     

     

    “เอาล่ะ ทีนี่คุณก็จะเจอกลุ่มดาวคนคู่ ถ้าคุณเจอแล้ว ก็ลองขอพรดูนะครับ เรามีความเชื่อกันว่าถ้าขอพรกับดาวเหนือและกลุ่มดาวคนคู่พร้อมกันเนี่ย ความรักจะสมหวัง”

    เหล่านักท่องเที่ยวที่เป็นคู่รักต่างยิ้มให้กันและแยกย้ายกันขอพร

    ดุจุนยิ้มและโค้งให้ทุกคนเล็กน้อย ก่อนจะขอตัวเดินแยกออกมา

     

     

     

     

    “เฮ้ออออ ดาวบนฟ้าสวยๆอย่างนี้ก็อยากจะมีแฟนมานั่งดูด้วยจริงไรจริง อะฮึกTT^TT

    หลังจากเก๊กมาดหล่อขรึมมาทั้งวัน ในที่สุดก็ได้เวลาอยู่ลำพังซักที

    ใบหน้าหล่อหรี่ตาลงอย่างเหนื่อยๆ ก่อนจะขมวดคิ้วมองท้องฟ้าที่วันนี้ช่างสวยได้ไม่เกรงใจคนโสดคนเดียวในกลุ่มบ้างเลย

     

     

     

     

    ไม่รู้ว่าบริษัทจัดทัวร์คิดยังไง ถึงให้เขามานำกลุ่มคู่รักฮันนิมูนตั้งสิบคู่นำเที่ยว

    ทั้งวันนี่ก็นั่งมองคนรักเค้าสวีทหวานแหววกันมาจนจะอ้วกให้ตายไปข้างแล้ว...

     

     

     

     

     

     

     

    “อิจฉาจริ๊งงงงงงงงง”

     

     

     

     

    ฟิ้ววว~ เคร้ง

    “ชิกกึรอ!!!!

    กระป๋องปลาซาร์ดีนเปล่าลอยมาจากมุมมืด ก่อนจะกระทบเข้ากับหัวดูจุนพอดีเด๊ะๆ

    ตามมาด้วยเสียงโวยวายภาษาต่างชาติ แต่ดูจุนไม่ได้กระทบกระเทือน

    เพราะเขาเป็นคนเกาหลีอยู่แล้วแค่อยู่ไทยมาเป็นสิบปี ทำไมจะฟังไม่ออกกันล่ะ?

     

     

     

     

    “อ...เอ่อ ขอโทษครับ ผมจะเงียบลงแล้วกัน”

    “ไม่ต้องเงียบเลยนะ!!! บ่นต่อไป จะบ่นไรก็บ่น”

    “เอ๊า!! เมื่อกี๊คุณยังบอกให้ผมเงียบอยู่เลย”

    ร่างสูงเอื้อมหยิบกระป๋องอลูมิเนียมบนพื้น ก่อนจะลุกเดินไปยังต้นเสียง

    จนเจอแผ่นหลังเล็กของใครบางคนอยู่หน้ากองไฟไม่ห่างไปนัก

     

     

    “แค่พูดว่าหนวกหู แต่ไม่ได้บอกให้หยุดนิ... เอิ๊ก”

    “เหอะๆ... เมานี่เอง เลยว่าเพี้ยน= =

    “เออ ฉันเมา ไม่ได้เพี้ยนนะ ที่แปลกไปเนี่ยเพราะกำลังรมณ์บ่จอย เข้าใจป่ะเพื่อนใหม่ เอิ๊ก”

    คนตัวเล็กที่ดูไปก็หน้าตาเข้าขั้นน่าจับกดถ้าไม่นับว่าเมาจนบ้าหันมาเถียงตาขวางเมื่อได้ยินเสียงอีกคนเข้ามาใกล้ขึ้น

     

     

     

    “พ..พ..เพื่อนใหม่= = ผมไปเป็นเพื่อนคุณตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ?”

    “ก็เพิ่งพูดไปว่าใหม่ ถ้าเป็นเพื่อนกันแล้วจะใหม่ได้ยังไง เอ้าๆๆ นั่งลง”

    คนตัวเล็กกวักมือเรียกคนตัวสูงให้มาใกล้ๆ ก่อนจะตบที่ว่างข้างๆบนท่อนซุงให้อีกคนนั่งลง

     

     

     

    “ฉันชื่อยังโยซอบ นาย?”

    “ผ..ผม ยุนดูจุน”

    “นี่เพื่อนยุน อยากรู้มั้ยทำไมฉันถึงเมาเละแบบนี้?”

    “ความจริงก็...ไม่ค่อย”

    ดูจุนกันไปมองหน้าอีกคนอึนๆ ก่อนจะส่ายหน้าเล็กน้อย

     

     

     

    “ฮึก...ฮึก... แง๊!!! เพื่อนยุนใจร้าย ขนาดเพื่อนยุนก็ไม่รักเค้า ฮืออออออออ”

    ทันทีที่ได้ยินคำตอบโยซอบก็ร้องไห้เป็นบ่อน้ำตาแตก แล้วโยกหัวไปมาจนเรือนผมสีส้มสะบัดจนยุ่ง

     

     

    “เฮ้ยๆๆๆ ใจเย็นๆคุณ อ่ะๆๆผมฟังก็ได้อ่ะ เล่ามาๆ”

    “จริงอ่ะ? จะฟังจริงอ่ะ*0*

    คนตัวเล็กกลับมานั่งปกติแล้วมองหน้าดูจุนตาแป๋วแถมยังกระพริบปริบๆราวกับคนละคนกับเมื่อกี๊

     

     

    “คืองี้นะเพื่อนยุน...”

    โยซอบยกแขนขึ้นกอดไหล่ดูจุนอย่างสนิทสนมแล้วปรือตามองคนข้างๆอย่างจริงจัง

     

     

     

    “เมื่อวานเว่ย ฉันได้รับโทรศัพท์จากหมอดูคนสนิท รุ้มั้ยว่าเค้าบอกฉันว่าอะไร”

    “ม..ไม่รู้”

     

     

     

    “เค้าบอกว่า ให้ไปเที่ยวที่ดอยผาตั้งประเทศไทย แล้วฉันจะเจอเนื้อคู่ที่นั่น

    แล้วต้องไปนั่งรอหน้ากองไฟของคณะทัวร์ด้วยนะ แล้วฉันจะเจอเอง”

     

     

     

     

     

    “แล้วเนี่ยดูดิ รอมาสองชั่วโมงกว่าแล้วยังไม่เห็นเจอใครเลยนอกจากยุ๊งงงง”

    คนตัวเล็กสบถอย่างไม่พอใจนัก ก่อนจะกระดกเหล้าที่ไปขอชาวบ้านเขามาขึ้นดื่ม แต่โดนดูจจุนห้ามไว้ก่อน

     

     

     

    “เห้ยคุณ พอเหอะๆ เมามากแล้ว”

    “ไม่พ๊ออออ ยังโยซอบกำลังช้ำจายยย รู้มั้ยว่ายี่สิบปีที่ผ่านมามันโดดเดี่ยวเดียวดาย

    เคว้งคว้างหน้าอกข้างซ้ายขนาดไหน อะฮึก”

    โยซอบเงยหน้ามองเพื่อนใหม่หน้ายู่ ก่อนจะดึงเสื้อขึ้นกัดเมื่อนึกถึงชีวิตไร้คู่ของตัวเอง

     

     

    “อยู่เป็นโสดมันก็ไม่ได้แย่มากนี่คุณ”

    “อ้าว หรือเพื่อนยุนจะเถียงว่าเพื่อนยุนโสดแต่ไม่อยากมีแฟน... เอ๋ หรือเพื่อนยุนมีแฟนแล้ว

    มีแล้วอะดิ โด่วววว จะไปเข้าใจอะไรฉัน ชิ”

    คนตัวเล็กพยักหน้าก่อนจะหันไปหยิบถั่วในถุงกินแทนเหล้าที่ถูกยึดไป

     

     

    “เหอะ เข้าใจดีเลยเหอะ ผมก็ฟอร์เอเวอร์ อะโลนมานานละ อยากมีแฟนด้วย แต่ไม่ได้มานั่งเมาเหมือนใครบางคน”

    “อ้าวๆ พาดพิง?”

    “เปล๊างั้นเดี๋ยวผมจะสอนอะไรให้คุณทำฆ่าเวลาแทนการกินเหล้าดีมะ”

    “อะไรล่ะ? ถ้าน่าสนใจจะเก็บมาพิจารณา”

    “อือหือ ถ้าจะเลือกมากขนาดนั้นก็นั่งกินเหล้าต่อไปเถิดแม่นาง”

    “เอๆๆ สอนมาๆๆ เออนี่เพื่อนยุน เลิกเรียกตัวเองว่าผมซักทีได้ป่ะ?”

    “เราสนิทกันขนาดนั้นเลยเรอะ จะพูดแบบปกติกันเนี่ย”

    “เปล่า หน้าเพื่อนยุนมันแก่กว่าฉัน เรียกตัวเองว่าผมแล้วมันฮา= =

    “ต่อยกันมะ?”

    “เราสนิทกันขนาดนั้นเลยเหรอ หืม?=w=

    โยซอบย้อนคำถาม พลางยักคิ้วให้ดูจุนอย่างท้าทาย

    คนตัวสูงหลุดหัวเราะออกมาก่อนจะเท้าแขนลงกับท่อนซุง และเงยหน้าขึ้นมองฟ้า

    โยซอบมองคนตัวสูงทำอย่างนั้นก็เงยหน้าขึ้นมองฟ้าแล้วเกาแก้มอย่างสงสัย

     

     

    “บนนั้นมันมีอะไรวะ= =a

    “ก็ดาวไง วันนี้ดาวสวยจะตายไม่เห็นหรอ?”

    “ไม่เห็นอ่ะ เมาแล้วตาฝ้าฟาง”

    “พรืดดดดด”

    ดุจุนหหลุดขำออกมาเมื่ออีกคนตอบกลับมาอย่างไร้เดียงสา โยซอบมองหน้าดูจุนตาขวางก่อนจะพองแก้มอย่างไม่พอใจ

     

     

    “ขำอะไรไม่ทราบ? ก็มันมองไม่เห็นนี่!!!

    “อาฮะๆๆๆ งั้นก็หลับตาลงซักสิบวิแล้วค่อยลืมใหม่ แล้วน่าจะมองเห็นชัดขึ้นนะ”

    โยซอบพยักหน้าหงึกๆ ก่อนจะหลับตาลงนับหนึ่งถึงสิบแล้วลืมขึ้น

     

     

    “อ่าฮะ เห็นแล้วล่ะ”

    คนตัวเล็กยิ้มแป้น ก่อนจะหันมาบอกอีกคนอย่างพอออกพอใจ ดูจุนยิ้มตอบไปก่อนจะหันกลับมามองฟ้า

     

     

    “นี่ๆ เคยดูดาวมะ”

    “เค๊ยยย เคยดู...แต่ดูไม่เป็น...ฮี่ๆๆ”

    โยซอบตอบพลางโยกหัวไปมา ดูจุนขำออกมาเล็กน้อยก่อนจับหัวกลมให้อยู่เฉยๆ

     

     

    “พอๆ ขยับเยอะ แล้วผมนายมันเสีย คัน”

    “เฮ้ย ฉันใช้ซันซิลค์รุ่นพี่แพนเค้กโฆษณานะโว้ย นี่แหนะๆๆๆ”

    ว่าแล้วก็จิ้มหัวลงกับแขนว่างเปล่าของคนตัวสูงแล้วหมุนหัวไปมาอย่างสะใจ

     

     

     

     

    “พอๆๆๆ สรุปจะดูมั้ยดาวน่ะ?”

    “อืมๆๆ มาดูดาวดูดาว”

    โยซฮบหันขวับไปมองท้องฟ้าก่อนจะทำหน้าจริงจัง ทำให้ดูจุนยิ้มออกมาอย่างช่วยไม่ได้

     

     

    “รู้จักดาวเหนือป่ะ?”

    “รู้สิรู้ นู่นๆดวงนู้น”

    โยซอบหรี่ตามองหาดาวเหนือซักพัก ก่อนนิ้วป้อมจะชี้ไปที่มันอย่างมั่นใจ

     

     

    “ใช่ซะที่ไหน= =

    ดูจุนมองตามไปก่อนจะพูดพลางกลั้นขำ

     

     

    “ย่าๆๆ นายอ่ะมองผิดมากกว่า ฉันน่ะจิ้มถูก แต่องศาในการมองมันต่างกันว้อย”

    “เหตุผลนั้นมันก็เป็นไปได้ แต่ไม่มีทางแน่ๆ เพราะดาวเหนือมันอยู่ตั้งนู่น”

    ว่าแล้วก็ชี้นิ้วไปทิศตรงข้ามกันลิบลิ่วก่อนจะหลุดขำเมื่อโยซอบได้แต่มองตามแล้วอ้าปากค้าง

     

     

    “อ..เออ!! นั่นแหละน่า ก..ก็ดาวมันก็สว่างๆเหมือนกันหมดนี่”

    โยซอบแก้ตัวตะกุกตะกัก ก่อนจะหมุนตัวไปหยิบโค้กในกล่องแช่เย็นมาเปิดดื่มแก้อาย

     

     

    “บอกว่าหาไม่เจอแต่แรกก็หมดเรื่อง เฮ้อ~

    “นินทาเหรอ??”

    “เปล่านะ ว่าจะๆต่อหน้าต่อตาเลยต่างหาก ฮ่าๆๆ”

    ขำ เออขำมาก“

    “สุดๆอ่ะ”

    ดูจุนหัวเราะท้องแข้ง ก่อนจะกลับมาเก๊กหน้าขรึมเมื่อโยซอบเริ่มงอนอย่างเห็นได้ชัด

     

     

    “มาๆๆๆ มาดูดาวดีกว่าเนอะ ไม่เห็นขำเลยเนอะ ฮะๆๆ”

    “นั่นสินะ... ไม่ขำเลยเนอะ หึๆๆๆ^___,^

    โยซอบยิ้มร้ายก่อนจะหัวเราะในลำคออย่างเหนือกว่า

    ดูจุนเงยหน้าขึ้นมองฟ้าอีกครั้งแล้วจับมือนิ่มของคนข้างๆขึ้นชี้ไปบนฟ้า

     

     

    “นั่นน่ะดาวเหนือ... แล้วทีนี้ลากนิ้วไปตรงนี้...”

    มือหนาดึงข้อมือเล็กให้เลื่อนตามไปเรื่อยๆจนหยุดที่ดาวคนคู่

     

     

    “ก็จะเจอดาวคนคู่ แล้วก็ขอพรซะ จะได้หาคู่ได้ซะที”

    ดูจุนยีหัวคนตัวเล็กข้างๆเบาๆ ก่อนจะยันตัวลุกขึ้นเมื่อเห็นว่าถึงเวลาที่จะเข้านอนได้แล้ว

     

     

    “ไปล่ะนะ โชคดี~

    ยกมือลาคนตัวเล็กเล็กน้อยและส่งยิ้มให้ ก่อนจะหมุนตัวเดินกลับเต๊นท์ตัวเองที่อยู่อีกฝั่งบ้าง

     

     

     

     

     

     

    หมับ

     

     

     

     

     

    “ฉันว่าฉันไม่ต้องหาแล้วล่ะเนื้อคู่อ่ะ”

    คนตัวเล็กคว้าข้อมือดูจุนไว้ก่อน พลางเงยหน้ามองอีกคนที่มองมาอย่างสงสัย

     

     

    “แม่หมอเค้าบอกนี่หน่า... ว่าเนื้อคู่ฉันจะพาฉันดูดาว”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ให้นั่งตบยุงรอตั้งนานนะ=*=

     

     

     

     

     

     

    โป๊ก!!’

    “โอ๊ยยยยยยย เจ็บนะ ยุนดูจุน!!

    โยซอบร้องเสียงหลงเมื่อดูจุนตบหัวกลมของตัวเองไปหนึ่งครั้ง

     

     

    “อย่าปีนเกลียวเลยน้องชาย ดูก็รู้ว่ายังเรียนไม่จบ แถมยังเพิ่งเจอกันแค่ครั้งเดียว

    จะมาเหมารวมฉันเป็นเนื้อคู่ได้ไงเด็กบ๊อง ไปๆๆ ไปนอนได้แล้ว?”

    ดูจุนขมวดคิ้วมองคนตัวเล็กขำๆ ก่อนจะเดินกลับเต๊นท์ตัวเองมาไม่ได้สนใจอะไรข้างหลังอีก..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    สามปีผ่านไป

     

     

     

    ตึก... ตึก...

    ขายาวก้าวไปตามพื้นไม้ปาร์เกต์พลางเงยหน้าชมความงามของท้องฟ้ายามค่ำคืน

     

     

     

    “ไม่ได้กลับมานานแค่ไหนแล้วนะ... เกาหลีเนี่ย”

    ร่างสูงยกยิ้มบางๆ ก่อนจะนั่งลงตรงม้านั่งใกล้ๆ จริงสินะ...

    ตั้งแต่มัธยมก้ย้ายไปเรียนที่ไทยแล้วก็เป็นไกด์นำคนเกาหลีอยู่ที่นั่นไม่ได้กลับมาอีเลยนับไปนับมาก็สิบกว่าปีได้

     

     

     

     

     

     

     

    แล้วตั้งแต่วันที่เจอเด็กปีนเกลียวหัวส้มนั่นก็สามปีเข้าไปแล้ว

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “คืนนี้ท้องฟ้าสวยดีนะครับ”

    “หืม?”

    “ยังโสดน่ะสิเรา นั่งหงอยอยู่คนเดียว”

    “ค..ครับ?”

    ดูจุนหันไปมองคนข้างๆงงๆ จะว่าไปเด็กเห็ดคนนี้ดูคุ้นๆยังไงไม่รู้...สงสัยเคยเห็นในต้มยำกุ้งที่ไทย(ถุ๊ย!!)

     

     

     

     

    “คืนนี้ท้องฟ้าสวยนะครับ”

    “ค..ครับบบ???”

    “นี่... มองขึ้นไปนะ นั่นๆดาวเหนือเห็นมั้ยครับ?”

    “เอ่อ...เห็นครับ”

    “อ่าฮะ ทีนี้...ลากไปที่นี้นี่~

    มือเล็กทั้งสองคว้าหมับเข้าที่ข้อมือของเขาและแกะนิ้วชี้ให้ชี้ไปทางดาวเหนือ

    ก่อนจะค่อยๆเลื่อนมันไปหยุดที่กลุ่มดาวที่คุ้นตา

     

     

    “ดาวคนคู่...”

    ร่างสูงพึมพำออกมาเสียงเบา ก่อนจะหันไปมองคนตัวเล็กที่ยิ้มร่าให้เขาอยู่ไม่ห่าง

     

    “เอ้า ที่นี่ก็ขอพรซะ จะได้หาคู่ได้ซะที แต่จะให้ดีต้องขอพรพร้อมฉันนะ จะได้เนื้อคู่หน้าตาดีแบบนี้”

    คนตัวเล็กว่าพลางเก๊กหล่อแล้วยักคิ้วดิ๊กๆ

     

    “พ..พรวดดดด ฮ่าๆๆๆๆๆ”

    ดุจุนหลุดขำออกมาเสียงดัง ก่อนจะชี้หน้าคนตัวเล็กข้างหน้าแล้วยิ้มร่า

     

    “อ้ออออ เลยว่าคุ้นๆ นายนี่เอง”

    “นายที่ว่านายไหน? นายธนาคาร นายอะไรไม่ทราบ?”

    “นาย...เด็กปีนเกลียว”

    “เว้ยยยย!!!! ฉันเคยบอกชื่อนายไปแล้วนี่ ที่ฉันยังจำชื่อนายได้เลยยุนดูจุน”

    “ก็นั่นมันนาย ไม่ใช่ฉันนิ=..=

    “ย่าห์!! หัดจำชื่อเนื้อคู่ตัวเองใส่สมองซะมั่งเดะ”

    “พรวดดดดดดดดด อะไรๆ ยังไม่จบหรอเรื่องเนี้ย?”

    “ยังเดะ ตอนแรกฉันก็ว่านายอาจจะแค่ผ่านมากั้นโชคชะตาของฉันกับคุณเนื้อคู่ที่จะได้พบกันอยู่รหอก แต่...”

    “แต่...?”

    ดุจุนเลิกคิ้วถาม โยซอบมองซ้ายมองขวาก่อนจะกวักมือให้อีกคนเอนหูไปใกล้ๆ

     

     

    “เมื่อวานฉันไปดูดวงกับแม่หมออีกคนมา แล้วเค้าบอกว่า

    เนื้อคู่ที่พลัดพรากกันไปคราวก่อนจะมาเจอฉันที่นัมซานทาวเวอร์”

    “เอ่อ... แล้วนายคิดเหรอว่าฉันอาจจะแค่มาขัดโชคชะตาของนายสองคนอีกรอบไรงี้=..=a

    “เดี๋ยวสิ!! ยังเล่าไม่จบ แม่หมอคนเนี้ยเค้าบอกว่าเนื้อคู่ของฉันกับฉัน ดวงสมพงษ์กันด้วยรัศมีของดาวคนคู่ช่วยไว้”

     

     

     

     

    “แล้วคนนั้นก็มีชื่อย่อว่า DJ

     

     

     

     

    “จะเป็นควายที่ไหนได้อีกล่ะ=w=

     

     

     

     

     

    ป้าบบบบบบ

    “แง๊!!! ตีหนูทำม๊ายยยยTT[]TT

    คนตัวเล็กยกมือป้องเห็ดตัวเองจากการทำร้ายทันทีที่ดูจุนฟาดมือลงบนหัวตัวเองเบาๆ

     

     

    “ควายอะไรไม่ทราบครับคุณเห็ดปีนเกลียว ฉันแก่กว่านายนะเว้ย”

    “อะไรๆ รู้หรอว่าฉันอายุเท่าไหร่ มาพูดงี้เนี่ย”

    “ดูๆไป... น่าจะซักสิบเก้า...”

    “ยี่สิบสี่แล้วว้อย!!! อย่าพูดเองเออเองงดิ๊”

    “เห้ย!! งั้นก็เด็กกว่าฉันปีเดียว???”

    “เยส!!

    “โอเอ็มจี...ไอเข้าใจยังโยซอบผิดมาตลอด”

    ดูจุนถอนหายใจแล้วส่ายหัวไปมา ตรงกันข้ามกับโยซอบที่ถลึงตามองอีกคนอึ้งๆ

     

     

     

     

    “เห้ย นายจำชื่อฉันได้??”

     

     

     

     

    “เออว่ะ... ฉันจำชื่อนายได้ด้วย= =

     

     

     

     

     

    “แปลว่านายยอมรับแล้วอ่ะดิว่าเป็นเนื้อคู่ฉันอ่า เนื้อคู่จ๋าาาา”

    “อ..อ...โอ้ย ปล๊อยยยยยยยยยย”

    ร่างสูงสะบัดแขนเบาๆ แต่ใยหน้ากลับยิ้มแย้มตรงกันข้ามกันโดยสิ้นเชิง ออกจะหัวเราะซะด้วยซ้ำ

     

     

     

     

     

     

     

     

    ก็นะ...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    จะรับเด็กหัวเห็ดน่ารักๆแบบนี้มาเป็นเนื้อคู่ซักทีก็คงไม่เสียหายอะไรนี่...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    คืนนี้ฟ้าสวย...อย่าลืมออกไปหาเนื้อคู่กันนะครับ^^

     

     

     

     

     

     

    THE END

     

     

     
    Writer's Talk

    อึนๆมึนๆกับฟิคใกล้เที่ยงคืน 55555555555







     

    ใครเม้นท์

    ดาวคนคู่จะทำให้คุณได้เนื้อคู่หน้าตาแบบบีสท์ เพี้ยง~

     

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×