ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dooseob's House!!!

    ลำดับตอนที่ #18 : [OS Project] Midnight Sun - Drean Girl pt.1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 488
      2
      9 ส.ค. 55

    ก่อนอื่นขอโทษที่หายหน้าไปนานนะคะ

    แล้วก็...ฟังเพลงประกอบไปด้วยจ้า






    *ฟิคเรื่องนี้แค่ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลง ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเนื้อเพลงทั้งสิ้น*










    “เฮ้อ
    ~

    ร่างสูงถอนหายใจพลางยกนาฬิกาข้อมือขึ้นดูอย่างเซ็งๆ

     

    “รถบัสมาสายอีกแล้วสิให้ตาย...”

    บ่นอุบอิบก่อนจะก้มลงเขี่ยขี้บุหรี่ของใครซักคนบนพื้นเล่นเบื่อๆ

     

     

    “อ่าฮะๆๆ ใกล้ถึงแล้วล่ะ รอแป๊บนึงน้าาา”

    เสียงหวานดังมาจากด้านข้าง ก่อนเสียงฝีเท้าที่ดังกว่าปกติด้วยความที่เป็นส้นเตารีดจะเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อย

     

     

    ร่างสูงเงยหน้าขึ้นมองตามเสียงใสนั่นเล็กน้อย ก่อนจะสตั๊นท์ไปห้าวิ...

     

     

     

    ร่างบางในชุดเมดกระโปรงสั้นบานสีขาวดำ วิกสีทองยาวทรงทวินเทลกับริบบิ้นสีดำมันคาดผมไว้พอดูน่ารัก

    รองเท้าส้นเตารีดสามสี่นิ้วกับถุงเท้าขาวที่ปกคลุมเรียวขาเล็กขึ้นมาถึงเข่า ราวกับออกมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นนั่น...

     

     

    ไม่ใช่แค่เขาหรอกที่มีปฏิกิริยาแบบนี้น่ะ...

     

     

     

    “ก็บอกว่าใกล้ถึงแล้วไง...อ๊ะ!

    อุทานออกมาเมื่อสะดุดกับร่องกระเบื้องแตกบนพื้นเพราะไม่ทันได้มองพื้น

    บวกกับความที่น่าจะยังไม่ชินกับรองเท้าเพราะท่าเดินเก้ๆกังๆตั้งแต่เดินเข้ามาที่ป้าย

    ทำให้ร่างเล็กล้มลงไม่เป็นท่า ร่างสุงที่ยืนอยู่ใกล้สุดเห็นท่าไม่ดีแถมกระโปรงบานๆนั่นก็เปิดยากๆซะที่ไหนเลยทำตัวเป็น

    สุภาพบุรุษเข้าไปดึงแขนอีกคนไว้ไม่ให้ล้มหน้าคว่ำ ก่อนจะดึงร่างบางมาไว้ในอ้อมแขนอย่างนั้นซักพักอย่างลืมตัว

     

     

     

    “ขอบคุณมากนะฮะ...”

    คนตัวเล็กพยุงตัวเองขึ้นยืนตามปกติ ก่อนจะผละตัวออกจากอ้อมแขนอีกคนและโค้งให้ตามมารยาท

     

     

    “งั้น...นี่ครับ ผมให้”

    ว่ายิ้มๆก่อนจะก้มหยิบตะกร้าไม้น่ารักที่เหมือนจะทำมาให้เข้ากับคอสตูมขึ้นมา

    และหยิบพวงกุญแจตุ๊กตาสีดำตัวนึงขึ้นมายื่นให้คนที่เพิ่งช่วยตัวเองจากการเปิดหวอ(?)ไปเมื่อกี๊ยิ้มๆ

     

     

     

    “อ...อ่อ ขอบใจ”

    “ครับ^^ ไปนะครับ”

    คนตัวเล็กจับวิกไว้และก้มเก้าสิบองศาให้ร่างสูงก่อนจะส่งยิ้มน่ารักมาให้อีกครั้ง

    แล้วเดินกระเตาะกระแตะต่อไปตามฟุตบาท

     

     

     

    ร่างสูงมองตามแผ่นหลังเล็กในชุดเมดที่เพิ่งเห็นว่าแหวกหลังและมีเชือกร้อยไปมาโชว์แผ่นหลังขาวเนียนนั่น

    พลางกลืนน้ำลาย แถมยังแอบจิ๊ปากเล็กน้อยเมื่อเห็นผู้ชายคนอื่นๆเหลียวหลังมองตามคนน่ารักคนนั้นไปเป็นแถว

     

     

     

    “น่าจะถามซักหน่อยว่าชื่ออะไร..เฮ้อ~

    ก้มลงมองพวงกุญแจที่ยิ้มกว้างมาให้เขาเซ็งๆ ก่อนจะขึ้นรถบัสไปเมื่อสายที่รอมาถึงป้าย








    'ขอบคุณนะฮะ' 

     

     

     

     

     

     

    ผมให้ครับ...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ไปนะครับ..

     

     

    ดูจุนอมยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัวเมื่อเสียงหวานๆและใบหน้าน่ารักนั่นโผล่ขึ้นมาในฝัน

    อดไม่ได้ที่น้องชายสุดรักจะหมั่นไส้จนฟาดหมอนลงใบหน้าหล่อม่แพ้ตัวเองอย่างหมั่นไส้

     

     

    ฟรึ่บ

    “เฮ้ยยย อะไรๆๆๆ ไฟไหม์หรอ??”

    และแน่นอน คนตื่นง่ายอย่างยุนดูจุนหรือจะไม่ตื่น...แถมยังโวยวายหน้าตาเลิ่กลั่ก

     

     

    “ไฟไม่ได้ไหม้ แต่ปลุกเพราะหมั่นไส้ใครบางคน= =

    น้องชายหน้าฝรั่งพูดเสียงเรียบก่อนจะหันหลังเดินไปยังประตูห้อง

     

     

    “หมั่นไส้ไรวะ ไอ้ดงอุน โด่ว กำลังฝันถึงน้องเมดอยู่เลย คนอะไรวะ แค่ในฝันยังน่ารักเลยเหี้ย”

    พูดเบาๆ พลางเงยหน้ามองผนังนึกถึงรอยยิ้มหวานนั่นอีกครั้งเป็นครั้งที่นับไม่ถ้วน

     

     

    “โอ้ยยย ฮยอง ปลุกให้ตื่นแล้วยังจะเพ้อต่ออีกหรอ?? ฮยองกรูหายไปไหนวะ เอาไอ้บ้าที่ไหนมาสิงเนี่ยยยย”

    “นี่ๆๆ ฉันไม่ได้บ้า คนเค้าแค่กำลังมีความรักเว่ยไอ้น้องชาย”

    “เฮ้ยยยยย อะไรใครยังไงวะฮยอง ไม่มีเล่าอ่ะ”

    ดงอุนถามตาเป็นประกาย ก่อนจะเดินมานั่งลงที่ปลายเตียงคนเป็นพี่อย่างอยากรู้

     

     

     

    “ก็แค่... อาทิตย์ที่แล้วฉันไปรอรถบัสมาเว่ย”

     

     

     

     

    “แล้วก็เจอเด็กคนนึง แต่งคอสเป็นเมดผมทองเลยนะเว่ย เสื้อนี่แบบกระโปรงสั้นๆบานๆ

    แถมยักแหวกหลัง อือหือ มองตามไปจนคอเคล็ด...”

    “ฮยองก็เลยจับกดแมร่ง?”

    “อืม... เฮ้ยยย ฟังกูก่อนดิไอ้น้องควาย ถึงหน้าจะหื่นแต่ฉันยังจรรยาบรรณดีพอจะเกรงใจสาธารณชนเว่ย”

    “อ่าฮะๆ ต่อเลยแล้วกันๆ”

     

     

     

     

    “ก็เค้าดูเดินไม่ค่อยถนัดใช่ป่ะล่ะ ก็แหละนะส้นเตารีดตั้งสี่นิ้วได้

     

     

     

     

    “แล้วดั๊นนน มาสะดุดซะหน้าฉันพอดีเป๊ะเด๊ะโชะ”

     

     

     

     

    “ฮยองก็เลยถือโอกาสมองใต้กระโปรงเป็นขวัญตา..?”

    “อืม... อีกแล้วนะ!!! จะฟังต่อมั้ยสรุป???”

    “เออ ขอโทษๆ งั้นผมไปละไม่กวนก็ได้”

    ว่าหน้าเฉยก่อนจะยันตัวลุกขึ้น ถ้าไม่ติดว่าพี่ชายสุดหล่อคว้าข้อมือไว้ก่อนล่ะก็นะ

     

    “ฟังก่อนเดะ... ไหนๆก็เล่ามาสามส่วนสี่เรื่องละ ต่อๆให้จบไปเลยไม่ต้องเกรงใจ”

    ร่างสูงเจ้าของเรือนผมบลอนด์ส่ายหัวกับพี่ชายตัวเองเนือยๆ ก่อนจะทิ้งตัวลงฟังต่อ

     

     

    “ฉันก็ดึงข้อมือเค้าไว้ใช่ป่ะ เค้าก็เลยไม่ล้ม...แล้วเค้าก็เลยให้พวงกุญแจนี่มา”

    ว่าแล้วยิ้มอย่างภุมิใจ พลางหยิบกระเป๋าตังค์หนังสีน้ำตาลเข้มที่ห้อยตุ๊กตาไว้ขัดกับลุคเจ้าของหลือเกินขึ้นมาแกว่งไปมา

     

     

     

    “อ่อ... เลยว่าใช้ของแอ๊บแบ๊วม้วกกก”

    พยักหน้าเข้าใจ ก่อนดงอุนจะหัวเราะกากเมื่อดูจุนหันมามองเขาตาขวางเมื่อเขาพูดถึงของรักในทางที่ไม่น่าพอใจนัก

     

     

     

     

    “ก็คนให้น่ารัก...ของมันก็ต้องน่ารักดิ๊”

    “เออ ฮยอง...แล้วได้ถามชื่อเค้ามาป่ะ แล้วเคยเจอเค้าอีกป่ะ?”

    “ไม่..และไม่... อย่าถามได้มั้ยเนี่ย สมเพชตัวเอง สงสัยเจอคนน่ารักแล้วสตั๊นท์ มีความรักแรกพบมันเป็นอย่างนี้นี่เอง”

    “เหอะๆๆ คนนั้นคงงามปานนางสาวไทย ผมล่ะอยากเห็นมั่งจริงๆ ใครวะที่พี่ชายกูเพ้อได้ขนาดนี้= =”

    “ไม่ได้งามหรอกว้อย... เค้าเรียกว่าน่ารัก...เฮ้ยเดี๋ยว....เออว่ะเพิ่งนึกขึ้นได้”

    “ห...หืม? อะไรฮยอง?”

    ดงอุนเกาหัวแกรกๆแล้วมองหน้าพี่ชายอย่างงงๆ ขักจะตามไม่ทันแล้วนะอารมณ์แปรปรวนจริง!

     

     

     

     

    “ตอนที่เค้าให้ของฉันอ่ะ...เค้าพูดว่าครับ...แล้วก็เรียกตัวเองว่าผมด้วยเว่ย...”

    “เฮ่ย....ฮยอง....นี่ฮยอง....”

    “เออว่ะ... กูว่ากูใช่....”

    “ฮยองของผม...”

     

     

     

     

    “โอ้ว...”

     

     

     

     

    “ฮยองเป็นเกย์แล้วครับ กร๊ากกกกกกกกก”

     

     

     

     

     

     

     

     

    ‘MAIDs Café & Restaurant’

    คนตัวสูงก้มมองโพยกระดาษเล็กในมือสลับไปมากับป้ายชื่อร้านตรงหน้า

    ก่อนจะเปิดประตูหน้าร้านออกเมื่อมั่นใจว่ามาถูกที่

     

     

     

    “อยู่ไหนนะเบ่บี๋~

     

     

     

     

     

    ครึ่งชั่วโมงก่อน

     

    “น้องเมด....ฮ้าตอนนี้น้องจะทำอะไรอยู่นะน้องเมดของพี่~

    พึมพำถึงเด็กน่ารักคนเดิมเป็นรอบที่พัน ตาคมเหม่อลอยไปที่ถนนข้างหน้า

    นี่ถ้าเค้าไม่หล่อแบบนี้ คนคงหาว่าคนบ้าหลุดจากโรงบาลบ้ามาแน่= =”

     

     

     

    “ฮะๆๆ จะถึงแล้วนี่ไงเล่า”

    เสียงคุ้นหูดังเข้ามาในหู แล้วมีหรือคนหล่อจะไม่หูผึ่ง

    คนตัวสูงมองไปทิศต้นเสียงทันที ก่อนจะยิ้มออกมาเมื่อเห็นคนที่ตัวเองมองหาเดินมาไม่ไกลเท่าไหร่

     

     

    แต่ต่างไปที่วันนี้คนตัวเล็กไม่ได้มาในชุดเมด แต่ใส่เสื้อคลุมตัวใหญ่สีชมพูกับกางเกงยีนส์สบายๆมา

    เรือนผมสั้นทำหน้าม้าปัดลงเสริมให้ใบหน้าเล็กดูน่ารักถูกย้อมเป็นสีส้มที่คงดูสะเหร่อน่าดูถ้าคนอื่นทำ

    ยังคงเรียกสายตาคนรอบข้างให้มองตามได้เหมือนเคย... แต่คราวนี้กลับเป็นผู้หญิงซะมากกว่า

     

     

     

    “น้องเมด...ไม่ผิดแน่ๆ....น้องเมดของพี่~

    ร่างสูงมองคนข้างหน้าพลางระบายยิ้มกว้าง ในใจก็สวดมนต์ขอให้ร่างบางสะดุดกระเบื้องร่องเดิมอีกรอบ

    ก่อนจะแกล้งทำเป็นมองไปทางอื่นเมื่อคนตัวเล็กเดินมาถึง

     

     

     

    กึก

    “...”

     

     

     

     

    “ย๊ากกกก”

    โครม

    ตาคมเบิกกว้างเมื่อร่างบางข้างหน้าหยุดยืนมองร่องบนพื้นข้างหน้าด้วยสีหน้าเคืองๆ ก่อนจะออกแรงกระทืบกระเบื้องนั่นเป็นการแก้แค้นที่ทำตัวเองเกือบหน้าแตกหน้าประชาชีไปรอบก่อน

     

     

    “เอ่อ...ใจเย็นๆก่อนดีมั้ยครับน้องเมด..เอ้ย...คุณ”

    สุดท้ายหลังจากรวบรวมความกล้า ดูจุนก็สะกิดแขนเล็กเบาๆ ซึ่งเจ้าตัวก็หันมาแต่โดยดี

     

     

    “ครับ?...อ้อ...คุณนี่เอง เรื่องวันนั้นต้องขอบคุณด้วยนะครับ ถ้าไม่ได้คุณช่วยผมคง...ต้องเอาปี๊บคลุมหัวมาทำงาน=///=

    คนตัวเล็กยิ้มให้ดูจุนบางๆ พลางลูบท้ายทอยไปมาแก้เขิน จะรู้มั้ยว่าคนตัวสูงนี่ใจเต้นตูมตามจนจะหลุดออกมาอยู่แล้ว

     

     

     

    “อ้อ ไหนๆถือว่าเป็นการขอบคุณ นี่ครับนามบัตรผม...ไปนะครับ^^

    โปรยยิ้มละลายใจไว้อีกครั้งก่อนร่างเล็กจะเดินจากไปตามเคย ดูจุนก้มลงมองนามบัตรสีชมพูอ่อนในมือยิ้มๆ

     

     

     

    “ยังโยซอบ.... เมดคาเฟ่...”

     

     

     

     

     

     

    ณ บัดนาว

    “ยินดีต้อนรับค่าาาา”

    เสียงของเหล่าพนักงานเสิร์ฟดังขึ้นอย่างพร้อมเพรียงทำเอาดูจุนชะงักไปซักครู่

     

     

     

     

    ก็คนมันไม่เคยมาเที่ยวสถานที่แบบนี้นี่หว่า ทำยังกะร้านราเมงแถวบ้าน=..=

     

     

     

     

    “อ่า...คุณลูกค้ามาครั้งแรกใช่มั้ยคะ?”

    “ค..ครับ”

    “งั้นเชิญไปนั่งที่โต๊ะด้านนู้นก่อนเลยนะคะ”

    เมดสาวผมม่วงเข้มยิ้มหวานก่อนจะเดินนำดูจุนไปยังโต๊ะสีขาวลึกเข้าไปไม่มากนัก

     

     

     

    “คุณลูกค้า...มีใครที่จะรีเควสเป็นพิเศษมั้ยคะ?”

    “ครับ?”

    “หมายถึงเมดที่จะมาดูแลคุณลูกค้าน่ะค่ะ ถ้าไม่มีฉันจะขอแนะนำ...”

    “มีคนที่ชื่อโยซอบมั้ยครับ?...ยัง..โยซอบน่ะ”

    ยกนิ้วถามเขินๆ เมดสาวถลึงตามองเขาอึ้งๆอย่างไม่รู้สาเหตุ ก่อนจะยิ้มเจื่อน

     

     

     

    “มีก็มีหรอกค่ะแต่ เอ่อ...คนนี้...คือยังไงดีล่ะ...คนนี้เค้าเป็นเมดคนพิเศษของทางเราน่ะค่ะ”

    “ครับ..แล้ว?”

    “เค้าจะเป็นคนเลือกลูกค้ามากเลยน่ะค่ะ แถมค่าบริการก็แพงอยู่”

    ดูจุนพยักหน้าเล็กน้อย ก่อนจะก้มลงมองเมนู

     

     

    “งั้นผมสั่งอาหารทานเฉยๆแล้วกันครับ”

    พยักหน้าให้สาวสวยในเสื้อสีชมพูเล็กน้อย ก่อนจะก้มลงมองเมนูตามเดิม

     

     

     

     

     

     

    ตึก...ตึก...ตึก...

    เสียงส้นรองเท้ากระทบพื้นไม้ของร้านดังขึ้นเนจังหวะช้าๆพร้อมๆกับเสียงพูดคุยในร้านที่เงียบไป
    เรียกคนตัวสุงให้ละสายตาขึ้นจากข้าวหน้าหมูทอดในจานข้างหน้าขึ้นมาองตามบ้าง ก่อนจะยิ้มออกมาปากแทบฉีกถึงรูหู

     

     

     

     

    น้องเมดโยซอบบบบบบ

    อยากจะตะโกนออกไปอยู่ แต่ดูจากยรรยากาศแล้วไม่ค่อยสมควรเท่าไหร่= =

     

     

    ร่างบางวันนี้ใส่วิกสีน้ำตาลเข้มทำลอนประปราย และใส่ชุดเมดสีกรมท่าตัวสั้น

    เสื้อครึ่งบนที่เหมือนจะเป็นเกาะอกแต่มีผ้าบางๆแนบเนื้อปิดรองไว้ กระโปรงเนื้อผ้ามันวาวสีเดียวกัน

    กับรองเท้าส้นตึกสีดำและถุงน่องตาข่าย ทำเอาดูจุนต้องลอบกลืนน้ำลาย

     

     

     

     

     

    ผู้ชายแท้ๆ แต่เซ็กซี่ชิบ=.,=...

     

     

     

     

     

    “เฮือก”

    ถึงกับผงะไปสามวิเมื่อคนตัวเล็กหันหน้ามาทางเขาและปรายตามองไปรอบๆอย่างพิจารณา

    ก่อนตากลมโตที่ถูกกรีดอายไลน์เนอร์สีดำเส้นหนาจนดูโฉบเฉี่ยวไปอีกแบบจะหยุดอยู่ที่เขาซักพัก

    รอยยิ้มปรากฏขึ้นบนมุมปากเคลือบลิปสติกสีนู้ดเล็กน้อย ตามด้วยวิงค์เล็กๆจากร่างบาง

    ก่อนจะตัวจะหายเข้าไปทางม่านข้างห้องน้ำ

     

     

    “โอย ใจจะวาย...”

    พึมพำเบาๆพลางจับหน้าอกข้างซ้ายที่เต้นแรงซะแทบจะระเบิด หน้าแดงขึ้นมาเฉยๆเมื่อนึกถึงรอยยิ้มและวิงค์ที่ถ้าไม่ได้ฝันไปเอง...








    มันถูกส่งมาให้เขา
    !!

     









     

    “อีกซักพักโยเนะซังจะเลือกคนที่จะรับใช้ในวันนี้นะคะ... ขอให้ทุกคนโชคดีค่ะ”

    เสียงประกาศจากเมดคนหนึ่งดังขึ้นตามลำโพงจุดต่างๆในร้าน ก่อนบรรยากาศจะกลับมาเป็นปกติ

     

     

    ตาคมมองไปทางม่านยาวสีชมพูหวานที่คนตัวเล็กเพิ่งหายเข้าไปเมื่อกี๊แล้วถอนหายใจเฮือกใหญ่

     

     

     

    “เลือกฉันเถ๊อะ~ ถ้าจะยั่วกันขนาดเน้ ดูจุนลาตาย=0=

     

     

     

     

     

    “ฮั๊ลโลวววว ทุกคนคะฟังทางนี้ค่า~

    เสียงเมดคนเดิม(มีอยู่คนเดียวหรือไร= =)ดังขึ้นก่อนเจ้าตัวจะโบกมือเรียกความสนใจจากลูกค้ารอบๆร้าน

     

     

    “โยเนะซังเลือกลูกค้าแล้วนะคะ นั่นก็คือ.....ตุงๆๆๆๆๆๆ(เอฟเฟ็กต์รัวกลอง)”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “คุณผู้ชายโต๊ะ16ค่า ชุคคาชุคคาแฮโย~”

    สาวสวยชี้นิ้วมาทางโต๊ะที่ว่าพลางกระโดดไปมาอย่างหลั่นล้าซะเหมือนถูกหวย

     

     

     

     

     

     

    ดุจุนเงยหน้ามองเมดผมม่วง ก่อนจะสอดสายตาไปทั่วๆและค้นพบว่าคนอื่นกำลังมองมาทางเขาด้วยสายตาเคียดแค้น...

     

     

     

     

     

     

    นี่มันอะไร...

     

     

     

     

     

    อาจจะแค่..มองคนข้างหลังก็ได้มั้ง

     

     

     

     

    พรึ่บ

    คิดได้ดังนั้นก็หันขวับไปมองข้างหลัง แต่ก็มีเพียงผนังปูนสีขาวกับกรอบรูปลายกระต่ายน้อยเท่านั้น

     

     

    “ไม่ต้องมองซ้ายมองขวาหรอกค่ะ...”

    “อึก...”

    ดูจุนกลืนน้ำลายลงคออย่างลำบากด้วยลางสังหรณ์แปลกๆ

     

     

     

     

    คงไม่ใช่อย่างที่คิดหรอกนะเว้ย..ยุนดูจุน...

     

     

     

     

    “คุณนั่นแหละค่ะ คุณผู้ชายเสื้อลายพร้อย~

    “นั่นไง...”

    ร่างสูงก้มลงมองเสื้อสีดำลายสีพ่นสเปรย์ของตัวเองช้าๆ

     

     

     

     

    นี่สินะลายพร้อยที่เจ้ผมม่วงนั่นว่า...

     

     

     

     

     

    โอเอ็มจี งานนี้ยุนดูจุนทำบุญมาดีหรืออย่างไร*0*?








    จบแล่ว แล่ว แล่ว แล่ว






    อย่าเพิ่งงงกันไป เพราะนี่แค่ตอนแรก โฮะๆๆๆ

    ลงฟิคใกล้เที่ยงคืนเต็มทน เก็บกดไม่ได้ลงฟิคหลายวัน สอบเสร็จปุ๊บเลยมาปั่นปั๊บ


    คือฟังเพลงนี้แล้วเรารู้สึกอยากให้ลุงหลงรักโยแล้วเก็บไปฝันจนพร่ำเพ้อมากอ่ะ

    ไม่รู้สิ อยากให้ลุงเป็นงี้จริงๆนะ เลยแต่งมา 555



    ลงมาสิบกว่าตอนแล้ววว ถ้าชอบก็กดโหวตกดวิจารณ์กดเม้นกันบ้างนะ พอเป็นกำลังใจ^__^


     

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×