ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dooseob's House!!!

    ลำดับตอนที่ #12 : [OS] เวลา...

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ค. 55


    วันนี้ไม่มีทอล์คเพราะเรารู้รีดเดอร์คงไม่อ่าน= =”

    แต่เรามีวิธีอ่านฟิคเรื่องนี้ใหได้ฟีลมาแนะนำ

    เนื่องจากฟิคมันยาวแต่เพลงประกอบมันสั้น จะไม่ฟังเพลงเลยก็เกรงจะไม่ถึงฟีล

    ดังนั้นแนะนำให้

    1.       เปิดอ่านเนื้อเพลง=> CLICK

    2.       เปิดเพลงนี้ฟัง=> CLICK  หรือโหลดเอาเลย(แนะนำให้โหลดเพราะมันเพราะ-..-) => CLICK

    3.       แล้วก็...ไปอ่านเลยยยย

     

     

     

     

     

     

    แกร่ก...

    ประตูไม้สีเข้มถูกเปิดออกหลังจากไม่ได้ถูกแตะต้องมาเกือบเดือน

    เสียงฝีเท้าดังก้องไปทั่วห้องอย่างช้าๆ ก่อนขาทั้งสองข้างของผู้มาเยือนจะหยุดลงกึ่งกลางห้อง

     

     

     

     

     

     

    “กลับมาแล้วครับ...”

    ร่างเล็กยกยิ้มเศร้าก่อนจะพูดประโยคที่มักจะพูดประจำ

     

     

     

     

     

    แต่เปล่าเลย

     

     

     

     

    คราวนี้

     

     

     

     

     

    ไม่มีเสียงใดตอบกลับมา...

     

     

     

     

    “อ๊ะ...”

    พลันสายตาหันไปเห็นผนังห้องด้านหนึ่งก็อุทานออกมาเบาๆ รอยยิ้มปรากฏขึ้นที่มุมปากบางช้าๆ

    ก่อนขาทั้งสองข้างของเจ้าตัวจะก้าวเข้าไปยังรูปภาพมากมายตรงหน้าราวกับถูกดึงดูด

     

     

     

    “...”

    ตากลมโตค่อยๆมองไล่ไปตามรูปต่างๆที่เจ้าของห้องตั้งใจแปะเรียงไว้บนผนังช้าๆ

     

     

     

    “คนบ้า... ถ่ายฉันทีเผลออย่างงี้ได้ไง...น่าเกลียดที่สุด...”

    รูปทุกรูปมีแต่รูปของเขาเต็มไปหมด ไม่ว่าจะรูปตอนนอน กินข้าว ร้องเพลง เรียน

    ไม่รู้ว่าเอาเวลาที่ไหนมานั่งถ่าย... แถมบางรูปยังน่าเกลียดซะจนอยากจับคนถ่ายมาดุซะให้ได้

     

     

     

     

    “ถ้าจะถ่ายรูปก็บอกกันมั่งสิ... อย่างน้อยจะได้ยิ้มสวยๆ”

    มือเล็กแตะไปบนรูปภาพเหล่านั้นอย่างเบามือราวกับไม่อยากให้มันได้รับความเสียหาย

     

     

     

     

     

    ก็ไม่มีใครจะมาคอยจัดมันกลับอีกแล้วนี่นา

     

     

     

     

    “อ๊ะ!

    ร่างบางอุทานออกมาอีกครั้งเมื่อขาไปสะดุดเข้ากับอะไรบางอย่างใต้โต๊ะเตี้ยริมผนัง

     

     

     

     

     

    แผนแต่งงานของยุนดูจุนกับยังโยซอบ

    “บ้าแล้ว... ฉันยังไม่ได้ตกลงจะแต่งกับนายซักหน่อย”

    ร่างเล็กหัวเราะออกมาเล็กน้อยกับความขี้เล่นของเจ้าของสมุด

    แต่ถึงปากจะหัวเราะ... ที่ตากลับมีน้ำตารื้นอยู่เต็มไปหมด

     

     

    “คิก....”

    หลุดหัวเราะออกมาเบาๆเมื่อเปิดไปเจอรูปมือซ้ายของคนสองคนแปะอยู่ที่หน้าแรก

    ในภาพมือทั้งสองวางซ้อนกันไว้เล็กน้อย และที่นิ้วนางก็มีแหวนสีเงินเกลี้ยงแบบเดียวกันสวมไว้

     

     

    ‘25/10/XX พาเจ้าสาวมาเลือกแหวนหมั้นแล้ว ฮิ้วววววว

    ใต้ภาพบรรยายไว้อย่างนั้น ร่างเล็กลูบภาพมือฝั่งซ้ายในรูปเบาๆ

    มือใหญ่ที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าไม่ใช่มือของเขา ด้วยขนาดและสีผิวที่แตกต่างกันเห็นได้ชัด

    มือ...ที่คอยจับมือของเขาไว้ตลอดเวลาที่เขาต้องการ

     

     

     

     

     

     

    มือ...ที่ตอนนี้....ไม่มีอีกแล้ว

     

     

     

     

     

     

    พรึ่บ

    มือบางเปิดสมุดไปยังหน้าต่อไป หน้านี้ไม่ได้มีรูปใคร แต่กลับเป็นรูปสถานที่ต่างๆนาๆเต็มไปหมด

     

     

     

     

    ‘31/10/XX วันนี้ถามว่าที่ภรรยาว่าอยากไปที่ไหน... ร่ายมาซะยาวเลย แล้วจะเลือกไหนดีล่ะ= =” ’

    ประโยคสั้นๆถูกเขียนไว้ในสำนวนตลกๆตามแบบเจ้าตัวด้วยปากกาเมจิกสีดำ

    ร่างเล็กหลับตาลงนึกถึงวันที่ในสมุด วันที่เขาจำได้ขึ้นใจ

     

     

    นี่โยซอบอา มีที่ไหนที่นายอยากไปเที่ยวมั่งป่ะ

    ก็...ไม่มีหรอก ถึงไปก็มองไม่เห็นอยู่ดี

    เฮ้ๆ อย่าเศร้านะโย~ แล้วถ้าเกิดนายมองเห็น...นายอยากไปที่ไหนเอ่ย?

    โอย บอกวันนึงก็ไม่หมดอ่ะ ฮ่าๆๆๆ

    แซมเปิ้ลมาซักหน่อยดิ ฉันอยากรู้อ่ะ

    ก็...ฉันอยากไปเกาะเจจู เอเวอร์แลนด์ เกาะนามิ นัมซานทาวเวอร์ ลอตเต้เวิร์ลด ไปญี่ปุ่นด้วย แล้วก็...

    โอยๆ พอละๆ รู้แล้วคร้าบว่าเยอะจริงๆ เดี๋ยววันหลังฉันจะพานายไปทุกที่เลยดีป่ะ ฮ่าๆๆๆ

    ร่างสูงหัวเราะร่าก่อนจะยกมือมาลูบหัวคนรักอย่างอ่อนโยน...

     

     

    รอยยิ้มหวานปรากฏขึ้นที่มุมปากบางเล็กน้อยเมื่อนึกถึงสัมผัสที่อีกคนมักจะมอบให้เขาเสมอ

    สัมผัสอ่อนโยนที่คอยปลอบโยนเวลาเขาท้อใจ และสัมผัสที่ทำให้เขามีความสุขได้เสมอ

     

     

     

     

     

     

     

    “ไหนนายบอกว่าจะพาฉันไปเที่ยวไงดูจุนนา...”

     

     

     

     

     

    “กลับมาทำตามสัญญาก่อนสิ ฮึก นายมันใจร้าย...นายมัน...ฮึก...ผิดสัญญา”

    ม่านน้ำตาพังลงในที่สุด ร่างบางร้องไห้ออกมาเบาๆพลางสะอื้นเป็นระยะๆ ปากก็พร่ำเรียกหาใครอีกคน

    คนที่สัญญา..ว่าจะได้ไปเที่ยวด้วยกัน

     

     

     

     

     

    สัญญา...ว่าจะไปเดินเล่นริมทะเลด้วยกัน

     

     

     

     

     

     

     

    คนที่สัญญา...ว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป

     

     

     

     

     

     

     

    “ไหนนายบอกว่าจะไม่ทิ้งฉันไปไหนไง...ดูจุน...”

    ขาบอบบางทั้งสองทรุดลงกับพื้นช้าๆ  แขนเล็กโอบกอดสมุดเล่มหนาไว้ในอกแน่น

    เสียงสะอื้นเบาๆดังออกจากปากบางที่ซีดและแห้งผากอย่างต่อเนื่อง น้ำตาใสๆยังคงถูกปลดปล่อยออกมาไม่หยุด

     

     

     

     

     

     

    “ไม่มีนาย..แล้วฉันจะอยู่ยังไง...?”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ก๊อกๆๆ

    เสียงเคาะเบาๆที่หน้าประตูเรียกร่างเล็กให้ได้สติ ก่อนจะยกมือปาดน้ำตาลวกๆและลุกไปเปิดประตู

     

    “พร้อมรึยังจ๊ะ?”

    “อ่อ...คุณป้า สวัสดีครับ”

    โยซอบยิ้มบางๆก่อนจะโค้งให้หญิงวัยกลางคนข้างหน้าเล็กน้อย

     

    “ไปกันเถอะจ้ะ...งานจะเริ่มแล้วนะ”

    “ค..ครับ ซักครู่นะครับ”

    โค้งให้เบาๆอีกครั้ง ก่อนจะเอาสมุดเล่มหนาไปวางไว้ที่เดิมของมันและก้าวออกจากห้องไปช้าๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    แอ๊ด...

    ประตูไม้สีขาวสนิทถูกเปิดออกก่อนจะปรากฏภาพชายหนุ่มร่างเล็กในสูทสีขาวสะอาด

    ขาเล็กค่อยๆก้าวไปตามพรมสีแดงขอบทองที่ปูยาวทอดไปบนพื้นช้าๆ มือที่ประคองช่อดอกลิลลี่ไว้สั่นเล็กน้อย

    ออร์แกนเริ่มบรรเลงเพลงเวดดิ้ง มาร์ช แต่เสียงที่เปล่งออกมามันกลับดูหม่นหมองผิดปกติ

    สายตาทุกคู่หันมองผู้มาใหม่เงียบๆ จนร่างบางหยุดยืนลงหน้าหลวงพ่อหน้าตาใจดีประจำโบสถ์ที่ยืนยิ้มให้เขาอยู่ตั้งแต่แรก

     

    “ลูกแน่ใจนะ...ว่าทำได้”

    “ครับ...เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า”

    ร่างบางยิ้มฝืนๆให้บาทหลวง ก่อนอีกคนจะพยักหน้าอย่างเข้าใจและหันไปเปิดหนังสือเล่มหนาบนแท่นขึ้น

     

    “พวกเราทุกคนมารวมตัวกันในวันนี้ เพื่อเป็นพยานในพิธีสมรสของนายยุนดูจุนกับยังโยซอบ...

    บาทหลวงกล่าวเสียงเบา ร่างบางพยักหน้ารับรู้เล็กน้อย และบทพูดต่างๆนาๆก็ถูกท่องออกมาเรื่อยๆ

    แต่มันกลับไม่ได้เข้าไปในหัวของร่างเล็กตรงหน้าแท่นพิธีเลยซักนิด...

     

     

    เอ่อ...หนูโยซอบจ๊ะ ป้าเป็นแม่ขของดูจุนนะ..

    ค..ครับ?

    ร่างเล็กบนเตียงผู้ป่วยอุทานเสียงแหบ ก่อนจะหันหน้าไปมองผู้เยี่ยมเยียนคนใหม่ด้วยแววตาสั่นไหว

     

    ผ..ผม ผมขอโทษ...ผมขอโทษจริงๆครับ ฮึก...ดูจุน...เค้าจากไป..ก็เพราะผม

    คุณป้าจะว่าอะไรผมก็ได้... จะให้ผมรับผิดชอบอะไรก็ได้..ฮึก..

    มืองสองข้างถูกยกขึ้นพนมอย่างยากเย็น  ก่อนร่างบางจะเอ่ยปากพูดเสียงสั่น

     

    เดี๋ยวจ้ะโยซอบ... ป้าไม่ได้จะมาทำอะไรอย่างที่โยซอบคิดหรอกนะจ๊ะ โอ๋ๆ ไม่ต้องกลัวลูก

    มือที่เหี่ยวเล็กน้อยของหญิงวัยกลางคนยกขึ้นกุมมือน้อยๆของโยซอบไว้เบาๆ

    ก่อนจะดึงเจ้าตัวเข้ามากอดปลอบพลางลูบหัวเบาๆ

     

     

     

     

    เหมือนกับที่ดุจุนชอบทำไม่มีผิด..

     

     

     

    ฮึก... เขา...ไปแล้ว... ดูจุน..ไม่อยู่กับผมแล้ว...

    หญิงสาวยกยิ้มอย่างเห็นใจเมื่อร่างบางในอ้อมกอดพูดไปสะอื้นไปราวกํบเด็กน้อย

     

    อย่าร้องสิจ๊ะ... ถ้าลูกชายป้ามาเห็นหนูร้องไห้แบบนี้เค้าจะเสียใจเอาได้นะรู้มั้ยคะ

    จริงด้วย.. ฮึก... ผมต้อง.. หยุดร้องไห้...

    ใช่แล้ว... ดีมากค่ะโยซอบ

    มืออุ่นๆยกขึ้นลูบน้ำตาออกจากแก้มที่ซีดเผือดผิดไปจากเดิมเบาๆ ก่อนจะส่งยิ้มอบอุ่นให้

     

    อย่างนี้สิ... ถึงจะสมกับเป็นเจ้าสาวของยุนดูจุนหน่อย

    ค...ครับ?

    อ่า... จริงด้วย หนูยังไม่รู้เรื่องนี้สินะ ดูจุนนะดูจุน ชอบทำเซอร์ไพรส์ตลอด ดูซิ

    อ..มีอะไรหรอครับคุณป้า?

    ร่างเล็กเงยหน้าขึ้นมองอีกคนอย่างสับสน แววตาใสแฝงแววอยากรู้อย่างเห็นได้ชัด

     

    ก็ตั้งแต่ที่ดูจุนกับหนูเริ่มคบกันได้ใหม่ๆน่ะ ดูจุนเค้าก็เมล์มาคุยกับป้ากับพ่อของเค้าบ่อยมากๆ

     

     

     

    เค้าเล่าเรื่องนู้นเรื่องนี้ไม่หยุดเลยนะรู้มั้ย

     

     

     

    แต่มันก็ทำให้ป้ากับพ่อของดุจุนรู้...ว่าเค้ารักหนูมากแค่ไหน

     

     

     

     

     

     

    จนไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา...ก็มีอีเมล์อีกชุดนึงส่งมา

     

     

     

     

     

     

    ในนั้นน่ะ ไม่ได้มีอะไรเขียนไว้ยาวเหยียดเหมือนฉบับก่อนๆ

     

     

     

     

     

    แต่หนูรู้มั้ยว่ามันเขียนไว้ว่าอะไร

    ม..ไม่รู้ครับ

     

     

     

     

     

     

     

    มันเขียนไว้ว่า... เตรียมตัวให้พร้อมนะ อาทิตย์หน้าผมจะพาโยซอบไปหา

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ผมจะขอโยซอบแต่งงาน

     

     

     

     

     

    “ฮึก...”

    โยซอบยิ้มให้เรื่องเมื่อเดือนก่อนเล็กน้อย ก่อนจะกระพริบตาถี่ๆไม่ให้น้ำตาที่เริ่มก่อตัวอีกครั้งไหลลงมา

     

     

     

     

     

    “โยซอบ...”

     

     

     

    “ยังโยซอบ...”

    “ค..ครับ?”

    เสียงเรียกปลุกร่างบางขึ้นจากภวังค์ เจ้าของชื่อสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะยกมือขึ้นเช็ดขอบตาเบาๆ

    แต่กลับต้องลดมือลง เพราะนึกขึ้นได้ว่าเครื่องสำอางค์บางๆบนใบหน้าอาจจะลอกออกมาได้

     

    “ไหวรึเปล่าลูก?”

    “ว..ไหวครับ ต่อเลยครับหลวงพ่อ”

    ส่งยิ้มบางๆให้คนข้างหน้า ก่อนจะเงยหน้าขึ้นเล็กน้อยไม่ให้น้ำตาไหลลงมา

     

     

     

    เจ้าสาวที่ไหนเค้าร้องไห้วันแต่งงานกันบ้างล่ะ..?

     

     

     

    “ยังโยซอบ ลูกจะรับนายยุนดูจุนเป็นสามีโดยถูกต้องหรือไม่”

    “รับครับ”

     

     

     

    “ลูกสัญญาจะรักและดูแลนายยุนดูจุนต่อไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่หรือไม่?”

    “รับครับ...”

     

     

    “งั้น...เชิญเจ้าสาวขึ้นมากล่าวอะไรหน่อยนะ”

    ร่างเล็กพยักหน้าตอบไปเบาๆ ก่อนจะก้าวขึ้นไปบนแท่นพิธีช้าๆ

     

     

    “สวัสดีครับทุกคน.. วันนี้ฝนตกปรอยๆ หวังว่าทุกคนจะสบายดีนะครับ”

     

     

     

     

    “พูดจริงๆเลย... ผมก็... ไม่ค่อยสบายอยู่เหมือนกัน ฮะๆ”

     

     

     

     

     

     

     

     “สิบกว่าปีที่ผ่านมา... ทุกวันของผมอยู่ในความมืดมาตลอด”

     

     

     

     

     

    “ไม่มีเพื่อน.. ไม่มีครอบครัว... ไม่มีใครเลย...”

     

     

     

     

     

    “จนวันนึงเมื่อสองปีก่อน... วันส่งท้ายปีใหม่พอดี”

     

     

     

     

     

     

    “ก็มีแสงหนึ่งส่องเข้ามาในชีวิตของผม”

     

     

     

     

     

     

    “แสงนั้น... ชื่อยุนดูจุน”

    รอยยิ้มปรากฏขึ้นเล็กน้อยที่มุมปากเล็ก เมื่อพูดถึงชื่อคนรัก

     

     

     

     

     

     

    “ตอนแรก เราก็เป็นเพื่อนข้างห้องดีต่อกัน...”

     

     

     

     

    “ต่อมาเค้าก็คอยมาดูแลผมทุกๆวัน”

     

     

     

     

     

    “จนไม่รู้ว่าเมื่อไหร่...ความเป็นห่วงที่เค้ามีให้ผม กับความขอบคุณที่ผมมีให้เค้า”

     

     

     

     

     

     

    “มันได้แปรเปลี่ยนไปเป็นความรัก... ที่ไม่ใช่ในแบบเพื่อนกับเพื่อน”

     

     

     

     

     

     

     

    “ผมต้องขอบคุณมากจริงๆ...สำหรับทุกๆอย่างที่เขาได้ให้กับผม”

     

     

     

     

    “ขอบคุณ...สำหรับความรักที่มีให้กันมาตลอด”

     

     

     

     

     

    “ขอบคุณ...ที่ยอมทำทุกอย่าง...เพื่อให้ผมมีความสุข...”

     

     

     

     

     

    “แม้แต่...ชีวิตของตัวเอง...เขายังยอมยกให้ผมเลย...”

    ไหล่บางสั่นไหวจากแรงสะอื้น ก่อนจะเสียงในไมโครโฟนจะเงียบไป

    รวมทั้งทุกคนในโบสถ์ที่ต่างมองมาที่ร่างเล็กเงียบๆอย่างเห็นใจ

     

     

     

    “ต่อไป...เชิญสวมแหวนกันได้เลย”

    บาทหลวงเข้ามาประคองร่างเล็กที่ใกล้หมดแรงยืนเข้าเต็มที

    ก่อนจะค่อยๆพยุงอีกคนไปยังโลงไม้สีน้ำตาลเข้มไม่ห่างจากแท่นมากนัก

     

     

    “สวัสดีตอนบ่ายนะ...ดูจุนนา”

    ยิ้มบางๆให้อีกคนเล็กน้อย ก่อนจะยกมือลูบใบหน้าหล่อเหลาที่หลับตาพริ้มและอมยิ้มน้อยๆ

     

     

     

     

     

     

    ใบหน้าที่เคยแต่ได้สัมผัส...

     

     

     

     

     

     

    ใบหน้าที่อยากมองเห็นมาตลอด...

     

     

     

     

     

     

    วันนี้...เขาได้มาเห็นและสัมผัสจริงๆซักที...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    แต่ก็ทำได้แค่นั้น....

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ฉันเลือกแหวนใหม่มานะ เค้าบอกว่าวันนั้น... แหวนของนายมันหล่นหายไปในรถแล้วหาไม่เจอ”

     

     

     

     

     

     

    “แถมร้านที่เราซื้อมา...ก็ปิดไปแล้วด้วย...”

     

     

     

     

     

    “นายคง...ไม่ว่าอะไรใช่มั้ย”

    มือเล็กยกขึ้นลูบใบหน้าคนรักเบาๆและยิ้มบางๆทั้งน้ำตา

     

     

     

     

     

    “ฉันมันแย่ชะมัดเลย... ร้องไห้อีกแล้ว...”

    หัวเราะเจื่อนๆก่อนจะยกมือขึ้นเช็ดน้ำตาของตัวเองอย่างเบามือ

    อายไลน์เนอร์ลอกออกมาเป็นปื้นเล็กๆ แต่เขาคงไม่มีจิตใจจะมาสนใจอีกแล้วล่ะ...

     

     

     

     

     

     

     

    “ปกติ...นายจะเป็นคนเช็ดน้ำตาให้ฉัน...”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “มันไม่ชินเลยแฮะ... ฮะๆ”

    ยกยิ้มน้อยๆพลางมองหน้าร่างสูงตรงหน้าอย่างคิดถึง

     

     

     

     

     

     

     

    “ฉันคิดถึงนายนะดูจุนนา...”

     

     

     

     

     

     

    “แล้วก็... ฉันรักนาย ข้อนี้นายคงรู้...”

     

     

     

     

     

     

     

    “ฉันขอโทษที่รักษาสัญญาที่ให้ไว้กับนายไม่ได้....”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “แต่จะให้ไปรักคนอื่นที่ไม่ใช่นาย... ฉันคงทำไม่ได้หรอก...”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “แถมนายก็ไม่รักษาสัญญาที่จะพาฉันไปเที่ยวทะเลด้วยจริงมั้ย? เพราะฉะนั้นเจ๊ากันนะ”

    มุมปากบางยิ้มขึ้นกว้างกว่าปกติ ราวกับกำลังคุยอยู่กับอีกคนจริงๆ

     

     

     

     

     

     

    “ฉันไม่อยากให้พิธีวันนี้จบเลย”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “เพราะเดี๋ยว..เค้าก็จะเอานายไปแล้ว”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “นายจะ...จากฉันไปจริงๆแล้ว...ฮึก..”

    รอยยิ้มหุบลงช้าๆและแทนที่ด้วยน้ำตา เมื่อนึกถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้น

     

     

     

     

     

     

     

    การจากลาจริงๆน่ะ...

     

     

     

     

     

     

     

    “เอาล่ะ...ฉันขอมือนายหน่อยนะ ฮึบ..”

    มือเล็กเอื้อมไปดึงข้อมือหนาของอีกคนเล็กน้อย ก่อนจะหันไปรับแหวนจากเด็กน้อยในชุดเดรสสีครีม

    โยซอบยิ้มและยกมือขึ้นลูบหัวเด็กคนนั้นเบาๆ และะค่อยๆสวมแหวนเข้าที่นิ้วนางซ้ายของร่างสูง

     

     

     

     

     

     

    “หลับให้สบายนะ...ดูจุนนา...”

    โน้มตัวลงจูบริมฝีปากหนาของอีกคนอย่างแผ่วเบาเป็นครั้งสุดท้าย

    ก่อนจะก้มลงกอดอีกคนแน่นราวกับไม่อยากจากไปไหน แล้วผละตัวออกมายิ้มสวยให้อีกคนเป็นการอำลา

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    พยายามยิ้มให้ดูมีความสุข... ราวกับจะบอกว่าไม่ต้องห่วง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ราวกับจะบอกว่าเขาสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ทั้งๆที่มัน...ไม่จริงซักนิด...

     

     

     

     

     

     

    “ไว้เรา...ค่อยเจอกันใหม่...นะ”

    ผละตัวออกมาอย่างยากลำบาก ก่อนจะเดินหลีกตัวออกมานอกโบสถ์อย่างรวดเร็ว...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ทนไม่ได้หรอก...

     

     

     

     

     

     

    ให้อยู่มองคนอื่นเอาตัวดูจุนไปจากเขา...

     

     

     

     

     

     

    เขาทนไม่ไหวหรอก...

     

     

     

     

     

     

    ตึก... ตึก... ตึก...

    ขาทั้งสองค่อยๆชะลอความเร็วลงเมื่อวิ่งออกมาจากโบสถ์ได้ซํกพัก

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    สายลมเย็นๆพัดโอบล้อมตัวเขาไปช้าๆ

     

     

     

     

     

     

    ราวกับ...ใครอีกคนบนฟ้า...กำลังโอบกอดเขาอยู่..

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ดูจุนนา...นั่นนายหรอ?”

    หันมองรอบตัวอย่างตกใจ หวังจะได้เจอเจ้าของชื่อนั้นอีกซักครั้ง...

     

     

     

     

     

     

     

     

    ทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจ...ว่ามันเป็นไปไม่ได้..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ฉันไม่รู้ว่าตอนนี้นายอยู่ที่ไหน”

    ร่างบางก้มลงมองแหวนสีเงินเกลี้ยงบนนิ้วนางซ้ายของตนเงียบๆก่อนจะพูดขึ้นมาลอยๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ไม่รู้หรอกนะ...ว่านายจะได้ยินฉันมั้ย”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “แต่รู้ไว้นะ...”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ไม่ว่าจะอีกกี่ปีกี่ชาติ... ฉันก็รักนายได้แค่คนเดียว...ยุนดูจุน”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    THE END

     

     

     

     

     

     

     

     

    อยากได้ภาคต่ออีกใช่มะ...

     

    มีหรือไม่มีขึ้นอยู่กับรีดเดอร์ทุกคนนะครับผม

     

    เม้นดีเป็นศรีแก่ไรเตอร์ฮะ -..-

     

    :)�Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×