แม่ละเมียดเกิดปี พ.ศ. 2532 - นิยาย แม่ละเมียดเกิดปี พ.ศ. 2532 : Dek-D.com - Writer
×

    แม่ละเมียดเกิดปี พ.ศ. 2532

    โดย Yanzi 燕子

    ชาติที่แล้วอุตริไปเปลี่ยนชื่อจากคนดวงดีเลยกลายเป็นคนดวงซวย! เมื่อได้กลับมาเกิดใหม่ ‘แม่ละเมียด’ เลยไม่คิดใส่ใจ ไม่ว่าชื่อจะเฉิ่มเชยอย่างไร เธอมั่นใจว่าจะทำให้ชาตินี้ ทั้งรวย ทั้งเฮง ได้อย่างแน่นอน!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,416

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,187

    ผู้เข้าชมรวม


    3.41K

    ความคิดเห็น


    24

    คนติดตาม


    729
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ค. 67 / 13:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ยินดีต้อนรับทุกคนสู่ ทริปทัวร์ของ Yanzi (燕子)  อีกครั้งค่ะ!

    ในทริปแรกไรท์ได้พาทุกคนเดินทางทะลุมิติ ย้อนอดีตไปเที่ยวดินแดนเริ่นซื่อ ใน “ข้าเกิดเป็นเมียคนปลูกผัก” จากนั้นพอทริปที่สอง ไรท์ก็ได้พาทุกคนเดินทางข้ามจักรวาลไปยังดาวหัวเซี่ย สถานที่พักพิงของมนุษย์ในอนาคตอีกสองพันปีข้างหน้าในเรื่อง “ผักวิญญาณพวกนี้ฉันเป็นคนปลูก

    การเดินทางที่แสนยาวนานทั้งสองทริปที่ผ่านมา ทำให้ไรท์รู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่เราจะกลับสู่ดาวโลกที่เรารู้จักดีเสียที และนี่ก็คือที่มาของทริปทัวร์ที่สามของเราค่ะ!

    เชื่อว่านักอ่านทุกคนที่ได้เหลือบตามองชื่อทริป (ชื่อเรื่องของนิยายเรื่องนี้) ของไรท์แล้ว ทุกคนคงเดาได้ไม่ยากว่าพวกเราจะเดินทางไปที่ไหนใช่ไหมคะ?

    แต่ๆ เมื่อได้ชื่อว่าเป็น ทัวร์ของ Yanzi (燕子)  แล้ว มันจะต้องไม่ใช่ประเทศไทยในโลกธรรมดาๆ อย่างแน่นอน เพราะที่นี่คือประเทศไทยในมิติคู่ขนานค่ะ! 

    เพราะสำหรับไรท์แล้วเมื่อเราเชื่อถือใน Multiverse ดังนั้นอะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น 55+

    ส่วนเรื่องราวในนิยายเรื่องนี้ก็ยังเป็นแนว Slice of life เหมือนเดิมค่ะ เพราะไรท์ชอบแนวนี้ แต่ครั้งนี้คงไม่ได้ทำสวน ปลูกผักเหมือนสองเรื่องที่ผ่านมาแล้วนะคะ เพราะคิดว่าทุกคนคงเบื่อแล้ว ดังนั้นนิยายเรื่องนี้จะออกเป็นแนวสู้ชีวิตมากกว่า เข้าทำนองชีวิตไม่สิ้นก็ดิ้นกันไปค่ะ หวังว่านักอ่านจะติดตามลุ้นไปกับทุกช่วงชีวิตของ “แม่ละเมียด” นางเอกของเราไปพร้อมๆ กันค่ะ

     

    รักคนอ่านเสมอ

    Yanzi (燕子)  

    ************************************************

    :: คำชี้แจงก่อนอ่านนิยาย ::

    นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงการจำลองสถานการณ์ในโลกคู่ขนาน โดยมีการอ้างอิงประวัติศาสตร์ของโลกปัจจุบันบางส่วน มีการดัดแปลง บิดเบือน ผสมผสานเรื่องราวที่แต่งขึ้นไปกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง จึงอาจมีการอ้างอิงถึงชื่อบุคคล ชื่อสถานที่ และหน่วยงานต่างๆ ที่มีอยู่จริง แต่ก็เพื่อวัตถุประสงค์ในการสร้างอรรถรสในการอ่านเท่านั้น นักเขียนมิได้มีความตั้งใจลบหลู่ กระทบกระเทียบ หรือสร้างความเข้าใจผิดแก่ผู้อ่านแต่อย่างใด 

    ขอยืนยันอีกครั้งว่าเนื้อหาทั้งหมดเป็นเพียงเรื่องราวที่แต่งขึ้น ไม่ใช่เรื่องจริง มีไว้เพื่อความบันเทิงเพียงอย่างเดียวเท่านั้น!

    ************************************************

    เปิดเรื่อง : วันที่ 23 มี.ค 2567

    เริ่มโพสตอนที่ 1: วันที่ 1 พ.ค 2567

    กำหนดการโพสต์: 2 ตอน/วัน (หากเปลี่ยนแปลงจะแจ้งเพิ่มเติมค่ะ)

    เนื้อหาต่อตอน: 1,500 – 1,600 คำ หรือ 5,500 – 6,500 ตัวอักษรแบบไม่นับเว้นวรรค

    ระยะเวลาเข้าอ่าน: แล้วแต่ว่านักอ่านจะเลือกเป็นสายไหน ดังต่อไปนี้

    #สายอ่านฟรี อ่านฟรี ตอนที่ 1 - 30 หลังนั้นจะอ่านฟรีได้ทุกวัน วันละ 1 ตอนจนจบเรื่อง 

    แต่ต้องรีบมาอ่านหน่อยนะคะ เพราะไรท์จะปิดตอนที่ 31 เป็นต้นไปเพื่อขาย และจะปิดตอนเพื่อขายทุกๆ 10 วัน ใครไม่อยากเสียเงิน ขอให้ใช้ความขยัน คอยเกาะติดสถานการณ์เอาไว้ค่ะ

    #สาย Early Bird คือนักอ่านที่อยากอ่านเร็วเลยซื้อตอนอ่านล่วงหน้า ซึ่งตามกฎใหม่ของเด็กดี [การซื้อตอนล่วงหน้า = การซื้อตอนถาวร] นั่นก็คือนอกจากจะได้อ่านเร็วกว่าแล้ว ยังได้เป็นเจ้าของตอนนั้นเลยด้วย หากไรท์มีการปิดขายเป็นแพ็กเกจในภายหลัง ก็ยังสามารถเข้าอ่านตอนนั้นๆ ได้เหมือนเดิมค่ะ

    และที่ไรท์เรียกนักอ่านสายนี้ว่าเป็นสาย Early Bird ก็เพราะไรท์ได้ลดราคาขายตอนลง 50% ของราคาขายตอนถาวร ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณนักอ่านที่เชื่อใจไรท์ จนยอมซื้อนิยายเรื่องนี้ทั้งที่ยังโพสต์ไม่จบเลยด้วยซ้ำ ขอบคุณล่วงหน้ามา ณ ที่นี้ค่ะ

    #สาย Late Bird คือ นักอ่านที่มาตามอ่านนิยายหลังจากไรท์ปิดแพ็กเกจขายไปแล้ว โดยไรท์จะปิดตอนตั้งแต่ตอนที่ 31 เป็นตอนไป หลังจากโพสตอนที่ 60 ไปแล้ว 10 วัน

    ทำให้นักอ่านที่มาที่หลังหากต้องการอ่าน จำเป็นต้องซื้อเป็นแพ็กเกจ (ซื้อทีละ 10 ตอน) ในราคาปกติ

    หากใครไม่ต้องการซื้อเป็นแพ็กเกจ อยากซื้อเป็นรายตอน เชิญทาง Read A Write นะคะ เพราะทางนั้นไรท์ได้เปิดขายเป็นรายตอนไว้ให้ ราคาต่อตอนเท่ากันกับทางเว็บเด็กดีค่ะ

    รูปแบบการขาย: ตอนนี้ยังมีแค่รูปแบบเดียว คือ ขายรายตอน 

    หากนักอ่านไม่สะดวกตามอ่านในเว็บไซต์ ไรท์จะมีรวมเป็น Ebook วางขายใน MEB และ Dek D แน่นอน ถ้าอัปขึ้นชั้นหนังสือบนแพล็ตฟอร์มเมื่อไร จะรีบมาแจ้งให้ทราบค่ะ

    แต่ส่วน รูปเล่ม ยังไม่มีในตอนนี้ หากไรท์จะเปิด Pre-order จะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น