นายคนเลี้ยงวัวกับเจ้าชายเกิดใหม่ - นิยาย นายคนเลี้ยงวัวกับเจ้าชายเกิดใหม่ : Dek-D.com - Writer
×

    นายคนเลี้ยงวัวกับเจ้าชายเกิดใหม่

    วันที่ 7 เดือน 7 ของทุกปีจะมีนกกางเขนมาเรียงตัวเป็นสะพานให้คู่รัก ชายเลี้ยงวัวฮิโกโบชิและเจ้าหญิงโอริฮิเมะได้พบกัน ซึ่งเราจะรู้จักกันในนาม "ทานาบาตะ" นี่ล่ะครับ คือที่ๆผมมาเกิดใหม่

    ผู้เข้าชมรวม

    103

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    103

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มิ.ย. 67 / 15:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ในประเทศญี่ปุ่น มีเรื่องเล่าเรื่องหนี่งที่ได้รับความสนใจจากทั้งผู้คนในประเทศและนอกประเทศ เป็นเรื่องของวันทานาบาตะ ซึ่งกล่าวไว้ว่า ทุกวันที่ 7 เดือน 7 ของทุกปี จะเป็นวันที่เจ้าหญิงทอผ้า โอริฮิเมะ และ ชายเลี้ยงวัว ฮิโกโบชิ ข้ามสะพานที่เหล่านกกางเขนมารวมตัวกันสร้างขึ้น เพื่อมาเจอกัน 1 ครั้งใน 1 ปี โดยสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน นั่นก็เพราะเจ้าแห่งสวรรค์หรือบิดาของโอริฮิเมะต้องการที่จะลงโทษทั้งสองที่ ไม่สนใจหน้าที่การงานของพวกตนหลังพบรักกัน จึงได้เนรมิตรชลาสินธุ์สวรรค์ขึ้นมา เพื่อขัดขวางการพบเจอของทั้งคู่ตลอดกาล ต่อมา มีฝูงนกกางเขนฝูงหนึ่งบินผ่านสายนทีสายนี้พอดี เห็นทั้งสองทำหน้าที่การงานด้วยความโศกเศร้า จึงเกิดสงสาร และช่วยกันเรียงตัวเป็นสะพานเพื่อให้ทั้งคู่ได้พบกันปีละครั้งนั่นเอง และที่ผมเล่าเรื่องราวนี้ให้ทุกท่านฟัง เพราะเรื่องราวนี้มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องราวของผมอย่างมาก

     ในชีวิตก่อน ผมเป็นเพียงนักเรียนมัธยมปลายธรรมดาๆ แต่แล้วผมก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้วิญญาณของผมมาอยู่ที่นี่ ในร่างของเจ้าชายลำดับที่ 3 ของสวรรค์ โดยไม่รู้สาเหตุ แต่ผมรู้ว่าที่นี่คือสวรรค์แห่งเดียวกันกับในเรื่องเล่านั้น เพราะผมได้พบกับฮิโกโบชิและโอริฮิเมะที่นี่ แต่มีสิ่งที่ผมประหลาดใจนักหลังจากมาอยู่ในร่างนี้ ฮิโกโบชิที่พบได้พบที่นี่ ไม่ได้รักโอริฮิเมะ แต่รักผม.....


    **มี E-Book ใน MEB จำหน่าย (สำหรับผู้อยากสนับสนุนนักเขียน)

    **อ่านเต็มเรื่องได้ที่ readawrite

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น