ข้าคือเจ้าของเรือนหยินซิง ( ภาคก่อร่างสร้างตัว ) - นิยาย ข้าคือเจ้าของเรือนหยินซิง ( ภาคก่อร่างสร้างตัว ) : Dek-D.com - Writer
×

    ข้าคือเจ้าของเรือนหยินซิง ( ภาคก่อร่างสร้างตัว )

    เคยมีคนพูดกันว่า ก่อนตายหากจิตสุดท้ายผูกติดอยู่กับสิ่งใดก็จะได้พบสิ่งนั้นอีกครั้ง ไม่นะ! นี่จะต้องมาตายเพราะเม็ดแปะก๊วยติดคออย่างนั้นเหรอ โชคชะตาจะเล่นตลกกันไปถึงไหน.......หลี่หยินซิง

    ผู้เข้าชมรวม

    11,478

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    11.47K

    ความคิดเห็น


    38

    คนติดตาม


    394
    จำนวนตอน :  51 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  3 มี.ค. 66 / 12:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เคยมีคนพูดกันว่า ก่อนตายหากจิตสุดท้ายผูกติดอยู่กับสิ่งใดก็จะได้พบสิ่งนั้นอีกครั้ง ไม่นะ! นี่จะต้องมาตายเพราะเม็ดแปะก๊วยติดคออย่างนั้นเหรอ โชคชะตาจะเล่นตลกกันไปถึงไหน.......หลี่หยินซิง 

     

     

    ​เพื่อขอพรให้สมปรารถนาหลี่หยินซิงนักศึกษาจบใหม่จากสาขาการโรงแรมเดินทางไปขอพรต้นแปะก๊วยโบราณที่วัดไป๋กั๋วทั้งเรื่องงานและความรัก "เจ้าแม่ ขอให้หยินซิงได้งานทำสมดั่งตั้งใจด้วยนะเจ้าคะ อ้อ แล้วก็แถมผู้ชายดี ๆ หล่อ ๆ ให้หยินซิงด้วยก็จะดีมากเลยค่ะ" คำอธิฐานของเธอเป็นจริง คืนนั้นเธอตายเพราะความอร่อยของเม็ดแปะก๊วยต้มน้ำตาลที่ซื้อกลับมาด้วย

    หลังจากตายจากโลกปัจจุบัน วิญญาณของหลี่หยินซิงกลับไปเข้าร่างของคุณหนูสกุลไป๋ ไป๋หยินซิงที่มีชื่อเดียวกันกับเธอ สตรีอ่อนแอขี้โรคที่ทุกคนต่างเรียกนางว่าดาวอับแสง ถูกนำตัวไปทิ้งไว้ให้ตายที่เรือนไม้โบราณเก่าแก่สมบัติที่แม่เฒ่าไป๋ทิ้งไว้ก่อนตาย หลังจากที่หลี่หยินซิงฟื้นขึ้นมาในร่างของคุณหนูไป๋จาก ดวงดาวอับแสงกลับกลายเป็นแสงดาวอันเจิดจรัส ในชั่วข้ามคืน เม็ดแปะก๊วยที่มาพร้อมกับความมหัศจรรย์เปลี่ยนชีวิตของไป๋หยินซิงไปอย่างสิ้นเชิง 

    "ข้าจะเปิดโรงเตี๊ยมแข่งกับเถ่าแก่อ้าย"

    คำพูดหนักแน่นของคุณหนูสกุลไป๋ที่ได้พบกับบุรุษรูปงามสายสนับสนุนอย่างองค์ชายอวิ้นหยาง โอรสองค์ที่เก้าของเฉียนเจิงฮ่องเต้ที่ทำตามข้อตกลงกับเสด็จพ่อเพื่อออกตามหานางในดวงใจ อีกหนึ่งปีกระหม่อมจะพาว่าที่สะใภ้มาถวายพระองค์ให้จงได้  และแล้วความรักของคนทั้งคู่ก็เกิดขึ้นที่นี่......เรือนหยินซิง

    สีของใบแปก๊วยในนิยาย บรรยายออกมาเป็นตัวอักษร

    สีเหลืองหรือทอง  ปึกแผ่นมั่นคง เจริญรุ่งเรือง

    สีแดง  เป็นมงคล ความอบอุ่น พละกำลัง ความรักและความรุ่งโรจน์

    สีเขียว  การเจริญเติบโต ความรุ่งเรืองและความสามัคคี

    สีดำ  ความเศร้าโศก ความชั่วร้ายและความตาย

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของนามปากกา หยางอิงอิง เน้นการดำเนินเรื่องแนวก่อร่างสร้างโรงเตี๊ยมค่ะ ไม่เน้น NC  เหมาะสำหรับคนที่ชอบแนวดราม่าไม่หนักอ่านแล้วดีต่อใจ แนะนำติชมกันได้ค่า ชอบกดใจเพิ่มเข้าชั้นไว้อ่านแก้เหงากันนะคะ heart​ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น