เมื่อข้าเข้ามาอยู่ในนิยายของน้องชาย (นิยายแปล) - นิยาย เมื่อข้าเข้ามาอยู่ในนิยายของน้องชาย (นิยายแปล) : Dek-D.com - Writer
×

    เมื่อข้าเข้ามาอยู่ในนิยายของน้องชาย (นิยายแปล)

    โดย Yana_89

    จะเกิดอะไรขึ้น!เมื่อหมอสาวกำพร้าพ่อแม่อย่างเธอ ต้องมาอยู่ในนิยายที่น้องชายเป็นคนแต่ง แถมยังเขียนให้เธอไร้ค่าอีก แล้วเธอจะทำอย่างไร? หึ!ข้าไม่ยุ่งกับเจ้า หากเจ้าไม่ยุ่งกับข้า

    ผู้เข้าชมรวม

    18,486

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    47

    ผู้เข้าชมรวม


    18.48K

    ความคิดเห็น


    289

    คนติดตาม


    886
    จำนวนตอน :  40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.ค. 64 / 11:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        หนานเซียวเย่ เข้าไปอยู่ในหนังสือนิยายที่น้องชายเป็นคนแต่ง ในหนังสือถูกเขียนให้เธอเป็นคนไร้ค่าสะงั้น! แถมพ่อ แม่ พี่ น้อง ต่างแม่ก็ยังรักใคล้กลมเกลียวกันสะเหลือเกิน เพื่อปกป้องตัวเองเธอจึงต้องอวดฝีมือของหมอกันสักหน่อย! แต่มันดันกลายเป็นเป้าหมายขององค์ชายที่เป็นตัวเอกของเรื่องเข้านี้สิ! เธอไม่อยากเป็นตัวเอกนะ! แล้วทำไมความสัมพันธ์มันถึงคลุมเครือมากขึ้นเรื่อย ๆ ละ? องค์ชายชอบเธอจริงหรือ? หรือแค่เธอมีผลประโยชน์สำหรับเขา? ไม่ได้! เธอไม่อยากแต่งงาน หึ คอยดูเถอะฉันจะเปลี่ยนบทอย่างที่ฉันต้องการให้ได้! 

         สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นนิยายจีน เราอ่านแล้วรู้สึกสนุก อยากเอามาแปลให้ได้อ่านกันค่ะ ต้องบอกก่อนว่าเราไม่ใช้นักแปลมืออาชีพ แปลที่ตัวเองเข้าใจ แต่ก็ยังไม่ได้ทิ้งสิ่งที่นักเขียนเขียนเอาไว้ เป็นเรื่องแรกที่ลงในเด็กดี หากมีคำผิด บอกได้นะค่ะ แจ้งแล้วนะค่ะ นิยายเรื่องนี้เราหยิบมาแปลตามความเข้าใจของตัวเองฉนั้น บทไหนดูไม่สมดุลไม่ใช้เค้าเขียนนะค่ะ มาจากต้นเรื่องค่ะ ขอให้นักอ่านทุกท่านสนุกไปกับนิยายเรื่องนี้นะค่ะ
         
         เรื่องการอัพนิยาย  ว่างเมื่อไหร่ก็อัพค่ะ เพราะมีงานประจำ ไม่ต้องเร่งเรานะค่ะ เพราะเราไม่ติดเหรียญแปลเพื่อความบันเทิงและเป็นประสบการณ์จ๊ะ อยู่กันไปยาวๆค่ะ ถ้าชอบกดติดตามไว้ก่อนได้ค่ะ แต่ถ้าไม่ชอบ...กดผ่านได้จร้า 

         หากนิยายมีการซื้อลิขสิทธิ์แล้วเราขออนุญาตหยุดแปลต่อนะค่ะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น