รอบรู้ใต้หล้า ใยความรู้สึกข้าเจ้ากลับไม่รู้ - นิยาย รอบรู้ใต้หล้า ใยความรู้สึกข้าเจ้ากลับไม่รู้ : Dek-D.com - Writer
×

    รอบรู้ใต้หล้า ใยความรู้สึกข้าเจ้ากลับไม่รู้

    โดย Yamyen-writer

    ฮั่วเฉิงและสุ่ยหมินได้รับคำสั่งจากท่านประมุขให้ช่วยกันออกตามหาความจริงของเรื่องทั้งหมดนี้ นอกจากสุ่ยหมินจะต้องภาวนาขอให้เจอเบาะแสเร็ว ๆ ยังต้องภาวนาอีกว่าเมื่อใด คนข้างกายจะรับรู้ความรู้สึกเขาเสียที

    ผู้เข้าชมรวม

    167

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    167

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ก.ย. 62 / 23:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

          ในกาลก่อน ได้มีตำนานเล่าขานกันมาว่า คนของตระกูลเซียนที่ร่ำรวยที่สุดในยุทธภพได้ทำร้ายหญิงชราอ่อนแรงจนนางใกล้สิ้น ก่อนที่นางจะจากไป ก็ได้ฝากคำสาปแช่งอันน่าสะพรึงกลัวเอาไว้ ทำให้ตระกูลของคนผู้นี้ต้องย่อยยับ และกลายเป็นยุคมืดของเหล่าผู้บำเพ็ญเพียร เพราะมีปีศาจที่ไม่เคยพบเคยเจอมาก่อน ปรากฏตัวขึ้นมาเรื่อย ๆ พวกมันเข่นฆ่าสิ่งมีชีวิตจนไม่เหลือซาก แม้จะเก่งกาจแค่ไหน ก็มิสามารถเอาชนะปีศาจเหล่านั้นได้ จนกระทั่งมี เซียนนามไร้ชื่อ ทั้งหมดห้าคน ได้มาช่วยเหลือ และได้ใช้วิชาที่ควรจะสูญสิ้นไปตั้งแต่หลายร้อยปีก่อนทำลายเหล่าปีศาจจนหมดสิ้น ทั้งห้าคนได้รับการขนานนามว่า บุตรธิดาของสรวงสวรรค์ ต่อมาก็แยกย้ายไปสร้างสำนักเซียนของตนเอง 


           กาลเวลาผ่านมาเนิ่นนาน เหล่าลูกหลานของแต่ละตระกูลได้สืบทอดเชื้อสายที่เชื่อกันว่าเป็นเชื้อสายของเทพเจ้าต่อ ๆ กันมา และใต้หล้ายังคงสงบสุข


         แต่ทว่าเมื่อสี่ปีก่อน เริ่มมีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้น ฝูงปีศาจที่มักจะปรากฏตัวแค่ตอนกลางคืนกลับโผล่มาปรากฏตัวตอนกลางวัน ปีศาจที่ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็มิอาจทำให้สิ้นชีพลงได้ จึงต้องปิดผนึกไว้ที่เนินป่าช้าห่างไกลผู้คน


          เหล่าตระกูลเซียนได้ปรึกษาหารือวิธีที่จะป้องกัน และเตรียมรับมือ เพราะเหตุการณ์ที่ว่ามานี้ เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อหลายร้อยปีก่อน หลังจากหญิงชราในตำนานผู้นั้นสิ้นชีพลง...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น