(จบ) กรรมอุบัติรัก - นิยาย (จบ) กรรมอุบัติรัก : Dek-D.com - Writer
×

    (จบ) กรรมอุบัติรัก

    คุณหนูลิลลี่ . . . หญิงสาวผู้ทำตัวเองเป็นดั่งศูนย์กลางแห่งสุริยะจักรวาล ขณะที่เขา. . . ผู้กองต้นน้ำเป็นเสมือนเครื่องมือทำลายล้างชิ้นบักเอ้กที่จักรวาลส่งมาลงโทษเธอ!

    ผู้เข้าชมรวม

    2,340

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    2.34K

    ความคิดเห็น


    167

    คนติดตาม


    57
    จำนวนตอน :  35 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 พ.ค. 64 / 06:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    คุณเชื่อเรื่องเนื้อคู่ไหม?

    ว่ากันว่าเนื้อคู่

    มีต้นเหตุมาจากในอดีตชาติได้เคยอธิษฐานขอเป็นคู่ร่วมกัน

    แต่บางคนอาจยังไม่รู้ เนื้อคู่ มีทั้งคู่บุญ และคู่เวร

    จึงไม่แปลก ถ้าบางครั้ง

    เนื้อคู่ จะเลือกมาในรูปของเจ้ากรรมนายเวร!

     

    ๐๐๐๐๐๐๐๐๐

    ณพัชลดา หรือ คุณหนูลิลลี่ . . . หญิงสาวผู้ทำตัวเองเป็นดั่งศูนย์กลางแห่งสุริยะจักรวาล เธอเติบโตขึ้นมาภายใต้การเลี้ยงดูแบบสปอยล์ของเสี่ยสุเมธ  เศรษฐีร้อยล้านที่ไม่มีใครในย่านนี้ไม่รู้จัก  เธอไม่มีแม่ เพราะแม่เธอชิงอกแตกตายไปเสียก่อน  ตั้งแต่ที่รู้ว่าพ่อแอบมีเมียน้อย

     

    ในเมื่อลิลลี่ไม่มีแม่ และพ่อเธอก็มัวแต่บ้างานบ้าผู้หญิง ชีวิตเธอจึงเหมือนไม่เหลือใคร แต่โชคดีเธอมีพี่หมอชวิน ชายหนุ่มรุ่นพี่ที่เธอเคารพรัก วันนึงพี่หมอชวินชวนเธอไปเลือกแหวน เธอดีใจแอบมโนว่าพี่หมอชวินจะขอเธอแต่งงาน สุดท้ายที่ไหนได้ พี่หมอชวินกำลังจะไปขอยัยปีใหม่ครูอนุบาลแสนจืดชืด ซึ่งนั่นมันก็เลยทำให้ลิลลี่รู้สึกว่าตัวเองกำลังจะไม่เหลือใคร เธอจึงหาทางวางแผนจะแย่งชิงหมอชวินมาจากยังครูปีใหม่ ทว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะมันดันมามีอปสรรคตัวบักเอ้กอย่างอีตาผู้กองต้นน้ำที่เธอแสนจะชังน้ำหน้า



    พฤติกรรมความขี้อ่อยและจะแย่งผู้ชายที่มีเจ้าของแล้วของลิลลี่ อยู่ในสายตาของผู้กองต้นน้ำตลอด เพราะผู้กองต้นน้ำเป็นเพื่อนสนิทของหมอชวิน และเห็นนิสัยความเอาแต่ใจไม่แคร์โลกของลิลลี่มาตั้งแต่เธอเด็กๆ ผู้กองต้นน้ำขัดขวางไม่ให้ลิลลี่บรรลุวัตถุประสงค์ ทำให้ลิลลี่เคียดแค้นในตัวผู้กองต้นน้ำมาก ลิลลี่นับวันจะยิ่งเกลียดหน้าผู้กองต้นน้ำ เธอบ่นให้บิดาฟังบ่อยๆ ว่าอยากให้ผู้กองต้นน้ำตายๆ ไปซะ ซึ่งเธอแค่บ่นไปอย่างนั้นเอง ไม่ได้คิดแบบนั้นจริงๆ



    ภายนอกที่สวยหรูของลิลลี่ เธอไม่รู้เลยว่าเสี่ยสุเมธ บิดาของเธอ ทำธุรกิจสีเทา ค้ายาเสพติด ค้าไม้เถื่อน ค้างาช้างผิดกฎหมาย และอีกสารพัด โดยมีตำแหน่งประธานกรรมการบริษัทอสังหาริมทรัพย์มหาชนรายใหญ่ เป็นฉากบังหน้า ผู้กองต้นน้ำกับปลัดและเหล่าตำรวจทีมสืบสวน ระแคะคายเรื่องธุรกิจผิดกฎหมายของเสี่ยสุเมธมานานแล้ว ทุกฝ่ายกำลังช่วยกันสืบเบาะแสเพื่อจับกุมเสี่ยสุเมธให้ได้แบบดิ้นไม่หลุด ซึ่งเสี่ยสุเมธเอง ก็พอจะรู้ว่ากำลังถูกเจ้าหน้าที่เฝ้าจับตา



    แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็บังเกิด เมื่อจักรวาลส่งบททดสอบอย่างยากมาให้เธอ เธอโดนคนร้ายดักฉุดตรงกลางทาง และงานนี้ไม่ได้มีแค่เธอที่โชคร้าย แต่ยังมีผู้กองต้นน้ำที่พลอยโดนบททดสอบครั้งยิ่งใหญ่จากจักรวาลเข้าไปด้วยเต็มๆ!

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น