ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สิทธิ์รักเทพบุตรร้าย (อีบุ๊ก)

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่ 2-1 คู่หมั้นที่ไม่เคยต้องการ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.08K
      17
      11 ก.ค. 63

    Thumbnail Seller Link
    สิทธิ์รักเทพบุตรร้าย
    วรินทร์นารี
    www.mebmarket.com
    เจคอบ มอร์แกน นักฟุตบอลหนุ่มรูปหล่อตำแหน่งกองกลางของสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนต้องหัวเสีย เมื่อถูกมารดาบังเกิดเกล้าบีบบังคับให้แต่งงานกับคู่หมั้นที่...
    Get it now
    จัดโปรลดราคา 10 วันค่ะ จาก 279 บาท เหลือ 159 บาทค่ะ

    แสงไฟยามค่ำคืนจากตัวอาคารขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเทมส์4ส่องกระทบลงบนผืนน้ำ ดูเผินๆ ราวกับว่าผืนน้ำถูกแต่งแต้มสีสันสวยงามจากฝีมือจิตรกรชั้นเยี่ยม ความงดงามของแม่น้ำเทมส์ยามค่ำคืนสามารถสะกดสายตาของใครต่อใครได้หลายคนแต่ไม่ใช่กับหญิงสาวเจ้าของใบหน้าเรียวสวยที่กำลังอยู่ในภาวะอารมณ์เศร้าหมอง
    อลิซเป็นหนึ่งในผู้ใช้บริการชิงช้าสวรรค์ลอนดอนอาย5ตาคู่สวยทอดมองไปเบื้องหน้าอย่างไร้จุดหมาย หลังจากที่ออกมาจากคฤหาสน์มอร์แกน เธอก็ตรงดิ่งมาที่นี่ทันที และก็ไม่ได้มีนัดกับเพื่อนอย่างที่บอกมารดาของเจคอบไว้ ก็แค่เธอไม่อาจปั้นหน้าทำเป็นร่าเริงทั้งที่หัวใจกำลังถูกบีบรัดอย่างรุนแรง
    พี่เจคของเธอคงรังเกียจเธอมากเหลือเกิน
    เขาถึงได้ยัดเยียดข้อกล่าวหาให้เธอแบบนั้น ทั้งๆ ที่เธอไม่รู้อะไรด้วยเลยสักนิด
    เธอเนี่ยนะที่ไปเร่งรัดให้มารดาของเขาจัดงานแต่งงาน บ้าไปแล้ว
    ถึงเธอจะรักเขามากแค่ไหนแต่สุดท้ายแล้วถ้าเขาไม่ได้รักใคร่ไยดีในตัวเธอแบบคนรัก เธอก็ไม่คิดจะรั้งเขาเอาไว้อยู่แล้ว เธอก็แค่ใช้เวลาตอนที่เป็นคู่หมั้นพยายามพิชิตใจเขาก็เท่านั้น
    แต่กล่าวหากันขนาดนี้ ไม่มากไปหน่อยหรือไง
    หลายครั้งที่เขาทำสีหน้าเหนื่อยหน่ายใจ รำคาญใจที่เห็นหน้าเธอ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกย่ำแย่เท่ากับข้อเสนอที่ทำให้เธอแทบกระอักเลือด
    เขาต้องการกำจัดเธอออกไปจากชีวิตอย่างเด็ดขาด ถึงได้ยื่นข้อเสนอแสนโหดร้ายนั่นให้เธอ
    แต่ก็เอาเถอะ เธอจะสู้ สู้จนถึงที่สุด และถ้าเธอไม่อาจทำให้เขารักได้ เธอก็พร้อมจะออกไปจากชีวิตของเขาเองโดยที่เขาไม่ต้องเอ่ยปากแม้แต่คำเดียว

    ร่างสูงอยู่ในห้องนอนของตัวเอง เดินกลับไปกลับมาอย่างหงุดหงิด มือหนากำเครื่องมือสื่อสารเคลื่อนที่สุดหรูเอาไว้แน่น คิ้วหนาขมวดเข้าหากันจนยับย่น นัยน์ตาสีเทาอมฟ้ามีประกายแห่งความเกรี้ยวกราดฉายชัดออกมาโดยที่เจ้าของไม่รู้ตัว 
    “สามทุ่มหนึ่งนาทีแล้ว ทำไมเด็กแสบนั่นถึงไม่ส่งข้อความบอกฝันดีอีกชักจะเหลวไหลเกินไปแล้วนะ”
    ริมฝีปากหยักสบถอย่างหัวเสีย ปกติแล้วอลิซจะส่งข้อความหาเขาทางWhatsApp6ทุกวันตอนสามทุ่มตรง แต่วันนี้กลับไม่เป็นอย่างนั้น เธอทำให้เขาคุ้นชินกับการที่จะต้องได้อ่านข้อความก่อนเข้านอน แต่จู่ๆ กลับหายไปเฉยๆ แบบนี้ใช้ได้ที่ไหน
    เจคอบเย่อหยิ่งเกินกว่าจะติดต่อไปหาอีกฝ่ายก่อน ร่างสูงจึงทิ้งตัวลงนอนบนเตียงหลังใหญ่ วางเครื่องมือสื่อสารเคลื่อนที่ไว้บนที่โต๊ะเล็กข้างเตียง มือข้างหนึ่งเอื้อมไปกดปิดไฟที่สว่างจ้าให้ดับลง ตอนนี้มีเพียงแสงจันทร์สีนวลที่ส่องผ่านลอดม่านหน้าต่างเข้ามาเท่านั้น เปลือกตาหนาค่อยๆ ปิดลง
    ‘ช่างสิ ไม่อยากส่งมา เราก็ไม่ได้อยากจะอ่านเหมือนกัน’
    เปลือกตาคู่นั้นปิดลงไปได้ไม่ถึงสิบนาที ก็ต้องเปิดขึ้นอีกครั้ง
    “โอ๊ย นอนไม่หลับโว้ย”
    เจคอบสบถอย่างหัวเสีย ก่อนจะลุกพรวดพราดขึ้นนั่งบนเตียงหลังใหญ่ มือหนาเอื้อมไปคว้าเครื่องมือสื่อสารเคลื่อนที่ขึ้นมาเปิดดูอีกครั้งเผื่อจะมีใครบางคนทิ้งข้อความเอาไว้
    “เด็กบ้า ทำไมยังไม่ส่งข้อความมาอีก”
    เจคอบจ้องโทรศัพท์มือถืออย่างเอาเป็นเอาตายอยู่พักใหญ่ มือหนาลังเลว่าควรจะกดโทร.ออกหรือจะไม่โทร.ดี ด้วยความเย่อหยิ่งที่มีมากจนเกินควร สุดท้ายเขาก็เลือกจะวางมันไว้ที่เดิม
    ________________________________________________
    4แม่น้ำเทมส์ (อังกฤษ: River Thames - ออกเสียง : tɛmz) เป็นแม่น้ำใหญ่ที่ไหลในอังกฤษตอนใต้ และเป็นที่รู้จักมากที่สุดเพราะแม่น้ำไหลผ่านใจกลางกรุงลอนดอน นอกจากนี้ แม่น้ำยังไหลผ่านเมืองอื่น ๆ ด้วย เช่น เมืองอ็อกซ์ฟอร์ด รีดดิ้ง และ วินด์เซอร์ เป็นต้น
    5ชิงช้าสวรรค์ลอนดอนอาย (อังกฤษ: London Eye) หรือยังรู้จักในชื่อ มิลเลเนียมวีล (อังกฤษ: Millennium Wheel) เป็นชิงช้าสวรรค์ที่สูงที่สุดในทวีปยุโรป มีความสูง 135 เมตร (443 ฟุต) และกลายมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมและเป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวได้อย่างมากในสหราชอาณาจักร เป็นชิงช้าสวรรค์ที่ก่อสร้างด้วยโครงเหล็กค้ำข้างเดียวที่สูงที่สุดในโลกตั้งอยู่ ณ ที่ฝั่งสุดด้านตะวันตกของสวนจูบิลี่ บนริมฝั่งทางใต้ของแม่น้ำเทมส์ ในกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ตั้งอยู่ระหว่างสะพานเวสต์มินสเตอร์กับสะพานฮันเกอร์ฟอร์ด
    6WhatsApp คือโปรแกรมส่งข้อความสำหรับมือถือแบบสมาร์ทโฟนโดยไม่เสียค่าบริการเหมือนการส่ง SMS ทั่วไป ข้อความทั้งหมดจะส่งผ่านอินเทอร์เน็ตผ่านระบบ 3G,EDGE หรือ Wi-Fi ที่ใช้อยู่แล้วจึงไม่ต้องเสียค่าบริการเพิ่ม และยังรองรับการส่งไฟล์รูป เสียงและวิดีโอเหมือนกับการส่ง MMS อีกด้วย

    ร่างสูงเอนตัวลงนอน แต่แผ่นหลังกว้างสัมผัสที่นอนนุ่มไม่ถึงนาทีด้วยซ้ำ ก็ต้องดีดตัวลุกขึ้นนั่งเพราะเสียงเรียกเข้าจากโทรศัพท์เคลื่อนที่กรีดร้องจนเขาต้องรีบรับสาย
    “ครับ อาข้าวหอม”
    เจคอบรับคำเสียงทุ้มนุ่ม เมื่ออีกฝ่ายคือเพื่อนสนิทของมารดา ปรียาภัทร เรมี่ ภรรยาของอดีตนักฟุตบอลระดับโลกอย่างอารอน เรมี่ซึ่งอารอนก็คือเพื่อนสนิทของบิดาของเขาเอง
    ทั้งคู่เป็นบิดาและมารดาของอลิซ
    “อาต้องขอโทษจริงๆ ที่โทร.มารบกวนเจคดึกๆ ดื่นๆ”
    “ไม่เป็นไรครับ ผมยังไม่ทันนอน ว่าแต่คุณอามีอะไรหรือเปล่าครับ”
    “อาจะถามเจคว่าพอจะรู้ไหมว่าอลิซไปไหนหรือไปหาใคร เพราะอลิซยังไม่กลับบ้านเลย อาโทร.ไปถามเพื่อนดูแล้ว ไม่มีใครรู้เรื่องเลย นี่ก็สามทุ่มกว่าแล้ว อลิซไม่เคยเถลไถล ถ้าจะไปไหนดึกๆ ดื่นๆ มักจะโทร.มาบอกก่อน แต่นี่ไม่โทร.มาบอก แถมโทร.ไปก็ฝากข้อความอีก อาเป็นห่วงจริงๆ”
    “ไม่เป็นไรครับอา เดี๋ยวผมตามหาน้องให้ ได้เรื่องยังไงผมจะรีบโทร.นะครับ”
    “ขอบใจมากจ้ะ”
    มารดาของอลิซวางสายไปแล้ว เจคอบรีบสาวเท้าไปที่ตู้เสื้อผ้าแบบฝังผนัง หยิบชุดสำหรับออกไปข้างนอกมาสวมใส่ คว้ากุญแจรถ กระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์มือถือแล้วสาวเท้าออกไปอย่างรวดเร็ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×