I do not want to love and sinister อุบาทว์แล้วไงก็ใจอยากจะรัก - นิยาย I do not want to love and sinister อุบาทว์แล้วไงก็ใจอยากจะรัก : Dek-D.com - Writer
×

    I do not want to love and sinister อุบาทว์แล้วไงก็ใจอยากจะรัก

    โดย YY2KP

    เด็กหนุ่มวัย20ปีที่มีแต่คนรังเกียจเพราะหน้าตาและรูปร่างอันแสนจะอุบาทว์ของเขา จนกระทั่งเขาได้แอบตกหลุมรักรุ่นพี่คนหนึ่งซึ่งเขาจะสามารถจีบ รุ่นพี่คนนั้นได้หรือไม่โปรดติดตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    298

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    298

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    8
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ย. 59 / 09:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    _______________________________________________
    I do not want to love and sinister อุบาทว์แล้วไงก็ใจอยากจะรัก
    _______________________________________________

    .
    .
    .
    คำโปรย
    เด็กหนุ่มวัย20ปีที่มีแต่คนรังเกียจเพราะหน้าตาและรูปร่างอันแสนจะอุบาทว์ของเขา จนกระทั่งเขาได้แอบตกหลุมรักรุ่นพี่คนหนึ่งซึ่งเขาจะสามารถจีบ  รุ่นพี่คนนั้นได้หรือไม่โปรดติดตาม
    .
    .
    .
    คาแรกเตอร์


    น้ำตาล เด็กหนุ่มที่ตอนแรกอ้วนและอุบาทว์เป็นอย่างมาก!!
    แต่ทว่าเขาได้ไปตกหลุ่มรักรุ่นพี่ที่แสนใจดีคนหนึ่งเข้า
    ทำให้เขาตัดสินใจเปลี่ยนตัวเองกลายเป็นหนุ่มน้อยน่ารัก
    ที่ทุกๆคนถึงกลับต้องเหลียวหลังมอง!!


    ต้นสน รุ่นพี่สุดแสนที่จะหล่อเหลาและไร้ที่ติ
    มีการเรียนที่ดี กีฬาเด่น นิสัยดี อบอุ่น
    เขามีสิ่งที่ดีเหล่านี้จึงได้ฉายาว่า
    "Angel impeccable"



    Intro

    สวัสดีครับผมชื่อ วิมลวรรณ น้อยอิ่ง คือชื่อผมอาจจะเหมือนผู้หญิงไปนิด(ไม่นิดละม้างงงง) แต่ตัวจริงผมไม่ได้เป็นแต๋วจ๋านะครับ= = ถึงจะชอบความน่ารักก็เถอะ=w= ตอนนี้ผมเรียนอยู่ปี2ครับ เรียนคณะแพทย์สาสสเอ้ยแพทย์ศาสตร์ครับ ผมอ้วนผมอุบาทว์ จึงทำให้คนในมหาลัยไม่ชอบผมเพราะมหาลัยนี้เค้าเน้นเรื่องหน้าตาและผลการเรียนครับ ดังนั้นใครที่หน้าตาอุบาทว์ๆอย่างผมก็จะโดนเกลียดกันหมดทุกคนมันก็ไม่แปลกหรอกครับ อันที่จริงๆผมก็ไม่ได้อยากเข้ามหาลัยนี้เลยนะแต่ว่าแม่ผมดันไปขอโคต้าจากโรงเรียนเก่ามาให้ผมผมเลยปฏิเสธไม่ได้และได้เข้ามาเรียนในมหาลัยนี้(ค่าเทอมฟรีด้วยนะเออ) คุยกันมาตั้งนานผมยังไม่ได้บอกชื่อเล่นของผมเลยนี้หว่า555+ ผมชื่อ น้ำตาลครับ ที่ผมมีชื่อจริงและชื่อเล่นที่เหมือนผู้หญิงก็เพราะตอนที่แม่ผมท้องผมอยู่เขาอยากได้ลูกที่เป็นผู้หญิงมากกกกเขาเลยห้าวเป้งตั้งชื่อผมตั้งแต่ตอนที่ผมยังไม่ออกมาลืมตาดูโลก= = ผลสุดท้ายพอผมออกมาจากท้องแม่เท่านั้นแหละอื้อหือรู้ซึ้งเลยโฮๆT0T แต่แม่เขาก็ยังไม่ลดละความพยายามที่จะมีลูกผู้หญิงจนกระทั่งแม่เขาท้องอีกครั้ง ตอนนั้นอายุผมก็น่าจะประมาณ3ขวบมั้ง แม่เขาใจร้อนพอตั้งท้องปุ๊บจะรีบตั้งชื่อให้ปั๊บแต่ดีนะที่คราวนี้พ่อห้ามไว้ก่อนไม่งั้นน้องของผมที่เกิดมาใหม่อาจจะเป็นผู้ชายแล้วจะมีชะตากรรมเหมือนผมก็ได้555+ พอแม่เขาท้องได้6เดือน หมอก็นัดแม่ไปซาวด์ท้องดูแม่ดีใจมากดีใจจนลืมว่าตัวเองท้องอยู่= =ตอนนั้นพ่ออาสาเป็นคนขับรถไปส่งแม่ที่โรงบาลเอง(ปกติมีคนขับรถให้อะนะ=w=) พอถึงโรงบาลแม่นี่แทบจะวิ่งไปหาหมอกันเลยทีเดียวพอหมอเห็นแม่ที่กำลังกึ่งเดินกึ่งวิ่งไปหาเขานั้นหมอถึงขั้นที่ต้องรีบวิ่งไปพยุงตัวแม่ ตอนนั้นเหล่าพยาบาลกับคนไข้ที่นั่งรออยู่ถึงกับขำออกมาแบบไม่หยุด ขุนแม่ของผมหน้าแดงเพราะอาย(ขุนแม่ของผมอายเป็นด้วยหรา=0=) เลยสั่งให้หมอพาไปซาวด์ท้องให้เร็วที่สุด พอถึงห้องซวด์ท้องเท่านั้นแหละอื้อหือกระดี๊กระด๊าซะลืมความอายเมื่อกี้นี้ไปเลยทีเดียว พ่อเลยบอกกับแม่ว่าใจเย็นๆถ้าดีใจจนสะเทือนถึงลูกแล้วแท้งขึ้นมาหละจะทำอย่างไร แหมคุณพ่อครับถ้าแม่จะแท้งเพราะดีใจเกินไปแม่ก็คงแท้งตั้งแต่ตอนที่ตั้งใจจะตั้งชื่อตั้งแต่พึ่งเริ่มท้องน้องแล้วมั้งครับ= = พอหมอซาวด์ท้องเสร็จแม่นี่ตั้งหน้าตั้งตารอยังกะจะไปรบแหนะ= = หมอบอกว่าแม่ได้ลูกผู้หญิง แค่นั้นแหละครับตั้งชื่อให้ทันที น้องสาวคนเล็กของผมมีชื่อว่า นริณทิพ น้อยอิ่ง ชื่อเล่นชื่ออ้อยครับ (สงสัยแม่ผมจะชอบของหวานดูตั้งชื่อลูกแต่ละคนสิ= =) เอาหละครับผมมาบ่นมากพอแล้วไปดีกว่าฟิ้วววววววววว



    คำเตือน
    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายxชายบุคคนโลกสวยรับไม่ได้กดปิดไปค่ะ
    นิยายเรื่องนี้อาจมีภาษาและการกระทำที่รุนแรงบุคนที่มีอายุน้อยกว่า15ปีควรได้รับคำแนะนำ
    รูปภาพที่นำมาประกอบในนิยายเป็นแค่การอ้างอิงเท่านั้นบุคคนในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น

    เพจ

    function shake(n) { if (parent.moveBy) { for (i = 10; i > 0; i--) { for (j = n; j > 0; j--) { parent.moveBy(0,i); parent.moveBy(i,0); parent.moveBy(0,-i); parent.moveBy(-i,0); } } } } // End -->

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น