ห้ามยังไงให้ไม่รัก - นิยาย ห้ามยังไงให้ไม่รัก : Dek-D.com - Writer
×

    ห้ามยังไงให้ไม่รัก

    โดย Xxne

    จะเป็นยังไงเมื่ออยู่ๆจัสเซย์ต้องเข้ามาอยู่บ้านหลังเดียวกับมาร์คัส ผู้ชายที่เอาแต่ใจ สองคนนี้จะสามารถอยู่ด้วยกันอย่างสงบสุขหรือไม่?!

    ผู้เข้าชมรวม

    122

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    122

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 เม.ย. 61 / 14:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่าาาา นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์ที่แต่งในเด็กดีนะค้าา ปกติไรท์จะแต่งในจอย และธัญวลัยค่ะแต่พอดีว่าไรท์ได้ไปตั้งกระทู้ถามความเห็นถึงการแต่งในเด็กดี ด้วยกำลังใจของทุกคนที่แสดงความเห็น ไรท์ก็อยากจะแต่งนิยายเรื่องนี้ขึ้นมา นิยายที่ไรท์เองอยากแต่งมากๆ ยังไงไรท์ก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของรีดเดอร์ทุกคนด้วยน้าาาาาาา ไรท์สัญญาเลยว่าจะแต่งให้ดีและสนุกที่ดีสุดเท่าที่จะทำได้555 เดี๋ยวเราไปอ่านเรื่องย่อกันก่อนเลยว่าอะไรเป็นมายังไง ไปเล่ยยยย555
    เรื่องย่อ : มาร์คัส(พระเอก)นักธุรกิจหนุ่มที่พึ่งจบบริหารจากอเมริกา กลับมาที่ฮ่องกงเพื่อรับตำแหน่งประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ของฮ่องกงต่อจากคุณปู่(รวยมากกกกกก) มาร์คัส มีเชื้อสายฮ่องกง หล่อ รวย เก่ง ฉลาด และที่สำคัญกว่าคือ เจ้าชู้ เพลย์บอย เอาแต่ใจ หวงของ ... (พอดีกว่าเนาะถ้าแย่กว่านี้ก็คงจะไม่ใช่พระเอกละ55) แต่มีปัญหาคือ มาร์คัสไม่ยอมขึ้นรับตำแหน่งประธานบริษัท เพราะคุณปู่ยืนกรานว่าจะต้องมี รอส(พี่ชายต่างมารดาของพระเอก) มาร่วมบริหารด้วย ทำให้มาร์คัสที่ไม่ชอบรอสอยู่แล้วบวกกับเป็นคนที่ชอบหวงของมาก(โดยเฉพาะของที่ควรเป็นของตน) ยิ่งไม่มีทางยอมเด็ดขาด งานนี้ทำให้คุณปู่ถึงต้องมีแผนการมาจัดการกับมาร์คัส โดยให้ จัสเซย์(นางเอก) คุณหนูสุดเด๋อ เอ๋อ และ ซื้อบื้อ ที่พึ่งเรียนจบไฮสคูลต้องจำใจมาอยู่บ้านหลังเดียวกับมาร์คัสเพราะเเผนการของคุณปู่ งานนี้จะสนุก วุ่นวาย ปั่นป่วนแค่ไหน หรือว่าจะหักมุมมาเป็นรัก หวาน โรแมนติก ก็ต้องมาลุ้นกันใน ห้ามยังไงให้ไม่รัก !!!!!!!!!!!!

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น