"พยัคฆ์ร้ายเงามัจจุราช" - นิยาย "พยัคฆ์ร้ายเงามัจจุราช" : Dek-D.com - Writer
×

    "พยัคฆ์ร้ายเงามัจจุราช"

    เธอสวยเธอไร้ที่มาเธอไร้ตัวตนเธอคือเงาที่มีน่าที่แค่เก็บขยะเธอคือสมบัติของรัฐบาลกลางที่มีค่าเกินบรรณยาย

    ผู้เข้าชมรวม

    368

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    368

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ย. 59 / 02:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "ขอเวิ่นเว้อนิดนะค่ะรีดเดอร์ที่น่ารักทุกๆท่านออกตัวเลยว่าช่วงนี้หานิยายอ่านไม่ได้อย่างใจเลยทั้งที่ช่อเป็นผู้หญิงที่ติดนิยายมากๆคนหนึ่ง
    เดือนหนึ่งหมดกับค่านิยายไปพันกว่าบาททุกเดือนแต่ช่วงนี้แทบไม่ได้แตะเลยเพราะอาจอิ่มตัวกับนิยายแนวตลาดแล้วมั่งแล้วอยู่ๆพรอ็ตนักฆ่าแบบถูกต้องแต่ต่างออกไปคือนางเอกเหมือนถูกโปรแกรมมาเพื่องานนี้แหะๆยอมรับว่าทุกตัวที่เขีนนขึ้นมาเป็นนิยายเรื่องนี้คือความเก็บกดล้วนๆค่ะบางฉากบางซีนอาจรุนแรงไปบ้างกราบงามๆขออภัยไว้ก่อนนะค่ะรักคนอ่านเสมอ...จุฟๆๆๆๆๆๆๆๆ


    ป.ล.เรื่องนี้ดำเนินเนื้อเรื่องทั้งหมดที่ประเทศอเมริกาทั้งเรื่องท่าผิดพลาดประการใดช่อขออภัยมาณ.ที่นี้ด้วยค่ะ


    มารู้จักรตัวละครกันค่ะ


         

     


                 "R18"

    สาวน้อยวัยเพียง22ปีเธอไร้ชื่อไม่เคยรู้ตัวตนและที่มาของตนเองเธอมีเพียงลอยสักที่หลังต้นคอกับแผ่นโลหะเงินที่สวมที่คอเท่านั้นว่าเธอคือ"R18"เธอคือสมบัติของรัฐบาลกลางเธอถูกฝึกหนักมาตั้งแต่จำความได้พวกเธอทั้งหมดหลายพันชีวิตหลากหลายที่มาถูกฝึกมาเพื่อความปลอดภัยของประเทศมหาอำนาจยักษ์ใหญ่อย่างอเมริกาพวกเธอคือเงาที่รัฐบาลก่อตั้งขึ้นมาพวกเธอขึ้นตรงต่อรัฐมนตรีกระลาโหมไม่ว่าจำเป็นว่าต้องเป็นคนเดิมแค่คนๆนั้นนั่งตำแหน่งนี้คือนายโดยตรงขององค์ลับที่มีชื่อย่อแค่ M.R.D.เท่านั้นน่าที่เธอคือ"เก็บขยะ"ของรัฐบาลเมื่อรัฐบาลได้รับ"สารลับ"ของหนึ่งในเงาแบบเธอส่งมาเตือนฆ่าโดยไร้ความรู้สึกนั่นคือเธอ"R18"



    "ร้อยเอก เครก ซี คอลแนล"
    เขาคือพยัคฆ์ร้ายมือดีของF.B.I.
    เขาไม่ได้มีดีแค่หล่อหล่ำน่าหม่ำเท่านั้นแต่เขายังรวยระดับเทพเพราะเขาคือทายาติคนที่2ของ"ณอง ซี คอลแนล"เจ้าพ่อยักษ์ใหญ่แห่งวงการผลิตยารักษาโรคในนามบริษัท"ซี คอลแนลใบโอฟามาติคอล"ที่ประเทศยักษ์ใหญ่ในยุโรปยังต้องเกลงใจแต่เครกเลือกที่จะเป็นแค่ตำรวจธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นสาเหตุคือเขาตอ้งเสียมารดาไปกับการรอบวางระเบิดห้างสรรพสินค้าดังแห่งหนึ่งในทามแสควของกลุ่มก่อการร้ายที่จอ่งแต่จะฆ่าคนอเมริกันให้ได้เท่าที่พวกมันจะทำได้เขาจะจิกไม่ปลอ่ยกับคดีพวกก่อการร้ายทุกคดีแต่หน้าแปลกมากๆคือพอเขาเริ่มจะได้อะไรพวกมันกลับถูกฆ่าแทบเกือบทุกรายจนเครกชักสนใจมือมืดรายนี้เข้าแล้วสิว่าคนๆนี้คือใครกันแน่"เงา"ในทีมของเขาเรียกมือมืดคนนั้นว่าเงาเพราะคนๆนี้ทำงานได้ไร้ซึ่งหลักฐานเหมือนไม่มีตัวตนแต่เป็นแค่เงาเท่านั้น

























    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น