Into the book - นิยาย Into the book : Dek-D.com - Writer
×

    Into the book

    โดย NTN2908

    การพบรักในสถานที่ใดที่หนึ่งก็ล้วนแล้วแต่โรแมนติกทั้งนั้น แต่สำหรับฉันคงไม่มีที่ไหนจะดียิ่งกว่าในห้องสมุดแบบนี้อีกแล้วละ... แต่ใครจะรู้ละว่า ผู้ชายที่มาสารภาพรักฉันเขาเป็นถึง "เจ้าชาย" ของดินแดนหนังสือ

    ผู้เข้าชมรวม

    77

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    77

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ส.ค. 60 / 20:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         สวัสดีค่ะทุกๆคนที่หลงเข้ามาอ่านในนี้ อาจจะมีแค่คนสองคน หรือ อาจไม่มีเลย แต่เราอยากจะชี้แจงตัวละครและเรื่องย่อของเรื่องนี้เล็กน้อยค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ เรามีนามปากกาว่า "Dianaheart"ค่ะ มีความหมายว่า ดวงใจแห่งจันทรา หรือ จะแปลว่า หัวใจแห่งพระเจ้าก็ได้ค่ะ เอาล่ะค่ะ เรามาทำความรู้จักกับตัวละครในเรื่องกันก่อนดีกว่าค่ะ เริ่มต้นด้วยนางเอกของเราเลยค่ะ

    โครอลไลน์
    เด็กสาววัย19ปี มีผมสีมิลค์ช็อกโกแลต และใบหน้าที่คม จมูกโด่งได้รูป มีดวงตาสีฟ้าที่น่าหลงใหล ริมฝีปากสีชมพูสดราวกับดอกไม้ที่อวบอิ่ม ประกอบกับผิวที่ขาวแต่ไม่ซีดจนเกินไป ทำให้เธอเป็นคนที่มีสเน่ห์คนหนึ่ง แต่เธอค่อนข้างเงียบ และ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่ตามนิสัยเธอแล้ว เธอไม่ได้มีนิสัยแบบที่เห็นภายนอก เธอเป็นคนที่ค่อนข้างลึกลับ แต่น่าดึงดูด

    มาดิสัน กษัตริย์แห่งดวงจันทรา ผู้ขึ้นชื่อว่าเป็นแบดบอยและหนุ่มคาสโนว่าที่อันตรายมากที่สุดใน "บริ๊นส์" โลกแห่งหนังสือ เขามีความขี้เล่น และ น่ากลัวในเวลาเดียวกัน เขาถูกขนานนามว่า เจ้าชายแห่งความงาม เพราะใบหน้าที่หล่อเหลาประกอบกับผมสีเงินที่เป็นประกายทุกครั้งที่ต้องกับแสงจันทร์ ไม่มีใครรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขา แต่ในหมู่เพศหญิงมักหมายปองที่จะเป็นชายาของ มาดิสัน

    ฟินลิป เจ้าชายแห่งผืนแผ่นดินธรณีและผืนน้ำใน บริ๊นส์ ผู้ซึ่งมีความเมตตา และ มีความเด็ดเดี่ยว เขาปกครองดินแดนนี้มานับศตวรรษด้วยความสงบสุข และยังเป็นทั้งพันธมิตรและศัตรูในเวลาเดียวกันของมาดิสัน ทุกคนในดินแดนนี้ต่างรักและชื่นชมเขา เขาคือชายหนุ่มรูปงามที่มีผิวขาวซีดราวกับหิมะ มีผมสีเทาที่พริ้วสไวรับกับสายลม และมีใบหน้าเย็นชาราวกับสายน้ำที่ไหลไป เขาคืออีกคนที่เพศหญิงอยากจะเป็นชายา  แต่เขากลับหายสาปสูญไป จากนั้นมาทุกคนก็เรียกเขาว่า "เจ้าชายที่สาปสูญ"

    เชอรีน บุคคลปริศนาที่อยู่ในคำทำนายของแม่หมอ ที่กล่าวไว้ว่า "ตัวตนที่แท้จริงของผู้มาเยือน เธออาจจะสร้างความหายนะหรือความมหัศจรรย์ก็ได้หากไม่ระวัง" เธอมักจะปรากฏขึ้นปีละครั้ง ยามที่แสงจันทร์เป็นสีน้ำเงินตกกระทบและสะท้อนกับสายน้ำสีครามใสที่เป็นประกาย เธอคือผู้หญิงปริศนาที่ผู้คนได้กล่าวไว้ว่า เธอมีผมสีดำสนิท ผิวขาวซีดเผือกดั่งหิมะ ดวงตาสีฟ้าที่ดูเย็นชาหากได้จ้องตาจะรู้สึกเย็นยะเยือกราวกับหัวใจและร่างกายโดนกลืนกินด้วยน้ำแข็ง ริมฝีปากสีชมพูซีดที่เข้ากับลักษณะใบหน้านั้นทวีคูณความน่ากลัวให้กับเธอ ทุกครั้งที่มีปรากฏการณ์จันทราสีน้ำเงินกระทบผืนน้ำสีคราม เป็นวันที่ไม่มีสิ่งมีชีวิตใดออกมาจากที่พักของตนแม้แต่ตัวเดียว

    ***จบไปแล้วนะคะ สำหรับการแนะนำตัวละครหลักๆในเรื่องนี้ ยังไงก็ขอให้ทุกคนเก็บเรื่องนี้ไว้ในใจและคอยติดตามและให้กำลังใจให้กับเรา 'ไดอาน่าฮาร์ท' ด้วยนะคะ นี่คือนิยายเรื่องแรกของเราค่ะ หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ หลังจากตอนนี้เราจะอธิบายเรื่องย่อสักเล็กน้อยให้นะคะ สวัสดีค่ะ***

         "บริ๊นส์" ดินแดนแห่งโลกหนังสือที่ไม่เคยมีมนุษย์คนใดได้ย่างกรายเข้าไป แต่ชาวบริ๊นส์กลับออกมาใช้ชีวิตกับมนุษย์ในโลกภายนอกอย่างลับๆโดยไม่มีใครรู้ ดินแดนนี้คือดินแดนแห่งเวทมนต์ที่ถูกสร้างสรรค์โดยนักเขียนที่มีความสามารถหลากหลายคนที่ได้สร้างสรรค์หนังสือที่มีคุณภาพนั่นคือจุดกำเนิดของ บริ๊นส์
         เมื่อ โครอลไลน์ ได้บังเอิญพบกับ ฟินส์ ชายหนุ่มปริศนา ทั้งคู่เข้ากันได้ดีจนในที่สุดวันหนึ่งฟินส์ได้ขอเป็นแฟนกับโครอลไลน์ ทันทีที่เธอตอบตกลงเธอก็ไปอยู่ในดินแดนประหลาดที่สวยงามมาก หากแต่เพราะคำทำนายที่มีอยู่นั้นทำให้เธอเป็นจุดสนใจของทุกคน ทุกสิ่ง และ ทุกตน นั่นคือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยเพื่อหาทางออก หรือไม่เธออาจจะอยากอยู่ที่นี่ไปตลอดกาล....

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น