สามีข้า เมื่อไหร่ท่านจะโตเสียที - นิยาย สามีข้า เมื่อไหร่ท่านจะโตเสียที : Dek-D.com - Writer
×

    สามีข้า เมื่อไหร่ท่านจะโตเสียที

    ความปรารถนาในชาตินี้ของซูเจินหวังเพียงได้เเต่งเข้าสกุลที่ดี สามีให้เกียรติ ความโปรดปรานรักใคร่จากสามีนั้น นางหาได้ใส่ใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    16,633

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    16.63K

    ความคิดเห็น


    71

    คนติดตาม


    481
    จำนวนตอน : 39 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 มิ.ย. 65 / 02:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              บุตรสาวอนุอย่างนางได้เเต่งเป็นภรรยาเอกของคุณชายสักคน ไม่ต้องเป็นอนุเช่นเดียวกับมารดาหรือเเต่งให้กับบุรุษแก่คราวพ่อก็ถือว่าสวรรค์เมตตาแล้ว แม้ว่าเขาจะมีนางในดวงใจอยู่ก่อน ซุนซูเจินก็หาได้ใส่ใจ ความรักนางไม่ปรารถนา ผู้ใดมีรักสุดท้ายก็ล้วนต้องเจ็บปวดเพราะรัก เรื่องพรรค์นี้นางเห็นมากแล้วจากเรือนหลังของบ้านเดิมนาง ชาตินี้จึงหวังเพียงสามีให้เกียรติและมอบอำนาจเรือนหลังแก่นางอย่างที่นางควรได้รับ  และสามีของนางผู้นี้ก็ไม่ได้ทำให้นางผิดหวัง ทันทีที่นางแต่งเข้ามา เรื่องน้อยใหญ่ต่างๆ เขาล้วนมอบแก่นางอย่างไม่ตระหนี่ เพียงเเต่มีเงื่อนไขว่าเขาต้องการเเต่งสตรีอีกนางหนึ่งในอีกสามเดือนให้หลัง เรื่องนี้อาจหยามเกียรติภรรยาเอกไปบ้างแต่เพื่อความปรองดองของสามีภรรยาในภายหน้า ซูเจินก็พร้อมช่วยให้คู่ยวนยางได้สมปรารถนา 

              เพียงเเต่สวรรค์คงเห็นว่าชีวิตสือฮูหยินของนางสุขสงบจนเกินไป มนุษย์เกิดมาล้วนต้องเผชิญเคราะห์ ภายหลังเเต่งกับสือเหว่ยเฉินไปเพียงสองปี สกุลสือเกิดคราวเคราะห์ บ้านใหญ่ถูกข้อหายักยอกเงินในท้องพระคลัง เป็นเหตุให้บรรดาศักดิ์โหวสามชั่วอายุถูกริบคืน สกุลสือทั้งบนล่างเเตกซ่านกระเซ็น ชีวิตสุขสงบของฮูหยินบ้านรองอย่างนางจึงพลิกผัน แต่นี้มิใช่สิ่งที่ทำให้ซูเจินเหนื่อยใจ คนเราล้มได้ก็ลุกขึ้นใหม่ได้ แต่ถ้อยความดังกล่าวมิใช่สิ่งที่สามีคนดีของนางจะเข้าใจได้ เมื่อเกิดเหตุการณ์หลายอย่างขึ้นเขากลับจะหย่าขาดจากนาง มิหนำซ้ำยังมีความคิดที่จะปลิดชีวิตตนเอง สามีข้าท่านจะรู้หรือไม่ สตรีถูกหย่า ถูกส่งกลับบ้านเดิมจะมีชีวิตที่ดีได้อย่างไร ซุนซูเจินเเต่งเข้าสกุลสือเเล้ว อยู่เป็นคนสกุลสือตายก็ต้องเป็นผีสกุลสือ ฉะนั้นท่านหย่าข้ามิได้หรอก!!

     

    ************************

     

    ช่วงนี้งานของข้าน้อยมากมายเหลือเกินเจ้าค่ะ เรียกได้ว่าไม่ใช่แค่ล้นมือแต่งานท่วมหัวแล้วตอนนี้ ต้องขออภัยทุกท่านที่ข้าน้อยจะไม่สามารถอัปเดตตอนใหม่ได้ทุกวันเหมือนแต่ก่อนแล้วนะเจ้าคะ แต่ข้าน้อยรับรองว่าข้าน้อยไม่จะหนี ไม่หายไปไหนแน่นอนเจ้าค่ะ 

    ขอบคุณทุกท่านที่ตามอ่านมาโดยตลอด

    เฟิงฝู ( T ^ T )

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น