ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Home Wumasofai

    ลำดับตอนที่ #11 : Shiomiya Midori 「 AU KNB 」Destiny Story | รับสมัครตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      16 ธ.ค. 59

    APPLICATION


    "การมีคุณเข้ามาในชีวิตมันทำให้ฉันวุ่นวายมากค่ะ"



    ชื่อ : ชิโอมิยะ มิโดริ || Shiomiya Midori

    ชื่อเล่น : มิโดริ || Midori

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น

    อายุ : 24 ปี

    ลักษณะของตัวละคร : ผมสีน้ำตาลโกโก้ยาวสลวยถึงเอวมัดรวบถักเปียสองข้าง ดวงตาสีน้ำตาลคาราเมลกลมโตไร้พิษสง แก้มขาวนวลอมชมพูดั่งคนสุขภาพดี ผิวสีขาวนวลเปล่งปลั่ง แขนขาเรียวยาวสมส่วน รูปร่างสมส่วนได้รูป หน้าอกไม่ใหญ่ไม่เล็กกำลังพอดี สูง 170 น้ำหนัก 55

    นิสัย :

                มิโดริเป็นสาวเรียบร้อย เธอเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้ เป็นคนที่ชอบทำอะไรเป็นระเบียบ ทุกอย่างต้องอยู่ในกรอบไม่ออกนอกลู่นอกทาง

                มิโดริเป็นสาวสงบ เธอชอบความสงบมากกว่าเสียงดังโหวกเหวกโวยวาย เธอจึงไม่ชอบการอยู่ในที่ที่เสียงดังมากนัก เธอมักจะปลีกตัวมายืนคนเดียวเงียบๆซะมากกว่า

                มิโดริเป็นคนสุขุมนุ่มลึก เธอจะมีรอยยิ้มสุภาพประดับไว้บนใบหน้าอยู่เสมอไม่ว่าตอนนั้นเธอจะรู้สึกอย่างไร เธอมักจะใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์อยู่เสมอ และจะไตร่ตรองทุกอย่างอย่างถี่ถ้วนจนกว่าจะแน่ชัดว่าเป็นอย่างนั้นจริงๆ

                มิโดริแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออกอย่างชัดเจน เธอรู้ว่าเวลาไหนเธอควรทำตัวอย่างไร และเวลาไหนที่เธอควรจะนั่งเงียบๆไม่เอ่ยความคิดเห็นใดๆ

                มิโดริเป็นคนใจเย็น เพราะเธอไม่เคยให้อารมณ์มาอยู่เหนือเหตุผล เธอเป็นคนที่ทำอะไรก็ต้องมีเหตุผลมาประคับประคองการกระทำอยู่เสมอ แต่บางครั้งสิ่งที่เธอทำเหมือนไม่มีเหตุผลจนทำให้คนอื่นเข้าใจผิดได้ง่าย

                สำหรับมิโดริแล้ว เจ้านายคือคนที่เธอยอมถวายทุกอย่างเพื่อเขา ไม่ว่าเขาจะสั่งให้เธอทำอะไรเธอก็สามารถทำได้ แม้มันจะเกินความสามารถของเธอก็ตาม

                มิโดริไม่ชอบเวลามีคนมาทำตัวรุ่มร่ามใส่เธอ เธอจะปฏิเสธอย่างผู้ดีก่อนจะยิ้มให้แล้วเดินจากไป แม้ว่าภายในเธอจะโกรธแค่ไหนก็ตาม

                เนื้อแท้มิโดริเป็นคนอ่อนโยน แต่เธอมักไม่ค่อยแสดงให้ใครเห็น เพราะด้วยเธอถูกเลี้ยงดูมาจากสังคมชั้นสูง นั่นทำให้เธอต้องสวมหน้ากากเป็นคนที่ดูจริงจัง ลึกลับ เข้าถึงได้ยาก เพื่อไม่ให้ใครเข้าถึงตัวตนที่แท้จริงของเธอ

                มิโดริอ่านใจเก่ง เธอสามารถรับรู้ได้ว่าใครจะทำอะไรต่อไปจากการเดาท่าทางและสิ่งที่เขากำลังทำ

                มิโดริเป็นคนทำงานเรียบร้อย เพราะชอบอะไรที่เป็นระเบียบอยู่เสมอจึงมักจะเข้ามาจัดห้องให้กับเจ้านายเป็นประจำ จนเหมือนกับเป็นแม่บ้านส่วนตัวไปอีกตำแหน่งแล้ว

                คนภายนอกมักหลงใหลในความสง่างามของมิโดริ เพราะเธอรู้จักวางตัว และเคารพผู้หลักผู้ใหญ่  เธอเหมือนกับเจ้าหญิงผู้สง่างามบนหอคอยที่ไม่มีใครเอื้อมถึง

               

    ประวัติ : มิโดริเป็นลูกคุณหนูตระกูลชิโอมิยะที่ทำงานรับใช้ตระกูลอาคาชิอีกทอดหนึ่ง ส่วนใหญ่แล้วในตระกูลจะมีผู้ชายเสียมากกว่า ซึ่งการรับใช้ตระกูลอาคาชิไม่เป็นบอดี้การ์ดก็จะเป็นเลขา ซึ่งมิโดริได้รับหน้าที่ให้เป็นเลขาของอาคาชิ เซย์จูโร่ ทายาทคนปัจจุบันของตระกูลอาคาชิ

    เนื่องด้วยตั้งแต่ก่อนกาล ตระกูลของเธอได้รับการช่วยเหลือจากตระกูลอาคาชิมามากมาย ผู้นำตระกูลทั้งสองจึงได้ตกลงกัน และมีอีกหนึ่งสิ่งที่พวกเขาตกลงกันไว้ ถ้าหากทั้งสองตระกูลให้กำเนิดธิดาและบุตรหนึ่งคน ทั้งสองคนนั้นจะถูกจับหมั้นหรือเรียกง่ายๆว่าคลุมถุงชนนั่นเอง ซึ่งยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน!!

    คู่ : อาคาชิ เซย์จูโร่

    ชอบ : ความเงียบสงบ เพราะมันสามารถทำให้เธอใช้ความคิด อยู่กับตัวเองได้ดี

    เกลียด : การเข้าสังคม เพราะเธอชอบที่จะอยู่เงียบๆในเงามืดมากกว่าจะไปยิ้มรับหน้าตาชื่นบานกับคนมากหน้าหลายตาที่เข้าหาตระกูลของเธอเพื่อหาผลประโยชน์

    ลักษณะการพูด : มิโดริจะแทนตัวเองว่าฉัน คนอืนว่าคุณและเติมต่อด้วยนามสกุล จะเติมต่อท้ายด้วยค่ะ คะทุกคำ ไม่ว่าจะพูดกับใคร

                “คุณมิโดริมะ มาหาคุณอาคาชิหรือคะ?

                “คุณอาคาชิ ต้องการให้ฉันชงกาแฟให้หรือไม่คะ?

               

    เพิ่มเติม : -



     Talk with Charisma!

     

    - สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อชาร์ริสม่า ผ.ป.ค.ชื่ออะไรเอ่ยยยย?

    :: สวัสดีครัชช เราชื่อฝ้ายน่ออออ

    - มีเหตุผลอะไรถึงได้มาสมัครเรื่องนี้กันค่ะ?

    :: นั่นสิคะ อยู่ๆก็กดเข้ามาแล้วพิมพ์ใบสมัครเฉยเลย5555 อืม...ง่ายๆก็คงจะพาลูกสาวมาหาสุดที่รักของเค้าละมั้งคะ5555

    - ถ้าเราจะขอปรับเปลี่ยนข้อมูลหรือรูปภาพได้ไหมค่ะ?

    :: ได้ตามที่ต้องการค่ะ

    - ถ้าไม่ติดอย่าทำอะไรเราน้าาาาา ฮืออออออY^Y

    :: เอ๊~~ จะทำอะไรดีมั้ยน้าาาา หึๆ

    - งั้นก็ บ้ายบาย~~ ติดเเล้วอย่าลืมรายงานตัวด้วยนะคะ!~

    :: ค้าบผมมมม ถ้าติดนะ



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×