ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Home Wumasofai

    ลำดับตอนที่ #10 : Nishina Kazumi 『 Kuroko/KNB 』♥ We are Strong ♥ รับสมัครตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      0
      3 ธ.ค. 59

    APPLICATION

     

    รูป :

     

     

     

    "ทำไมรุ่นพี่ต้องเป็นเดือนสถาปัตย์ด้วยเนี่ยโอ๊ย!! แถมยังมีแฟนแล้วอีกต่างหาก แล้วคนน่ารักที่ดันไปแอบรักรุ่นพี่อย่างฉันจะทำไงดีเนี่ย!!"

     

     

    ชื่อ : นิชินะ คาซึมิ || Nishina Kazumi

     

     

    คู่ : อาคาชิ เซย์จูโร่

     

     

    ลักษณะ : ใบหน้าหวานล้อมกรอบด้วยผมหน้าม้าสีน้ำตาลคาราเมลที่ยาวจรดถึงสีข้างมัดรวบถักเปียไว้อยู่เสมอ ดวงตาสีส้มอ่อนๆดั่งดวงอาทิตย์ยามเย็นกลมโต จมูกเชิดน้อยๆ ริมฝีปากสีชมพูอ่อนกระจับได้รูป รูปร่างอ้อนแอ้นอรชรกระฉับกระเฉง แขนขาเรียวยาวสมส่วน สูง 160 น้ำหนัก 47

     

     

    นิสัย :

                    คาซึมิเป็นคนร่าเริง แจ่มใส มีรอยยิ้มสดใสอยู่บนใบหน้าตลอดเวลา มีแต่ความจริงใจให้กับผู้คนรอบข้าง เป็นคนที่มักจะแสดงท่าทางตลกๆให้คนอื่นดูอยู่เสมอ คาซึมิชอบทำตัวบ้าๆบ๊องๆกับคนในกลุ่ม ชอบออเซาะอ้อนนู่นอ้อนนี่

                    คาซึมิเป็นคนมีเพื่อนเยอะ เพราะเธออัธยาศัยดีรู้จักคนอื่นไปทั่ว และเพราะความน่ารักของเธอนี่แหละทำให้มีแต่คนอยากเข้ามาทำความรู้จักเธอ คาซึมิเป็นคนเฟรนด์ลี่น่ารัก อ่อนโยนกับคนอื่น

                    คาซึมิเป็นคนชอบสกินชิพ เธอชอบการจับไม้จับมือ การกอด เธอคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับเธอ บางครั้งเธอยังเดินกอดคอกับเพื่อนผู้ชายเลยด้วยซ้ำ แต่เธอก็ไม่รู้สึกอะไรหรอกนะ

                    คาซึมิเป็นคนเส้นตื้น เธอสามารถหัวเราะได้ตลอดเวลาเมื่อใครอยากให้หัวเราะ เธอเป็นตัวสร้างความบันเทิงของกลุ่ม เพราะไม่ว่าเพื่อนของเธอจะเล่นมุกที่แม้จะแป้กขนาดไหนเธอก็ยังสามารถขำได้ จนคนอื่นๆในกลุ่มหัวเราะตาม

                    คาซึมิเป็นคนมือหนัก เวลาเธอขำหรือหัวเราะเธอมักจะตบโต๊ะถี่ๆเพื่อแสดงให้รู้ว่า เฮ้ย นี่ขำจริงๆนะ จนเพื่อนๆดุปรามเธอบ่อยๆเพราะมันรบกวนคนอื่น เวลาเขินหรือทำตัวไม่ถูกเธอก็จะชอบตีเพื่อนข้างๆให้ร้องโอดโอยอยู่เสมอ ทำไงได้ล่ะ ก็เธอไม่รู้จะทำยังไงนี่

                    คาซึมิสนิทกับพวกผู้ชายได้ง่าย เพราะความเป็นกันเองและไม่ค่อยคิดอะไรของเธอ ทำให้เธอสนิทกับพวกผู้ชายได้ง่ายๆ จนบางทีเธอก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเพื่อนผู้ชายเหล่านั้นตกหลุมรักเสน่ห์ของเธอจนถอนตัวไม่ขึ้น ซึ่งมันกำลังจะกลายเป็นปัญหาให้คาซึมิต้องหนักใจเล่น

                    คาซึมิไม่เคยมีแฟน เพราะคาซึมิย้ายที่เรียนบ่อย แต่ก็ไม่ใช่ไม่มีคนที่แอบชอบหรอกนะ ย้ายไปโรงเรียนไหนเธอก็มีคนที่แอบชอบทั้งนั้นแหละ แต่พอเปลี่ยนโรงเรียนเธอก็ชอบคนใหม่แทน ก็ไม่ได้เจอกันแล้วจะชอบอีกไปทำไมกันล่ะ สู้หาคนใหม่ไปเลยดีกว่าเนาะ! ทำให้เธอมีประสบการณ์แอบชอบอย่างโชกโชนแต่ไม่เคยอกหักเลยสักครั้งเดียวเพราะเลิกชอบไปเอง

                    คาซึมิเป็นคนขี้ห่วง เธอชอบที่จะแสดงความรู้สึกห่วงใยต่อคนรอบข้างเสมอ นี่ก็เป็นอีกเสน่ห์ของคาซึมิเลยล่ะ เพราะชอบทำหน้าหมองๆเวลาเห็นคนอื่นมีปัญหา แถมยังยื่นมือเข้ามาช่วยแก้ปัญหาทั้งที่ไม่ใช่เรื่องของเธอเสียด้วยซ้ำ อย่างนี้จะไม่ให้หลงได้ยังไงล่ะ

                    คาซึมิเป็นคนรักเด็ก เธอมักจะตาวาวและตรงรี่เข้าไปเล่นกับเด็กๆเสมอ ยิ่งถ้าวันไหนเธอไปเดินห้างแล้วเจอเด็กน้อยกำลังหลงทางล่ะก็ เธอจะอยู่เล่นกับน้องทั้งวันไม่ไปทำอะไรเลยล่ะ จนกว่าจะมีคนมารับน้องๆคืนไปล่ะนะ

                    คาซึมิเป็นคนร้องไห้ยาก แต่ถ้าแค่นิยายเรื่องไหนดราม่าหน่อยเท่านั้นล่ะ น้ำตาไหลเป็นเขื่อนแตก ทีโดนตีหรือโดนว่าอะไรนี่ไม่ร้องซักแอะ พอเป็นเรื่องนิยายหน่อยนี่ไม่ได้เชียว

                    คาซึมิชอบอ่านนิยาย เธอมักจะจินตนาการตัวเองใส่ลงไปในตัวนางเอกอยู่เสมอ ไม่งั้นคงไม่อินจัดจนร้องไห้หรอกใช่มั้ยล่ะ

                    คาซึมิเป็นคนมีความรับผิดชอบ ถ้าหากมีใครมอบหมายงานให้คาซึมิทำแล้วล่ะก็ ไม่ว่าจะยากแค่ไหนคาซึมิก็จะทำให้สำเร็จจนได้

                    คาซึมิชอบตัวเลข เธอชอบการคำนวณ เพราะมันไม่ต้องมาจินตนาการอะไรให้ปวดหัวเพราะคาซึมิไม่ค่อยเก่งเรื่องความคิดสร้างสรรค์

                    คาซึมิเกลียดภาษาอังกฤษ มีเพียงภาษาอังกฤษภาษาเดียวที่ไม่ว่าจะฝึกให้ตายยังไงเธอก็ไม่สามารถเก่งขึ้นได้อีก แต่คาซึมิกลับพูดได้ทั้งภาษาจีน ญี่ปุ่น อิตาลี ไทย แต่กลับพูดภาษาอังกฤษไม่ได้เสียนี่

                    คาซึมิไม่ชอบตอนตัวเองโมโหมากๆจนฟิวส์ขาด เพราะเธอจะกลายเป็นคนที่อาละวาดทุกอย่าง ไม่ฟังเสียงของใครทั้งนั้น ถ้าเธอยังอาละวาดไม่สะใจเธอก็ไม่หายโกรธหรอก เพราะฉะนั้นคาซึมิเลยมักจะเก็บความโกรธไว้เงียบๆ ถ้าคาซึมิโกรธเธอจะเงียบลง รอยยิ้มที่มีมาตลอดก็จะหายไป ถ้าใครเจอแบบนี้แล้วยังยุ่งกับคาซึมิอีกล่ะก็...เหอะๆ ขอให้ปลอดภัยดีนะ

                    คาซึมิเป็นคนขี้ใจอ่อน ปฏิเสธคนไม่เป็น ใครมาขอร้องให้ช่วยอะไรนิดหน่อยเธอก็ยอมทำซะหมด จนโดนเอารัดเอาเปรียบหลายครั้งหลายคราว บางครั้งเธอก็ทำงานที่คนอื่นขอร้องมาจนไม่ได้หลับได้นอน ขนาดงานของตัวเองก็ยังทำไม่เสร็จซะนี่

                    คาซึมิเป็นคนน่าแกล้ง เพราะเธอทำตัวน่าแกล้งบ่อยๆจนใครๆก็อยากแกล้งเพราะความเอ็นดู เธอมักจะถูกยีหัวเล่นอยู่เสมอจนบางที่เธอก็นึกสงสัยว่านี่เห็นเธอเป็นหมารึเปล่า ลูบเอาๆอยู่นั่น

                    คาซึมิจัดได้ว่าเป็นคนหัวดี แต่วิชาที่ไม่เอาอ่าวก็มีแค่ภาษาอังกฤษนั่นล่ะ จึงมักจะได้ท็อปห้องอยู่เสมอๆ แต่เห็นอย่างนี้คาซึมิก็ไม่ค่อยอ่านหนังสือนะ เธอให้เหตุผลว่าแค่ตั้งใจเรียนในห้องก็พอแล้ว จะอ่านหนังสือไปให้ปวดสมองทำไม

                    คาซึมิขี้อาย เห็นชอบทำตัวบ้าๆบอๆเหมือนไม่สนใจสายตาคนรอบข้างแบบนี้ แต่เธอขี้อายมากนะ ยิ่งถ้ากลับพวกผู้ใหญ่แล้วด้วยจะถามคำตอบคำเลยล่ะ ผู้ใหญ่ถามอะไรก็ค่ะ ค่ะ อย่างเดียวเลย เวลาต้องพูดหน้าชั้นเรียนก็มักจะยืนนิ่ง หันซ้ายหันขวายืนทำใจอยู่นานกว่าจะเอ่ยปากพูดออกมาได้แต่ละคำ น่ารักมั้ยล่ะ

                    คาซึมิเขินง่าย อะไรนิดๆหน่อยๆเธอก็เขินละ เวลาเธอเขินนะไม่ต้องสังเกตอะไรให้มากหรอก สังเกตที่หูของเธอเลย คาซึมิเป็นคนที่เขินแล้วหน้าจะไม่แดง แต่หูแดงแทน แต่มันก็น่ารักไปอีกแบบนะ แถมเธอยังสามารถนำปอยผมมาปิดหูเพื่อซ่อนไม่ให้รู้ว่าเธอเขินได้อีกด้วย แต่เวลาเธอเขินเธอมักจะพูดติดๆขัดๆน่ะนะ

                    คาซึมิหลงทางง่าย เวลาไปเที่ยวไหนอย่าปล่อยให้เธอเดินคนเดียวเชียวล่ะ ไม่งั้นได้ตามหากันจ้าละหวั่นแน่ๆ เพราะเธอสามารถเดินเลาะซอยนู้นนี้ไปไหนก็ได้ แต่กลับมาทางเดิมไม่ถูกซะงั้น เวลาคาซึมิออกไปไหนจึงต้องมีแผนที่หรือคนข้างๆอยู่เสมอ กันหลงไงล่ะ คาซึมิดูแผนที่เป็นนะไม่ใช่ไม่เป็น

                    คาซึมิเป็นคนขี้อ้อน เธอมักจะแสดงท่าทางอ้อนๆให้คนอื่นดูอยู่เสมอ ซึ่งมันน่ารักซะจนอยากดูแลเลยแหละ

                    คาซึมิเป็นคนเสียงดัง เธอขี้โวยวายอยู่นะ แต่เธอก็ระงับอารมณ์ของตัวเองอยู่ จะได้ไม่เดือดร้อนคนอื่นมากนัก

                    คาซึมิพูดเก่ง เธอมีเรื่องมากมายออกมาพูกขนาดที่ว่าถ้าพูดต่อยาวเป็นอาทิตย์ก็ไม่มีทางจบเลยล่ะ แต่ต้องมีคนมาฟังเธอพูดด้วยนะ จะให้เธอพูดคนเดียวเหมือนคนบ้าก็ไม่ได้ใช่มั้ยล่ะ

                    คาซึมิเป็นคนพูดตรงๆ แต่เธอจะคิดก่อนพูดว่าเธอสมควรจะพูดออกไปดีมั้ยณเวลานั้น เป็นคนที่นึกถึงคนอื่นอยู่เสมอ

                    คาซึมิเป็นคนคิดมาก เธอมักจะเก็บเรื่องเล็กๆหรือเรื่องไร้สาระกลับมาคิดให้หนักใจอยู่เสมอ แต่เธอก็ไม่เคยแสดงอาการอะไรออกไปนะ ทำให้ไม่ค่อยมีใครรู้ว่าคาซึมิเป็นคนคิดมาก เธอสามารถคิดเรื่องหนึ่งๆได้เป็นวันๆโดยไม่ให้ใครรู้ได้เลยล่ะ

                    คาซึมิชอบร้องเพลง เธอร้องเพลงได้ตลอดเวลา แต่ชอบร้องแต่เพลงเดิมๆจนคนรอบข้างเริ่มเบื่อ แต่ทำไงได้ ก็เธอไม่รู้จะร้องเพลงอะไรนี่นา ซึ่งส่วนใหญ่ตอนนี้เธอมักจะร้องแต่เพลงที่เกี่ยวกับการแอบชอบใครสักคน ก็แน่ละ ในหัวของเธอมีแต่เรื่องนี้นี่นาเวลาร้องเพลง

                    คาซึมิมักเก็บปัญหาตัวเองไว้คนเดียว เธอไม่กล้าเล่าให้ใครฟังเพราะกลัวคนรอบข้างจะเป็นห่วง แต่บางเรื่องมันก็เกินที่เธอจะรับไหวนะ

                    คาซึมิเป็นคนขี้เหงา เธอไม่ค่อยชอบการอยู่คนเดียวเพราะมันทำให้เธอเหงา อย่างน้อยๆมีเพื่อนสักคนอยู่คุยเป็นเพื่อนมันก็อุ่นใจกว่านี่เนาะ

                    คาซึมิเป็นคนซุ่มซ่าม ยิ่งถ้าเจอคนที่ชอบความซุ่มซ่ามของเธอจะเพิ่มขึ้นเป็น100เท่า ชอบทำตัวเงอะๆงะๆ แต่มันก็น่ารักน่าเอ็นดูเหมือนลูกแมวน่ะนะ

                    คาซึมิเป็นคนปากจัด เห็นทำตัวบ้าๆบ๊องๆอย่างนี้ปากน่ะจัดใช่เล่นนะจ๊ะ แต่เธอไม่ด่าด้วยคำหยาบคายหรอก เธอต้องด่าอย่างผู้ดีสิ เอาแบบด่าสุภาพแต่สะท้านเข้าไปถึงทรวงน่ะ

                    คาซึมิชอบกวนประสาท เวลาเธอเจอคนที่เธอไม่ชอบขี้หน้าจะกวนประสาทมาก เดี๋ยวก็ขัดนู่นขัดนี่ แต่กับคนที่ชอบก็เป็นเหมือนกันนะ เหมือนทำโดยสัญชาติญาณ อยู่ดีๆก็เผลอไปกวนเขาสะงั้น ไหงไม่พูดกับเขาดีๆก็ไม่รู้ จนกลายเป็นว่าเจอหน้ากันทีไรต้องมีปั่นประสาทกันทุกที ทั้งๆที่กว่าจะได้เจอตัวก็ยากแสนยากแท้ๆ

                   

     

     

    ประวัติ : ตระกูลของคาซึมิเป็นหมอกันทั้งตระกูล แต่คาซึมิไม่ชอบการถูกบังคับจึงเลือกจะเรียนสิ่งที่เธอชอบอย่างบัญชีแทน เธออาศัยอยู่ในคอนโดใกล้ๆกับมหาลัย เธอไม่ชอบการทำตัวเด่นอย่างนั่งรถหรูมามหาลัยหรืออวดแต่ของแพงๆเหมือนเพื่อนผู้หญิงที่เป็นลูกคุณหนูเหมือนเธอ เธอมักจะชอบทำตัวติดดินและไม่ค่อยเล่าเรื่องในตระกูลให้คนอื่นฟัง เลยไม่ค่อยมีใครรู้ว่าเธอเป็นลูกของหมอสองคนที่มีฝีมือการรักษาแนวหน้าของประเทศ คาซึมิคิดว่าตัวเองไม่ควรจะยื่นมือขอเงินพ่อแม่ของตัวเอง เธอจึงสมัครทำงานร้านกาแฟเป็นพนักงานเสิร์ฟในรั้วมหาลัย แต่ก็เพราะคาซึมินี่แหละทำให้มีคนเข้าร้านกาแฟนี้เยอะเพราะความน่ารักและความเป็นกันเองของเธอ

     

     

    ชอบ : กาแฟ นอกจากตัวเลขแล้วสิ่งที่เธอชอบก็คือกาแฟนั่นล่ะ ตอนอยู่มัธยมต้นเธอยังเคยคิดเลยด้วยซ้ำว่าถ้าเธอมีลูกเธอจะตั้งชื่อตามชื่อกาแฟน่ะ ฮะๆ ที่เธอชอบกาแฟเพราะเธอหลงใหลในความหอมหวานและรสชาติกลมกล่อมของมัน แต่ถึงจะชอบกาแฟเธอก็ต้องยกเว้นเอสเปรซโซ่ไว้หน่อยล่ะนะ เพราะมันขมไปหน่อยสำหรับเธอ แต่เธอก็ชงกาแฟทุกชนิดเป็นนะแถมยังอร่อยอีกต่างหาก ทำให้เวลาร้านกาแฟขาดคนทำกาแฟก็จะมีเธอนี่แหละที่ทำหน้าที่แทนเอง

     

     

    ไม่ชอบ : วิปครีม คาซึมิไม่ชอบวิปครีมเพราะมันไม่ค่อยหวานและสำหรับเธอมันเลี่ยนมาก เวลาทานเค้กถ้ามีวิปครีมเธอจะปาดวิปครีมออกแล้วค่อยทาน หรือไม่เธอก็จะสั่งพวกช็อกหน้านิ่มมาทานแทนเพราะมันไม่มีวิปครีม ทำให้เธอชอบช็อกหน้านิ่มที่สุดในบรรดาขนมเค้ก

     

     

    เกลียด : คาซึมิเกลียดคนขี้นินทา ไม่จริงใจ และหน้าไหว้หลังหลอก เพราะเมื่อสมัยก่อนเธอเคยมีเพื่อนคนหนึ่งที่สนิทกันมากจนเธอเล่าเรื่องตระกูลของเธอให้ฟัง เพื่อนคนนั้นเริ่มเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ ชอบขอยืมเงินเธอบ่อยๆแล้วไม่คืน แล้วก็มักจะเอาเธอไปนินทาให้คนอื่นฟังอยู่เสมอๆ ทำให้เธอตัดความสัมพันธ์กับเพื่อนคนนั้นแล้วกลายเป็นคนเกลียดคนขี้นินทาไปเลย

     

     

    ความสามารถ :

                                    -สามารถเป็นเพื่อนกับคนทั้งคณะได้ในเวลาเพียงสามวัน

                                    -มีความชำนาญในการชงกาแฟอย่างมาก

                                    -เป็นคนซ่อนความรู้สึกเก่ง

                                    -เก่งเรื่องการทำอาหาร

                                    -ซุ่มซ่ามเกินเยียวยา

     

     

    ลักษณะการพูด :

     จะแทนตัวเองว่าฉัน คนอื่นว่านาย/เธอ

                    “ฉันชื่อคาซึมินะ นายล่ะชื่ออะไรหรอ”

                    “ไปเที่ยวเป็นเพื่อนหน่อยน้า~ ฉันกลัวหลงทางอ่า~

    ถ้าเป็นคนที่มีอายุมากกว่ากว่าจะแทนคนอื่นว่า คุณ/รุ่นพี่ (สงวนสิทธิ์เรียกอาคาชิว่ารุ่นพี่แค่คนเดียว คนอื่นๆเรียกคุณ ถ้าเรียกชื่อก็จะต่อท้ายซังเข้าไปด้วย)

                    “อ่ะ อาคาชิเซมไป มาทำอะไรที่นี่นะ...”

                    “คุณมีธุระอะไรกับฉันรึเปล่าคะ”

                    “คุโรโกะซัง มาหาใครเหรอคะ” (เป็นแค่สถานการณ์สมมติเฉยๆ ง่ายๆนึกชื่อคนอื่นไม่ออกค่ะ555)

     

    เพิ่มเติม :

    -เป็นรุ่นน้องอาคาชิหนึ่งปี

                    -แพ้ฝุ่นหนักมาก จามทั้งวันถ้าเจอฝุ่น

                    -ป่วยง่ายเวลาโดนน้ำฝน

     

     

    Talk Character 

     

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อฟินฟินค่ะ คุณล่ะคะ

     

    “โอ๊ะ สวัสดีจ้าา ฉันชื่อคาซึมิ นิชินะ คาซึมิ เรียกคาซึมิก็ได้นะคะ” คาซึมิยิ้มร่าก่อนจะโค้งตัวลงหลังจากเอ่ยแนะนำตัวเสร็จ

     

    คำถามโคตะระจะเบสิกแอนด์คลาสสิคทำไมถึงมาสมัครคะ

     

    “อ๊ะ...เอ่อ....พะ...เพราะว่า.....รุ่นพี่ที่ฉันชอบ....เอ่อ....เค้า....เค้า....เอ่อ.....ระ....รุ่นพี่เค้าน่ารักมากๆเลยค่ะ!!” ยิ้มเขินอาย หูแดงแปร๊ด บิดตัวไปมา

     

    ทำไมถึงอยากคู่กับคนๆนั้นคะ

     

    “พะ....เพราะว่า....รุ่นพี่เค้าดูดีมากๆเลยค่ะ น่ารักอ่อนโยน มีความเป็นผู้นำ แต่น่าเสียดายจังเลยนะคะ พี่เค้ามีแฟนแล้วนีนา .__. แต่ไม่เป็นไรค่ะ!! ฉันจะไม่ยอมแพ้หรอก” ทำหน้าหงอยก่อนจะชูหมัดขึ้นพร้อมหน้าตาจริงจัง

     

    ถ้าไม่ติดเป็นอะไรมั้ย

     

     

    “อ่ะ.... ไม่ติดหรอคะ คง...ไม่เป็นอะไรหรอกมั้งคะ มั้งคะ....” เกาแก้มแกรกๆ ยิ้มแหยๆก่อนจะค่อยๆทำหน้าเศร้าลง

     

     

    Talk You

     

     

    สวัสดีค่าาาาไรท์ชื่อฟินฟิน คุณผปค.ล่ะคะ

     

     

    สวัสดีค่าาาา ชื่อฝ้ายน้าา

     

    ทำไมถึงมาสมัคระ

     

     

    เสต็ปเดิมเพราะตัวละคร เนื้อเรื่อง และลักษณะนิสัยของตัวละครที่รับสมัครค่ะ มันตรงกับเราแบบเป๊ะๆเลยฮืออ

     

     

    ทำไมถึงต้องการให้ลูกสาวท่านคู่กับคนๆนั้นคะ

     

     

    เพราะเป็นเหมือนตัวแทนให้เราสมหวังล่ะมั้งคะ ประมาณว่าผิดหวังโลกจริงมาแล้ว ในนี้ก็อยากให้สมหวังถึงแม้จะเป็นแค่นิยายก็ตามล่ะมั้งคะ55555

     

     

    ถ้าไม่ติดเป็นอะไรมั้ยคะ

     

     

    ไม่เป็นอะไรหรอกค่าา เอาจริงๆก็ไม่หวังว่าจะติดอยู่แล้วเพราะคนอื่นๆคงเขียนดีๆกันมาเยอะ

     

     

    แก้ไขข้อมูลบางอย่างได้มั้ยคะ

     

     

    ได้ตามต้องการง้าบบบบบ

     

     

    งั้นขอให้โชคดีนะคะ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×