[FIC ROV X WRITERKIVA]Kitsune o motsu wakamono ชายหนุ่มและจิ้งจอกสาว[Leo x Liliana] - นิยาย [FIC ROV X WRITERKIVA]Kitsune o motsu wakamono ชายหนุ่มและจิ้งจอกสาว[Leo x Liliana] : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC ROV X WRITERKIVA]Kitsune o motsu wakamono ชายหนุ่มและจิ้งจอกสาว[Leo x Liliana]

    โดย WriterKiva

    "ลีโอ"ชายหนุ่มที่ไม่ใครรู้ว่าเป็นใคร ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าขึ้นตรงกับฝั่งไหนในอาธานอร์

    ผู้เข้าชมรวม

    837

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    837

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ม.ค. 67 / 20:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนื้อเรื่องอย่าหาความสมเหตุสมผลจากผม เนื่อเรื่องจะอิงมาจากเนื้อเรื่องROVมาเล็กน้อยน่ะครับ ที่เหลือก็จินตนาการของไรท์ล้วนๆ แถมนิสัยฮีโร่ที่เปลี่ยนไปหลายตัว คำเตือนน่ะจ่ะเมนใครอยู่ที่เวด้าให้เพื่อใจไว้ด้วยน่ะจ่ะเพราะหนึ่งในนั้นคือตัวร้าย แต่ไม่ต้องหวงไม่ถึงตายแค่เกือบตายรวมถึงฮีโร่ที่อยู่ฝั่งเวด้าตัวอื่นก็เกือบตุยเหมือนกัน เรื่องนี้พระเอกผมเป็นคนวาดเอง โดยที่ตัวพระเอกมันก็คือตัวของผมหรือไรท์เองนี่แหละแต่คิดซ่ะว่าเป็นตัวผมอีกจักรวาลนึง ส่วนตัวผมจักรวาลหลักจะอยู่อีกเรื่องนึง สึ่งด้วยความที่เป็นตัวของผมเองมันเลยทำให้styการแต่งตัว ลักษณะนิสัยส่วนใหญ่ก็มาจากไรท์เองเลยน่ะครับ

    ตัวละคร

    พระเอก

     

    ชื่อ ลีโอ

    ส่วนสูง 181 ซม.

    เป็นคนประเภทที่เดาใจค่อนข้างยาก เลห์เหลี่ยมเยอะ สามารถด่าคนตำแหน่งสูงๆ หรือคนที่มีหน้ามีตาในสังคม ได้แบบไม่ใว้หน้ากันเลย เวลาฆ่าหรือทำร้ายใครจะไม่สนเรื่องเพศหรืออายุ ยิ่งยิ้มกว้างแบบหล่อนๆแสดงว่ากำลังสนุก,ส่ะใจ,เป็นไปตามแผน ถ้าผมที่ปัดข้างอยู่ตกมาอยู่กลางหน้าหน้าหนึ่งเส้นแสดงว่ากำลังโกรธหนักมาก ไม่ชอบของหวาน  ชอบกินกาแฟ นานๆทีจะเห็นอ่านหนังสือ หนังสือที่อ่านส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับจิ้งจอก โดยเฉพาะจิ้งจอก9หาง เป็นสิ่งมีชีวิตที่เขาชอบที่สุด [คือไรท์ตอนประถมจะชอบหาความรู้เกี่ยวกับ ไดโนเสาร์ สัตว์ สัตว์ในตำนาน และบลาๆๆๆๆ]

    ความสามารถ มีทักษะการต่อสู้ทุกรูปแบบ สามารถใช้อาวุธได้ทุกประเภท แต่ที่ถนัดที่สุดคืออาวุธประเภทดาบ ส่วนอาวุธประจำตัวจะเป็นดาบคาตานะสีแดงดำ

     

    นางเอก

    ชื่อ ลิเลียน่า

    ส่วนสูง 172 ซม.

    ไม่ชอบโดนแดดและฝนมักจะพกร่มเสมอ ชอบไปหาหนังสือใหม่ๆทุกวันพุธ แต่แล้ววันนึงเธอได้เจอกับชายหนุ่มผมและในตาสีแดง มีเขี้ยว และสวมจี่ไม้กางเขน ตอนที่เธอเพร่อตกจากโขดหินจนไปทับชายผมแดงเข้า [เอาจริงๆแล้วเคยพบกันก่อนมาเจอกันอีกแต่จะใช้คำว่าพบกันก็ ไม่บอกดีกว่า]

    ใช้เวลาไปกับการจัดขนหางจิ้งจอกเยอะมาก นานๆทีจะแอบแปลงร่างเป็นเด็กน้อยน่ารัก สึ่งไม่มีใครรู้ยกเว้น...[พวกคุณก็น่าจะรู้ว่าใคร]หลังจากรู้จักกับคนผมแดงสักพักเธอก็อยู่กับคนผมแดงมากขึ้น จนเรียกได้ว่าตัวป่วนในชีวิตคนผมแดงก็ว่าได้  เคยเขียนหนังสือด้วยนามปากกาว่า“9หาง” และเธอค่อนข้างชื่นชอบอ่านหนังสือนิยายที่ผู้แต่งใช้ชื่อนามปากกาว่า“WriterKiva”

     

    พระรอง

    ชื่อ อชิ

    ส่วนสูง 175 ซม.

     เป็นคู่หูของลีโอ ขี้เล่น ปัญญาอ่อน แต่เวลาเอาจริงจะเป็นคนละคน อาวุธประจำตัวจะเป็นดาบคาตานะสีเขียวดำ

    อย่าลืมคอมเม้นกันด้วยน่ะครับไม่งั้นไรท์ไม่ปลื้มน่ะ

    kazuma™ :ที่ปรึกษาเรื่องเนื้อหากับความคิดแปลกใหม่

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น