ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องแห่งความลับ (เก็บของ)

    ลำดับตอนที่ #3 : วิจาร [Dark] GoD Of DeatH to บริษัท รับวิจารณ์นิยาย จำกัด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 133
      0
      6 พ.ค. 53

    @ แบบฟอร์มการส่งงานวิจารณ์ @

    ชื่อนักวิจารณ์: ดาเองค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ ดาไม่ใช่มืออาชีพเพราะฉะนั้นวิจารณ์ไม่ดีหรือไม่เข้าหูก็ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ

    ชื่อนิยาย: [Dark] GoD Of DeatH

    ความน่าดึงดูดสนใจของชื่อเรื่อง( 8/10)

                เทพเจ้าแห่งความตายหรือยมทูตนั้นเอง ตอนเห็นชื่อเรื่องเดาไม่ออกเลยนะค่ะว่าตัวเองจะกลายเป็นน้องเรนไปซะได้ นึกว่าเด็กผู้ชายนิสัยไม่ดีซะอีก  ตามความเห็นของดาชื่อเรื่องนี้ดึงดูดใจพอสมควรแต่ดูไม่ค่อยเข้ากับเนื้อเรื่องเท่าไหร่ ชื่อเรื่อง[Light] GoD Of LovE ยังดูเข้ากับเนื้อหาในเรื่องซะมากกว่า แต่ถ้าคุณต้องการให้ชื่อเรื่องสอดคล้องกันทั้งสองเรื่อง ชื่อนี้ก็ดีแล้วค่ะ ^^

    ตัวละคร( 10/10) :
               
    น่ารักมากๆอีกเช่นเคย เรนคนนี้คือสาวน้อยที่ปรากฏตัวในตอนแรกของเรื่องใช่ไหมค่ะ เป็นเด็กผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง ขี้โวยวาย น่ารักมากๆเลย สื่อถึงอารมณ์ตัวละครได้ดีค่า

    เนื้อเรื่องย่อ( 8/10)

    ....RE-WRITE.... เรื่องราวของยมทูตผู้เกลียดมนุษย์ เเต่ดัน ทำผิดกฎแห่งนรก เเล้วโดนเด้งขึ้นมาหากุญเเจในตำนานบนโลกมนุษย์ซะงั้น!?

              น่าสนใจมากค่ะ มีการเล่าถึงความที่จะเกิดในเรื่องแบบได้ใจความ ชวนให้อ่านว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป?? ใช้ภาษาเป็นกันเองเข้ากับเนื้อหาในเรื่อง

    การดำเนินเนื้อเรื่อง( 9/10)  : 

                สำนวนโอเคมากค่ะ อ่านลื่นสุดๆไปเลย ไม่งงตัวละครเหมือนเรื่อง[Light] GoD Of LovE ด้วย เรื่องนี้บรรยายหน้าตาไม่ละเอียดเท่าเรื่องที่แล้วแต่สื่อให้เข้าใจง่ายมากกว่า การปรากฏตัวของตัวละครเป็นไปอย่างค่อยเป็นค่อยไป  ไม่กระโดด เข้าถึงเนื้อหาได้เร็วไม่ต้องแวะไปนู้นไปนี่ก่อน - - เข้าใจนะค่ะ คนแต่งเรื่องนี้กับเรื่องกามเทพเป็นคนเดียวกันหรือเปล่าค่ะ ทำไมมันต่างกัน

    ข้อบกพร่อง(เช่น พิมพ์ผิด ฯลฯ) ( 10/10)

                เท่าที่อ่านยังมองไม่เห็นคำผิดเลยนะค่ะ ต้องขอโทษด้วยถ้าดาอ่านเผลินจนลืมมองคำผิดไปซะงั้น

    ความน่าติดตาม( 10/10)  :

                 น่าติดตามเหมือนเรื่อง[Light] GoD Of LovE เลยนะค่ะ เป็นนิยายที่ดีอีกเรื่องหนึ่ง ไม่ได้อ่านแนวพวกนี้มานานแล้วเหมือนกัน ได้มาเจอกันอีกทีกระปี้กระเป่าขึ้นเยอะ ^^

    เพิ่มเติม

                 คุณอาจไม่พอใจที่ดาไม่ติเลย จนคุณไม่รู้ว่าจะแก้ตรงไหน ขอบอกว่าไม่ต้องแก้ตรงไหนหรอกค่ะ แต่งต่อเรื่อยๆและแต่งหน้าบทความซะหน่อยก็ดีจะดีมาก แค่นี้นิยายของคุณต้องมีคนอ่านเยอะแน่ๆค่ะ


    สรุปคะแนนโดยรวม : ( 55/60)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×