The Last Devil - นิยาย The Last Devil : Dek-D.com - Writer
×

    The Last Devil

    โดย Worldbad

    โลก หลังจาก เหตุการ์ณ ที่ เกิด การเปลี่ยน แปลง ครั้ง ยิ่งใหญ่ ผู้ คน และ เหล่า สิ่ง มีชิวิต ต่างๆ ที่จะ ต้องใช้ ชีวิต ร่วมกัน และ อยู่รวมกัน ให้ได้ นี่ไม่ใช่ จุด สิ้นสุด ของโลก แต่ มันคือ จุด เริ่มต้น

    ผู้เข้าชมรวม

    138

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    138

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 มี.ค. 66 / 18:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สงครามโลกครั้งที่ 1 สงครามโลกครั้งที่ 2 สงครามโลกครั้งที่ 3............ ไม่ สิ ไม่ สิ นะ

     

    สงครามโลกครั้งนี้ มันครั้ง ที่เท่าไร แล้วนะ 4 หรือว่า 5 หรือ ว่า 6

     

    เฮ่ออออ..... นี่มัน นับจำนวน ครั้ง ไม่ได้แล้ว ของการเกิด สงครามโลก มนุษย์โลก จาก 6000 -7000 ล้าน คน เหลือ จำนวน คน อยู่ ไม่ถึง 1000 ล้านคน ไม่สิ มันจะเหลือถึง 1000 ล้านคน ทั่วโลก หรือ เปล่ายังไม่รู้ เลย

    เศษ ซาก ปรัก หัก พัง ทั้งหลาย ฝุ่นเถ้า ผง ทุลี ทั้งหลาย ปลิว ในสาย ลม ท้ายที่สุด ของสงคราม ท้ายที่ สุดของสิ่งมีชิวิต ชีวิต มันจะ กลับ ไป อยู่จุด เริ่มต้น ไปสู่ ต้นตอ ของการกำเนิด ชีวิต ใหม่ เหล่า มนุษย์ กลายพันธ์ เหล่า อมนุษย์ ที่โดน รังสี จาก นิวเคลียร์ โดน อาวุธ ชีวะ ภาพ ที่เหล่า มนุษย์เราพวกเรา เอง ที่ผลิตทำขึ้นมาที่ใช้ทำลาย กัน เอง ทำให้เกิด เหล่า ชีวิต ที่ น่า เกลียด น่ากลัว เหล่านั้น ขึ้นมา พวก มัน ไม่มี ความ คิด ไม่มี ความรู้สึก แยกแยะ ชั่วดี พวก มัน กินกันเอง พวกมันไล่ ฆ่า พวกมัน ทำทุก อย่าง เพื่อให้ อยู่รอด เหล่า มนุษย์ ปกติ ทั่วๆไป ต้อง อยู่ อย่าง หลบๆ ซ่อนๆ ไร้ ความ หวัง ไร้ หน ทาง เหล่า มนุษย์ ที่ ยังหลงเหลือ อยู่ ต้อง ทำทุก อย่าง เพื่อให้เผ่า พันธ์ ของตนเอง มีชีวิต รอด เพือ ไม่ให้ สูญพันธ์ จาก โลกนี้ไป

    แปลก ที่ โลกเรา ไป กลัว สิ่งน่ากลัว จาก นอกโลก มนุษย์ ต่างดาว ภูต ผี และ ปิศาจ ต่างๆ ที่เรา ไม่เคยได้เห็น สิ่ง เหล่านั้น เลย เพราะ สิ่งที่ น่ากลัวที่สุด บน พื้น ปฐพี นั้น ไม่ใช่ สิ่งอื่น ใด สิ่งนั้น ก็ คือ มนุษย์ นั่นเอง แต่ว่า ตอนนี้ ได้ มีสิ่ง หนึ่ง กำเนิด ขึ้นมา มันมี เขา ตาแดง และ มีปีก สีดำ ที่น่ากลัวมากๆ ใน ยุค อดีตกาล เหล่า บรรพบุรุษ เรา ได้จารึกใน แผ่นหินแผ่นดิน ไว้นาน แล้ว ว่า อยาทำร้ายโลก อย่าทำให้โลกนี้ เกิดความ อันตราย มิฉะ นั้น ปิศาจ ร้ายจะ ปรากฎ ขึ้นมา เพื่อ ล้างโลกใบนี้

    ปิศาจ = เฮ่อ....... ในที่สุด โลกใบนี้ ก็ถึง จุดจบ จนได้ ทำไมนะ พระเจ้า ถึง ไม่ เชื่อฟัง คำข้า ตั้งแต่แรก กันนะ ว่า มนุษย์ นั้น มัน ไม่มี ประโยชน์ ใดใด กับโลกใบนี้ เลย ในที่สุด เรา ก็เสีย ไปจนได้ ไม่เหลือ อะไร แล้ว เหลือ แต่ สิ่ง น่าเกลียด น่า กลัว น่าสะอิดสะเอียน อย่างนี้นะ อย่างนั้น ข้า ก็ต้องทำหน้าที่ ในการสะสาง ล้างโลก เพื่อกำเนิดโลกใหม่ สินะ

    ปิศาจ ตนนี้ มีอำนาจมากๆ เพราะ พระเจ้า ความดี ความรัก ความ เมตตา อ่อนแอลง เมื่อ นั้น ปิศาจ จะยิ่งแข็งแรง แข็งแกร่งขึ้น ปิศาจ ตนนี้ ในตอนนี้นั้น อาจ มีอำนาจ มากกว่า พระเจ้า ซะอีกในตอนนี้ ทุกที่ที่ ปิศาจ ตนนี้ บินไป ในทุกที่ ที่นั้น มันจะเกิด การนองเลือด เหล่า มนุษย์ กลายพันธ์ เหล่า อมนุษย์ ทั้งหลาย รวมทั้ง เหล่ามนุษย์ปกติต่างก็โดน ไล่ ฆ่า โดน กำจัดไป เป็นจำนวนมาก เพราะว่า การกำเนิดโลกใหม่ จำเป็นต้องให้ สิ่งมีชีวิต ทุก อย่าง บนโลก หายไป ให้หมด ซะ ก่อน พระเจ้าจึงจะกำเนิด โลกใบใหม่ได้

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น