Journey of The ORCN'T การผจญภัยของ... ออร์คงั้นเหรอ!? ไม่ใช่มั้ง! - นิยาย Journey of The ORCN'T การผจญภัยของ... ออร์คงั้นเหรอ!? ไม่ใช่มั้ง! : Dek-D.com - Writer
×

    Journey of The ORCN'T การผจญภัยของ... ออร์คงั้นเหรอ!? ไม่ใช่มั้ง!

    โดย WonkoS

    วันที่พระเอกไม่ใช่ผู้กล้า ไม่ใช่จอมมาร เป็นเพียงคนที่ตัวโตจนเหมือนออร์คที่ทุกคนรังเกียจ แถมยังจำอะไรไม่ได้เลย... จะไปรอดมั้ยเนี่ย!?

    ผู้เข้าชมรวม

    2,441

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    2.44K

    ความคิดเห็น


    81

    คนติดตาม


    133
    จำนวนตอน : 49 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  24 ส.ค. 64 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ข้อมูลเบื้องต้น: ในจักรวาลคู่ขนานแห่งนี้ มีดาวดวงหนึ่งซึ่งอยู่ห่างไกล สิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญาได้เรียกดาวเคราะห์ที่ตนเองอาศัยอยู่ว่า เสฟียร์

    เสฟียร์เป็นโลกที่มีพลังงานอันน่าอัศจรรย์ไหลเวียนอยู่ในทุกสรรพสิ่ง... เวทมนตร์ พลังปราณ กำลังภายใน พลังนี้ถูกเรียกด้วยหลายชื่อแตกต่างกันไปตามแต่ผู้คนในแต่ละที่จะเรียกมัน แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่มีใครปฏิเสธได้คือพลังนี้เป็นสิ่งอัศจรรย์ที่มนุษย์หรือแม้แต่พระเจ้าก็ไม่อาจเข้าใจได้

    เป็นเวลานับร้อยปีที่เสฟียร์ได้ตกอยู่ในสภาวะสงคราม นรกบนดินที่ภูเขาซากศพและทะเลเลือดเป็นภาพที่เห็นได้ทั่วทุกหนแห่ง อันเกิดจากการต่อสู้ระหว่างเหล่าพันธมิตรของอาณาจักรมนุษยชาติและอันโดราของเผ่าปีศาจ โดยไม่มีใครรู้สาเหตุที่แท้จริงของจุดเริ่มต้นความบาดหมางนี้ จนกระทั่งเหล่าประชาชนจากทั้งสองฟากที่ไม่เห็นด้วยกับสงครามได้จับมือกันตั้งนครรัฐอิสระนามว่า “กงเหวิน” ขึ้นคั่นกลางระหว่างเขตของมนุษย์และอาณาจักรอันโดราโดยมีเผ่าเอล์ฟผู้ทรงปัญญาคอยให้การสนับสนุน เกิดเป็นขั้วอำนาจที่สามที่ทำให้การนองเลือดนับศตวรรษนี้หยุดชะงักลงเป็นเวลากว่าสี่สิบปี แต่ยังคงมีไฟสงครามคุกรุ่นอยู่ในเงามืดอย่างไม่ขาดสายและพร้อมปะทุขึ้นมาได้ทุกเมื่อ ในเวลานั้นเองยุคสมัยใหม่ของเสฟียร์ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

    กระทั่งวันหนึ่ง... โชคชะตาได้นำการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่มาสู่ทั้งมวลมนุษยชาติ ทั้งเสฟียร์ ไปจนถึงทั้งจักรวาล อาณาจักรเกรเชียของมนุษยชาติได้ทำการการอัญเชิญผู้กล้ามาจากต่างโลกเพื่อเพิ่มแสนยานุภาพทางการทหาร หากแต่ผลลัพท์ของการอัญเชิญนั้นไม่ได้มีแค่ผู้กล้าเพียงอย่างเดียว ได้มีสิ่งที่แม้แต่ตัวมันเองก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไรมาด้วย เป็นสิ่งมีชีวิตที่คนรอบตัวต่างตราหน้าว่าเป็นออร์ก แต่ด้วยพลังลึกลับที่ไหลเวียนอยู่ในตัวจะทำให้สิ่งนั้นกลายเป็นจุดเริ่มต้นของตำนานที่เกินว่าทั้งมวลมนุษย์ เหล่าปีศาจ และทวยเทพจะจินตนาการได้

    ชายหนุ่มที่ตัวใหญ่เหมือนออร์กพร้อมกับพลังลึกลับ และผู้กล้าที่ถูกอัญเชิญมาจากต่างโลก เรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นยังไงกันนะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น