[Fic] Doraemon Nobita's Genshin Impact ผจญภัยในโลก Teyvat ของโนบิตะ - นิยาย [Fic] Doraemon Nobita's Genshin Impact ผจญภัยในโลก Teyvat ของโนบิตะ : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic] Doraemon Nobita's Genshin Impact ผจญภัยในโลก Teyvat ของโนบิตะ

    โดย WoliGirl

    โนบิตะและเหล่าของเพื่อน พวกเขาตัดสินใจจะไปเที่ยวฤดูร้อนในโลกอนาคต จู่ๆพวกเขาก็โผล่มาอีกโลกหนึ่งที่เรียกว่า Teyvat พวกเขาก็ได้ร่วมเดินทางไปกับนักเดินทาง

    ผู้เข้าชมรวม

    2,083

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    2.08K

    ความคิดเห็น


    22

    คนติดตาม


    88
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 มิ.ย. 67 / 21:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำโปรย

    โนบิตะและเหล่าของเพื่อน พวกเขาตัดสินใจจะไปเที่ยวฤดูร้อนในโลกอนาคต จู่ๆพวกเขาก็โผล่มาอีก โลกหนึ่งที่เรียกว่า Teyvat พวกเขาก็ได้ร่วมเดินทางไปกับนักเดินทาง เพื่อตามหาชิ้นส่วนไทม์แมชชีน 7 อันตกอยู่ที่ไหนสักแห่งหนึ่งในโลกใบนี้ รวมไปถึงช่วยเอเธอร์ ตามหาน้องสาวของเขาด้วย การเดินทางครั้งนี้จะพิสูจน์มิตรภาพของพวกเขาว่าจะพ้นอันตรายต่างๆหรือไม่ ต้องคอยดูติดตามพวกเขา

    คำพูดของไรท์

    สวัสดีค่ะเรื่องนี้เป็น Fic ที่จู่ๆไรท์ อย่าจะเขียนขึ้นมาสนองความต้องการของตัวเองค่ะ แต่ขอบอกผู้อ่านทุกท่านไว้ก่อนนะคะจริงๆแล้วเรา ไม่ค่อยได้เล่นเกม Genshin impact มากนะส่วนใหญ่จะดูคนใน YouTube เล่นกัน แต่จริงเราเองก็เคยเล่นอยู่นะคะแต่รู้สึกว่ามันไม่ใช่แนวของเรา ก็เลยไม่ได้เล่นต่อ แต่ไม่รู้อะไรโดนใจจู่ๆเราอยากจะเขียนครอสโอเวอร์กับ Doraemon กับเกมนี้ค่ะ โดยตัวละครหลักๆน่าจะรู้ดีกันอยู่แล้วก็มีแต่ โดราเอมอน โนบิตะ ชิซูก ไจแอนท์ ซึเนโอะ แล้วอีกตัวละครแถมที่จะมาร่วมกันจนภัยนี้ด้วยนั่นก็คือ เซย์นะ เราชอบเธอเป็นการส่วนตัวค่ะ ก็เลยเชิญเธอเข้ามาร่วมวงด้วย 

    การผจญภัยของพวกโนบิตะกับนักเดินทาง จะเป็นยังไงนั้นก็รอติดตามได้เลยค่ะ (ถ้าเกิดยังไม่หมดไฟเรื่องนี้ไปก่อนนะ ฮ่า)

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น