Turn Back Time(1) - นิยาย Turn Back Time(1) : Dek-D.com - Writer
×

    Turn Back Time(1)

    โดย Wizaan

    ชายหนุ่มชื่อ กวิศ(ชื่อเล่นวิศ) กำลังใกล้จะตาย แต่แล้วในช่วงเวลาเดียวกันวิศได้เกิดอาการปวดหัวอย่างรุนแรงผ่านไปไม่นาน เค้าได้ลุกขึ้นพร้อมกับพลังที่อยู่เหนือทุกคนใน อาณาจักร Rebirth

    ผู้เข้าชมรวม

    99

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    99

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ม.ค. 65 / 16:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในวันที่ 5 มกราคม 2022 โลกได้เกิดรอยแยกขึ้นทั่วทุกมุมโลก ทุกคนบนโลกต่างหนีตาย สถานที่ต่างๆบนโลกที่เคยอยู่อาศัยได้ ไม่สามารถอยู่ได้อีกต่อไป จากเมืองที่เคยหนาวเย็นกลายร้อนจนไม่สามารถอยู่อาศัยได้ ในช่วงเวลาเดียวกันท้องทะเลเกิดแผนดินใหญ่ลอยขึ้นมา แผนดินที่เคยอยู่บนบกก็จมลงไปใต้น้ำ หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ทุกคนเรียกกันว่าวันสิ้นโลก หลังจากผ่านไป 10วัน วันที่ 15 มกราคม 2022 เกิดแผ่นดินไหวขึ้นอีกครั้ง ผู้คนที่ยังเหลือรอดคิดว่าต้องจบชีวิตแล้ว แต่ผ่านไปเวลาไม่นานแผ่นดินไหวก็หยุดลง ผู้คนทั่วทุกมุมโลกตอนนี้ได้มารวมอยู่ที่เดียวกัน โดยไม่มีใครทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ทุกเชื้อชาติที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน ผู้ที่รอดชีวิตทั้งหมดได้เกิดอาการปวดหัวขึ้นพร้อมกัน หลังจากนั้นก็มีเรื่องประหลาดเกิดขึ้น ทุกคนสามารถพูดคุยกันอย่างเข้าใจไม่ว่าจะเป็นภาษาอะไรก็ตาม ทุกคนก็ได้ยินเสียงพร้อมกัน

    "เราช่วยเหลือพวกท่านทุกคนบนโลกได้เพียงเท่านี้ หลังจากนี้พวกท่านต้องปกป้องตัวเองเพื่อไม่ให้สูญพันธุ์ จงเอาผ่านอุปสรรคที่กำลังจะเกิดขึ้นไปให้ได้และจงรวมกันเป็นหนึ่งเดียวกัน เราได้มอบความสามารถพิเศษให้ทุกคนบนโลกแล้ว พวกท่านเพียงคิดในใจนึกถึง{สเตตัส}เพื่อให้พวกท่านเข้าใจโดยง่ายเราได้ใช้สิ่งที่พวกท่านเรียกว่าเกมส์เพื่อให้พวกท่านเข้าใจพลังที่ตัวเองได้รับโดยง่าย"

    หลังจากนั้นเสียงพูดก็หายไป นี้คือจุดเริ่มต้นของ อาณาจักร Rebirth

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น