คำสาปอาถรรพ์ - นิยาย คำสาปอาถรรพ์ : Dek-D.com - Writer
×

    คำสาปอาถรรพ์

    โดย Witsnu7356Nu

    เมื่อจอห์นและแอนนาได้รับมรดกบ้านเก่าแก่ที่เต็มไปด้วยความลึกลับและคำสาป พวกเขาต้องเผชิญกับวิญญาณที่หลงเหลือและพลังที่มืดมน ในการค้นหาความจริงและการทำลายคำสาป พวกเขาต้องสำรวจอดีตที่ซับซ้อน ทำพิธีกรรม

    ผู้เข้าชมรวม

    65

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    65

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ส.ค. 67 / 18:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ยินดีต้อนรับสู่โลกที่เต็มไปด้วยความลึกลับและสิ่งเร้นลับที่ซ่อนอยู่ในทุกซอกมุมของคฤหาสน์เก่าแก่ในเรื่อง **"ถอนคำสาปอาถรรพ์"** นิยายเรื่องนี้จะพาคุณไปสัมผัสกับการเดินทางที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น การค้นหาคำตอบในสถานที่ที่ถูกปกคลุมไปด้วยความมืดและคำสาปที่ยาวนาน จอห์นและแอนนา สองพี่น้องผู้กล้าหาญที่ต้องเผชิญหน้ากับความกลัวและความสยองขวัญเพื่อปลดปล่อยวิญญาณที่ถูกกักขังในคฤหาสน์ที่พวกเขาได้รับมรดก


     

    **"ถอนคำสาปอาถรรพ์"** ไม่ได้เป็นเพียงแค่เรื่องราวของการสืบสวนและการเผชิญหน้ากับวิญญาณร้าย แต่ยังเป็นเรื่องราวของความสัมพันธ์ที่เข้มข้นระหว่างพี่น้อง และการค้นพบความจริงที่ถูกซ่อนอยู่ในประวัติศาสตร์ของคฤหาสน์หลังนี้ ทุกบทตอนของนิยายจะพาคุณดำดิ่งลงไปในบรรยากาศที่น่าขนลุก และค่อยๆ เปิดเผยความลับที่ซ่อนอยู่ทีละเล็กทีละน้อย สร้างความตึงเครียดและความตื่นเต้นที่ไม่เคยหยุดนิ่ง


     

    นิยายเรื่องนี้จะทำให้คุณต้องตั้งคำถามถึงสิ่งที่คุณเชื่อและสิ่งที่มองไม่เห็น อย่าพลาดที่จะร่วมเดินทางไปกับจอห์นและแอนนาในภารกิจสุดระทึกเพื่อปลดปล่อยวิญญาณ และค้นหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังคำสาปอาถรรพ์ที่ครอบงำคฤหาสน์หลังนี้มานานหลายทศวรรษ


     

    **ขอเชิญคุณเข้ามาอ่าน "ถอนคำสาปอาถรรพ์" และสัมผัสประสบการณ์ที่น่าหวาดกลัวและน่าตื่นเต้นไปพร้อมกัน**

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น