มหาสงครามเอลฟ์ ( The Elves' War ) - นิยาย มหาสงครามเอลฟ์ ( The Elves' War ) : Dek-D.com - Writer
×

    มหาสงครามเอลฟ์ ( The Elves' War )

    โดย samarpat2530

    “ความวิบัติกำลังย่างกรายเข้าสู่แผ่นดินของพวกเจ้า ปีศาจร้ายจะกลับคืนชีพ เมริออนจะถูกเผาผลาญจนมอดไหม้ ไฟจากนรกโลกันต์จะตกสู่ผู้คนทุกหย่อมหญ้า ความอดอยาก หิวโหย เจ็บป่วย และความตายจะตกมาสู่พวกเจ้าในเร็วว

    ผู้เข้าชมรวม

    339

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    339

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 มี.ค. 59 / 01:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                ‘มหาสงครามเอลฟ์ ภาค1 กำเนิดนางฟ้าซาตานเป็นวรรณกรรมแฟนตาซีซีรี่ส์มีหลายภาค ซึ่งเล่มนี้เป็นภาคแรก จะกล่าวถึงเหตุการณ์สำคัญต่างๆที่เกิดขึ้นก่อนมหาสงครามจะอุบัติขึ้นบนผืนแผ่นดินเอลฟ์ ตัวละครทุกตัวจะแฝงไปด้วยข้อขบคิดที่จะนำไปสู่เหตุการณ์ในภาคต่อๆไป ที่ผู้เขียนต้องตัดสินใจแบ่งออกเป็นหลายภาคเพราะว่าเนื้อหาและเหตุการณ์ต่างๆมันมีเยอะจนกว่าจะเอามาบีบเข้าไว้ในเล่มสองเล่ม แต่รับรองว่าเนื้อหาไม่ยืดเยื้อไม่น่าเบื่อแน่นอนค่ะ จะมีเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นและแฝงร่องรอยไว้ให้ขบคิดตลอดและจะนำไปสู่การเฉลยในภาคต่อๆไปตลอด

                ตัวละครที่สำคัญในภาคนี้คือ เจ้าชายเฟล่อน รัชทายาทลำดับที่หนึ่งแห่งราชวงศ์แอสคอล เขาเป็นเอลฟ์เจ้าสำราญที่มีสนมล้อมรอบมากมาย แต่กระนั้นเขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดอยู่ที่ใครเลยซักคน จนกระทั่งได้มาเจอกับสองนางฟ้าผู้เลอโฉมจากเดอะแกลสทันดรา นอกจากนี้ยังมีตัวละครที่ผู้เขียนคิดว่าแฟนๆทุกท่านคงจะชื่นชอบอยู่ไม่น้อย อย่างเช่น เจ้าชายเบลลาส บุตรชายวัย 15 ของเจ้าชายเฟล่อน ผู้ซึ่งมีฝันร้ายคอยตามหลอกหลอนตั้งแต่เล็กจนโต, สองพี่น้องผู้พิทักษ์ เคนเดล ผู้พี่สุขุมนุ่มนวล และแรนนัฟ ผู้น้องขี้เล่นแสนซน และอีกมากมายที่อยากให้แฟนๆทุกท่านคอยติดตามเพราะตัวละครทุกตัวจะแฝงไปด้วยภูมิหลังที่น่าค้นหาว่ามันจะเชื่อมโยงไปถึงอนาคตได้อย่างไร 

                วรรณกรรมเรื่องนี้ผู้เขียนได้แรงบันดาลใจจากนักเขียนชื่อดังระดับโลก คือ เจ.อาร์.อาร์.โทลคีน เจ้าของวรรณกรรมเรื่อง เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริง (The Lord of the Ring) และ เดอะ ฮอบบิท (The Hobbit) ซึ่งทั้งสองเรื่องถูกนำมาสร้างเป็นมหากาพย์ภาพยนตร์อันโด่งดังมาแล้วทั่วโลก ผู้เขียนคิดว่าหลายๆท่านคงจะรู้จักวรรณกรรมระดับโลกสองเรื่องนี้เป็นอย่างดี และในเรื่องทุกคนคงจะรู้จักเหล่าเอลฟ์ โดยเฉพาะ เลโกลาส พ่อเอลฟ์หนุ่มสุดหล่อ นำแสดงโดย ออแลนโด้ บลูม อดีตสามีของนางแบบวิคตอเรีย ซีเครต มิแรนด้า เคอร์ ตอนนี้อยากจะบอกว่าผู้เขียนตกหลุมรักพ่อเอลฟ์หัวทองผิวขาวนี้มาก อะไรจะหล่อปานนี้ และนี่คือแรงบันดาลใจที่ทำให้ผู้เขียนอยากจะเขียนนิยายเกี่ยวกับเอลฟ์และอยากจะให้มันกลายเป็นสุดยอดวรรณกรรมระดับโลกเช่นเดียวกัน

              ผู้เขียนมีแพลนที่จะแปลวรรณกรรมเรื่องนี้เป็นฉบับภาษาอังกฤษภายในปลายปีนี้เมื่อจบทุกภาคแล้ว โดยจะทำการแปลโดยเจ้าของภาษาเพื่อให้ได้อรรถรสและถูกต้องตามหลักไวยากรณ์ หลังจากนั้นจะทำการจัดจำหน่ายออนไลน์ผ่านเวบไซต์อเมซอนเพื่อให้วรรณกรรมเรื่องนี้ออกสู่สายตาชาวโลก ผู้เขียนอยากจะทำให้มหาสงครามเอลฟ์กลายเป็นของขวัญสุดพิเศษเพื่อแฟนๆชาวไทยทุกท่าน ดังนั้นผู้เขียนจึงปฏิญาณว่าจะดันวรรณกรรมเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด และความฝันอันสูงสุดของผู้เขียนและนักเขียนอีกหลายๆท่าน คือ การได้เห็นตัวละครในจินตนาการของตัวเองได้มีชีวิตขึ้นมาโลดแล่นบนจอภาพยนต์ มันอาจจะฟังดูเวอร์วังอลังการมากแต่หากได้รับการสนับสนุนและแรงเชียร์แรงใจจากแฟนๆทุกท่านแล้ว อะไรมันก็เกิดขึ้นได้ค่ะ ขอฝากผลงานเรื่อง มหาสงครามเอลฟ์ ด้วยนะคะ หวังว่าทุกๆท่านจะชื่นชอบและติดตามผลงานจนจบทุกภาคนะคะ

              

                หากผิดพลาดประการใดผู้เขียนขอน้อมรับไว้ทุกๆคอมเม้นต์ไว้เพื่อปรับปรุงและพัฒนาต่อไปเพราะอยากให้แฟนๆทุกท่านได้รับสิ่งที่ดีที่สุด จากใจผู้เขียน ดารัณ


    ***ส่วนนี้เป็นภาพตัวละครหลักคร่าวๆที่ผู้เขียนพยายามทำออกมาให้คล้ายกับจินตนาการมากที่สุด เพื่อให้ผู้อ่านทุกท่านได้เดาออกว่าหน้าตาควรจะออกมาเป็นแบบไหน อาจจะไม่สวยงามมากแต่ก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด หวังว่าคงจะชอบกันนะคะ :-)


    ภาพแรกเป็นตัวละครหลักของเรื่องอีกตัวนึง คือ ไทร่า ( Tyra )


    *** และนี่ก็ยังเป็นภาพปก ebook ที่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการบนเวบไซต์ ebooks.in.th (สำหรับแฟนๆที่อยากสนับสนุนผลงานสามารถค้นหาได้โดยพิมพ์คำว่า The Elves' war หรือ มหาสงครามเอลฟ์ ค่ะ)


    ภาพที่สอง คือ เจ้าชายเฟล่อน ( Prince Felon)



    ภาพที่สาม คือ เฮสเตอร์ ( Hester )



    *** นอกจากนี้แล้วยังมีตัวละครอีกหลายๆตัวที่ผู้เขียนกำลังทำขึ้นมาให้ผู้อ่านได้ยลโฉมกัน เดี๋ยวจะทยอยอัพเดทให้ดูกันเรื่อยๆนะคะ 

         ฝากติดตามผลงานกันได้ที่ แฟนเพจเฟสบุ๊ค facebook.com/darunworldoffantasy

         และดาวโหลดอีบุ๊คเล่มจบภาค 1 กำเนิดนางฟ้าซาตานได้ที่ ebooks.in.th/darun หรือพิมพ์คำค้นหาว่า The Elves' War ค่ะ


    ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น