คลุมถุงชนสร้างรัก - นิยาย คลุมถุงชนสร้างรัก : Dek-D.com - Writer
×

    คลุมถุงชนสร้างรัก

    โดย WhiteCabbage

    ความรักที่เริ่มจากการคลุมถุงชนครั้งนี้จะจบลงอย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    75

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    75

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 พ.ย. 64 / 15:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

            นิยายเรื่องนี้ มีเนื้อหารุนแรง มีคำหยาบ มีการกระทำที่ไม่เหมาะสมไม่ควรทำตาม เนื้อหาต่างๆมาจากจินตนาการของไรต์ และ เป็นนิยายชายรักชายหากรับไม่ได้กดออกค่ะ  



         โรม นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่ทั้งชีวิตสนใจเพียงแค่เรื่องงาน เขาไม่เคยคิดที่จะมีความรัก ไม่สนใจผู้หญิง จนหลายคนมองว่าเขาหยิ่ง ทั้งชีวิตของเขานั้นมีแค่งานและครอบครัว โรมไม่สนใจการสร้างครอบครัวแม้อายุของเขาจะเข้า 30 แล้วก็ตาม 

         แต่สุดท้ายเขาก็หนีไม่พ้น พ่อแม่ของโรมบังคับให้เขาแต่งงานกับคู่หมั้นที่ปู่หาให้ แม้โรมไม่เห็นด้วยแต่ก็ไม่สามารถขัดผู้ใหญ่ได้ เนื่องจากปู่ของเขาได้สัญญากับอีกตระกูลไว้ เขาจึงจำใจแต่งกับอีกฝ่าย แต่ใครจะคิดว่าการแต่งงานที่มาจากความไม่เต็มใจ จะก่อให้เกิดความรักได้

        การคลุมถุงชนครั้งนี้ทำให้ชีวิตของโรมกลับตาลปัตรไปหมด จากผู้ชายเย็นชาที่สนแค่งาน แต่ปัจจุบันกลับเปลี่ยนไป เพราะมีเด็กที่ชื่อ ไออุ่น เข้ามาในชีวิต เด็กคนนั้นทำให้หัวใจที่แข็งดั่งหินของโรมค่อยๆไหวหวั่น แม้เขาจะบอกตัวเองเสมอว่าไม่สนใจ แต่เมื่อมีเด็กน้อยคนนั้นอยู่ใกล้ หัวใจของเขากลับเต้นไม่เป็นจังหวะ จากคนที่ทำแต่งาน สนใจเพียงงาน มาวันนี้กลับมีเรื่องของเด็กคนนั้นเต็มไปหมด จากที่ไม่เคยคิดถึง ไม่เคยสนใจ แต่ตอนนี้กลับว้าวุ่นใจกลัวเด็กน้อยคนนั้นจะหายไป 
        จากคู่หมั้น เป็นว่าที่ภรรยา สู่การเป็นภรรยาในทะเบียน แม้ในตอนแรกจะไม่เต็มใจยอมรับ แต่ใครจะรู้ว่าในตอนนี้กลับอยากให้เขาเป็นภรรยาทางพฤตินัยด้วยไม่ใช่เพียงแค่ภรรยาในทะเบียน 
         โรม ผู้ชายที่ไม่ได้มีหัวใจไว้เพื่อรักใคร แต่ตอนนี้หัวใจไม่รักดีกลับหายไปอยู่กับไออุ่น เด็กคนนั้นไม่ได้ขโมยหัวใจของเขาไป เพียงแต่เขาพร้อมยกหัวใจทั้งดวงให้เด็กน้อยคนนั้น เด็กน้อยที่ไม่เคยคิดรัก แต่ทุกวันนี้กลับหลงจนโงหัวไม่ขึ้น
         โรมหวงทุกอย่างที่เป็นไออุ่น ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้ม ร่างกาย หรือแม้กระทั่งหัวใจ ทุกอย่างของไออุ่นต้องเป็นของโรม ไออุ่นคือสะใภ้ของ ธนสกุลกิจ และภรรยาของโรมัน ธนสกุลกิจ เพียงคนเดียวเท่านั้น






         ไอ้โบ้ที่ว่าแน่ยังแพ้เฮียโรม
         ไรต์จะอัพนิยายทุกวันเสาร์ สัปดาห์ละ 1-2 ตอน ถ้าช้าหน่อยก็วันอาทิตย์ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น