Midnight : คนนี้(เมีย)ผม [Yaoi,Boy's love] (ปิดนิยาย) - นิยาย Midnight : คนนี้(เมีย)ผม [Yaoi,Boy's love] (ปิดนิยาย) : Dek-D.com - Writer
×

    Midnight : คนนี้(เมีย)ผม [Yaoi,Boy's love] (ปิดนิยาย)

    โดย LookWaLee

    มาเฟียที่มีนิสัยเถื่อนๆเอาแต่ใจตัวเองอย่าง'มาร์ค'ตอนนี้กลับกลายเป็นมาเฟียสายแบ๊วเมื่อมี'แบมแบม'เข้ามาอยู่ในหัวใจของมาเฟียโดยไม่เหลือที่ว่างให้ใครอีกแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    612

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    612

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    31
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 เม.ย. 60 / 21:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ







    มาร์ค ต้วน,อี้เอิน ต้วน
    ชื่อที่ถูกเรียกบ่อย : มาร์ค,นายท่าน,อี้เอิน,ป๋า,(เฮียเอาไว้ให้เด็กเรียก หึหึ)
    สีที่ชอบ : สีดำ
    แนะนำตัว : สวัสดีครับ ผมมาร์คนะครับเป็นเจ้าของธุระกิจ(ส่วนมากด้านมืด) ผับบาร์ คาสิโน การท่องเที่ยวทั้งดินฟ้าอากาศ ตระกูลดังของการขายเครื่องเพชรที่แสนจะแพง ซื้อโทรศัพท์มาปาเล่นแทนกระดาษทิชชู่ยังได้เลย เวลาออกไปไหนผู้คนต้องแตกตื่นเพราะลูกน้องดูแลไม่ต่ำกว่า20คน ทั้งชีวิตมีหมดทุกอย่างยกเว้น!! คนรู้ใจที่เป็นตัวเป็นตน ตอนนี้มีแค่คนที่เสนอตัวให้เท่านั้นแต่อย่าฝันว่าจะได้ลิ้มรสถ้าผมไม่ได้เป็นคนเลือกเอง ผมมีเพื่อนสนิทคือแจ็คสัน เจบี จินยอง ที่ตัวติดกันตลอด พวกเราเป็นคลาสโนวาตัวพ่อเลยครับ มีชื่อแก๊งว่าได้มาเพราะหน้าตา(ไอ้แจ็คสันเป็นคนตั้งครับ) ก็จริงของมันนะครับหน้าตาดีทั้งแก๊งเลย(อันนี้ไม่ได้โอยแก๊งตัวเองเลยนะครับ หึหึ) 










    แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล
    ชื่อที่ถูกเรียกบ่อย : แบมแบม,ตาหนู,คนสวย(เหมาะกับหน้าตาผมตรงไหนเนี่ย:แบมแบม)
    สีที่ชอบ : สีขาว
    แนะนำตัว : อ่ะแฮ่ม!! สวัสดีครับแบมแบมนะครับ แบมทำงานดีเจในผับชื่อว่ามิดไนท์ คุณป๋าไม่ชอบให้แบมทำงานกลางคืนแบบนี้แต่แบมชอบเสียงดนตรีแบมจึงแลกกับการเรียนบริหารเพื่อให้ได้เป็นดีเจ คุณม๊าสนับสนุนแบมนะครับ คุณม๊าบอกว่าชอบเสียงเพลงที่แบมแบมมิกซ์ขึ้นมา แบมอยู่ที่คอนโดใกล้ๆผับครับ ไม่ค่อยได้กลับบ้านเท่าไหร่ แบมมีเพื่อนสนิทชื่อยูคยอมกับยองแจที่ตามติดเป็นพ่อทั้งสองเลย เวลาไปทำงานก็ไปด้วยบอกว่ากลัวโดนกระชากบ้างล่ะ ขับรถไม่เป็นบ้างล่ะ ก็ตามใจมันอ่ะครับอยากไปไหนก็เรื่องของมัน ห้ามนั่นห้ามนี่ยิ่งกว่าพ่ออีกอ่ะ วุ้ยยยย (เอาแค่นี้ก่อนพี่น้ำตาลเรียกไปทำงานต่อแล้ว)









    หวัง แจ็คสัน
    ชื่อที่ถูกเรียกบ่อย : เฮียหวัง,แจ็ค,จีน
    แนะนำตัว : สวัสดีครับแจ็คสันนะครับผม(ไปดูในคลิปมีตติ้งทีไรเฮียแกพูดไทยประโยคนี้บ่อยๆ5555) ผมเป็นนายแบบครับและยังเป็นเพื่อนไอ้มาร์คมันด้วยนะครับ พวกเรารู้จักกันมาตั้งแต่เรียนมหาลัยแล้วครับ ถ้าถามว่ารู้จักกันได้ยังไงก็คงเป็นตอนที่มันขับแลมโบกินีสีดำลูกรักของมันมาจอดข้างๆแลมโบสีเหลืองของผมแล้วคงมาทางเดียวกันเลยทำให้เราสนิทกันเร็วขึ้นมั้งครับ พวกเราเลยสนิทตั้งแต่วันแรกที่เข้ามหาลัยเลยล่ะครับไปไหนก็มีแต่สาวกรี๊ดกันใหญ่เพราะเราหล่อไงครับ(มั่นหน้าไปละเฮียเอ้ยยย พอๆๆๆไล่ละไม่ต้องแนะนำตัวแล้ว:ไรท์)










    อิม แจบอม,เจบี
    ชื่อที่ถูกเรียกบ่อยๆ : เจบี,แจบอม,อิมอิม(ชื่อโคตรมุ้งมิ้งเลย)
    แนะนำตัว : สวัสดีครับเจบีคนหล่อเองครับ//ขยิบตาซ้ายนิดๆ ผมเป็นเพื่อนมาร์คครับ บ้านผมทำธุรกิจกับบ้านมันพอดี วันนั้นพ่อให้ผมเอาเอกสารไปเซ็นที่บริษัทมันพอดีเลยเจอหน้ากัน มิหนำซ้ำยังเรียนมหาลัยเดียวกันถือว่าโชคชะตารู้เห็นเป็นใจมากน่ะครับที่ให้คนหล่อมาเจอกัน(ปล.ผมหล่อกว่ามันนะ ทำไมไรท์ไม่ให้ผมเป็นพระเอกอ่ะ!!) จากนั้นมันก็แนะนำให้รู้จักกับแจ็คสันที่เป็นเพื่อนคนแรกในมหาลัยของมันให้รู้จัก เราดูเค้ากันได้ดีครับทั้งนิสัยและหน้าตา(ขอนี้เยอะมาก หึหึ) เข้ามหาลัยทีเสียงกรี๊ดนี้ทำเอาแสบแก้วหูเลยครับ เอาแค่น้ำจิ้มไปก่อนเนาะจินยองรออยู่ อิอิ




    ปาร์ค จินยอง(พัค จินยอง) ,จูเนียร์
    ชื่อที่ถูกเรียกบ่อยๆ : ชายปาร์ค,จินยอง,จูเนียร์,เนียร์
    แนะนำตัว : สวัสดีครับปาร์คจินยองเองครับ//ยิ้มหวาน เนื่องแอ็คติ้งนี่ยกให้ผมได้เลยครับเพราะผมเป็นนักแสดงสุดหล่อไงครับ(ภูมิใจในตัวเอง) ผมเดินเข้ามหาลัยทีนี่มีแต่คนมองอย่างกะของหายาก แต่ก็ไม่ใช่ปัณหาเพราะเียกเรตติ้งให้ตัวเองได้ดี แต่ผมดันไปได้ยินเสียงกรี๊ดมาจากอีกฝั่งมองดูก็เห็นคนหน้าตาดี(น้อยกว่าผม)สามคนเดินเข้ามหาลัยมาผมปลิวสวยเหมือนอยู่ในหนัง นี่ผมดาราไงครับไม่สนใจหน่อยหรอ!! ผมเข้าห้องเรียนนั่งเล่นโทรศัพท์คนเดียวหลังห้องก็มีชายสามคนที่ผมมองเมื่อเช้ามานั่งข้างๆผมพร้อมส่งยิ้มให้อย่างเป็นมิตร ผมเลยแนะนำตัวไปฝั่งนั้นมีชื่อว่ามาร์ค แจ็คสัน เจบี พวกเราคุยกันแล้วไปได้ดีเลยทำให้สนิทตั้งแต่นั้นมา ทำให้มีชื่อแก๊งว่า'ได้มาเพราะหน้าตา'นี่แหละครับ






    คิม ยูคยอม,ยูคยอม
    ชื่อที่ถูกเรียกบ่อยๆ : คิม,ยูค,ยูคยอม,ยอมมี่(แบ๊วไปอีก)
    แนะนำตัว : สวัสดีครับยูคเองครับ เป็นเพื่อนกับแบมแบมครับ(เรียกไอ้ไม่ได้ครับเดี๋ยวมีงอน ง้ออยากด้วยนะครับ ง้อแต่ละที่นี่ต้องข้ามประเทศเลยอ่ะ) แบมแบมทำงานที่ผับชื่อว่ามิดไนท์ครับ ผมเจอมันพร้อมกับยองแจที่นั่นแหละ เห็นมันกำลังกลับบ้านแล้วทำกุญแจรถหายผมกับยองแจเลยอาสาไปส่งทำให้เรารู้จักกันและสนิทจนเหมือนมันเป็นลูกเลยครับ --" ผมเป็นเจ้าของธุรกิจรถหรูครับชอบเอามาขับเล่นที่มหาลัยไม่ซ้ำคันในแต่ละวัน แต่ตอนนี้จบแล้วก็ไม่มีที่ขับไปไหนก็ขับไปได้แค่ผับมิดไนท์แหละครับ 






    ยู ยองแจ 
    ชื่อที่ถูกเรียกบ่อยๆ : ยู,ยองแจ,แตงกวา(อันนี้แบมแบมชอบเรียก)
    แนะนำตัว : สวัสดีครับยองแจครับผม พระเอกมาปิดท้ายอิอิ ผมเป็นเพื่อนแบมแบมครับรู้จักเพราะไปส่งที่คอนโดเพราะทำกุญแจหาย(อันนี้ยูคคงบอกไปแล้ว)เราเลยไปรับไปส่งมันทุกวัน ป่านนี้รถคงขึ้นฝุ่นแล้วมั้ง ผมรู้จักยูคเพราะชอบรถครับเลยไปซื้อเลือกอยู่นานจนยูคออกมาชวนไปขับบีเอ็มเล่นจนได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน(ทุกคนเลยคิดว่าผมเป็นแฟนกับมัน) นอกจากผมยูคมันก็ไปรับไปส่งแบมแบมเหมือนกันนะไม่รู้ว่ารวยมาจากไหน(อันที่จริงมันก็รวยนั่นแหละ) แต่ผมชอบผลาญเงินครับ อยากซื้อก็ซื้อไม่อยากได้แล้วก็ให้ป๊าเอาไปขยแค่นั้นแหละ





    เรื่องราวอันแสนวุ่นวายจะเป็นอย่างไรโปรดติดตามตอนต่อไป

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น