อนามิกา ปริศนาฆาตกรรมคนไร้นาม - นิยาย อนามิกา ปริศนาฆาตกรรมคนไร้นาม : Dek-D.com - Writer
×

    อนามิกา ปริศนาฆาตกรรมคนไร้นาม

    โดย Wayo_1992

    นิ้วนางเป็นนิ้วที่มีความสำคัญน้อยที่สุด ดังนั้นในภาษาสันสกฤตจึงเรียก “นิ้วนาง” ว่า “อนามิกา” ที่แปลว่า “ไม่มีชื่อ” จะเป็นอย่างไรถ้าเกิดฆาตกรใช้คำๆนี้มาเป็นนามแฝงเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้ตน!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    154

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    154

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ต.ค. 64 / 00:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         อนามิกาก่อเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญครั้งใหญ่กับคนมีชื่อเสียงถึง 2 ครั้งติดกัน รายแรกคือ อลินา หลิน ดีไซเนอร์ชื่อดังลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง ส่วนรายที่สองคือปารมี ผู้จัดการหนุ่หน้าสวยของนักแสดงชื่อดังอย่าง ติณณภัทร สภาพใบหน้าของเหยื่อทั้งคู่ถูกทำลายแทบไม่เหลือเค้าเดิม ส่วนนิ้วนางมือซ้ายและขวาถูกตัดขาดหายไป

         หลักฐานและประจักษ์พยานต่างบ่งชี้ว่าฆาตกรต้องเป็นคนใกล้ตัวของอลินาอย่างแน่นอน ซึ่งติณณภัทร ก็คือผู้ต้องสงสัยคนสำคัญในคดีนี้! 

         ทว่าในระหว่างการเดินทางมาให้ปากคำตามหมายเรียกชายหนุ่มกลับถูกลอบสังหารโดยกลุ่มคนปริศนา ร้อนถึงทางตำรวจและต้นสังกัดต้องพยายามเฟ้นหาบอดี้การ์ดมืออาชีพมาคุ้มครองความปลอดภัย

         แต่ไม่รู้จะเรียกว่าโชคดีหรือโชคร้ายที่ทางตำรวจพาอดีตโค้ชเทควันโดคนเก่งของสโมสรฯ อย่าง เพทาย มาคุ้มครองเขา ในฐานะบอดี้การ์ดควบตำแหน่งผู้จัดการคนใหม่

         คงต้องมาลุ้นกันว่าเจ้าของร่างผอมกะหร่องที่คอยขยันส่งสายตากวนประสาทมาให้ตั้งแต่วันแรกที่เจอ จะสามารถพาเขารอดชีวิตจากคำสั่งปลิดชีพครั้งต่อไปได้หรือไม่ และสุดท้ายทางตำรวจจะสามารถฉีกหน้ากากอันหล่อเหลาของชายหนุ่ม เพื่อพาอนามิกาออกมาดำเนินคดีในกระบวนการยุติธรรมได้เมื่อไหร่...

    **********

         “จะบอกอะไรให้นะติณณ์..ฉันไม่เคยคิดจะให้นายกระโดดลงไปว่ายน้ำป๋อมแป๋มตอนตีห้าตั้งแต่แรกหรอกนะ”

         เพทายทอดเสียงเนิบๆ ราวกับไม่รู้สึกเจ็บปวดกับบาดแผลของตัวเองเลยสักนิด

         “นายวางแผนพาฉันมาที่นี่ หรือว่า...นายร่วมมือกับพวกมัน?”

         หรือนายหลอกฉันมาตลอด..เพทาย! ชายหนุ่มร้องครางในใจเมื่อตระหนักว่า บางทีคนที่เขาเลือกไว้ใจอาจกลายเป็นมัจจุราชที่ปลิดชีพเขาภายในไม่ถึงเสี้ยวนาทีต่อจากนี้

         ร่างผอมของเพทายมองนักแสดงหนุ่มด้วยสายตายียวนเหมือนคราแรกที่พบกันก่อนจะหยิบวัตถุสีดำมะเมื่อมขึ้นมาจรดตรงหน้าผากกว้างและเสียงกัมปนาทก็ดังขึ้น

    "ปัง!!!"

    ************สวัสดีค่ะ...นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของไรต์ที่เขียนลงในเด็กดี โทนเรื่องจะอยู่ที่การสืบสวนสอบสวน แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะเครียดเกินไป เพราะไรต์ตั้งใจจะทำให้โลกที่ตัวละครอยู่นั้นไม่ได้ดำมืดเสียทีเดียว ออกจะเป็นสีเทาๆ มากกว่า ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวเอาใจช่วยตามหาปริศนามูลเหตุจูงใจของฆาตกรด้วยนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น