ฝัน ณ วิมานปลาคาร์ป (Nishikigoi no Rakuen) - นิยาย ฝัน ณ วิมานปลาคาร์ป (Nishikigoi no Rakuen) : Dek-D.com - Writer
×

    ฝัน ณ วิมานปลาคาร์ป (Nishikigoi no Rakuen)

    โดย Kongoushu

    ภาพมายาแห่งความฝันทำให้หูและตาของผมมืดบอด ชีวิตของผมวนเวียนอยู่แต่ในเขาวงกตแห่งหมอกสีฝุ่นอันวกวน ถึงแม้ว่าจะพยายามมากเพียงใดก็ตามแต่ผมก็ไม่สามารถหาทางออกได้เลย — เขาวงกตที่เรียกว่า "วิมานปลาคาร์ป"

    ผู้เข้าชมรวม

    194

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    194

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 มิ.ย. 67 / 20:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิชิกิโงอิ มุเซ็นคือชื่อของผม แต่คนมักเรียกผมว่า ‘มุจู’ เพราะผมเอาแต่หลงใหลอยู่ในภวังค์แห่งความฝัน ซึ่งพวกเขาก็ไม่ได้ผิดอะไรนักหรอกเพราะผมเป็นแบบนั้นจริง ๆ แต่ถ้าเลือกได้ ผมก็อยากอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง โลกที่ผมมีความสุข โลกที่ผมได้อยู่กับคนที่รัก แต่ความปรารถนาของผมเป็นได้เพียงความฝัน เพราะพวกเขาไม่อยู่บนโลกใบนี้อีกต่อไปแล้ว

    “…”

    สายตาของผมมองไปยังบ่อน้ำที่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงกลางสวนสีน้ำเงิน ก่อนหน้านี้มันเคยมีปลาคาร์ปหลากสีสันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฮิโงอิ โชวะ อินาสึมะ คุจิเบนิ ชิโรมูจิ และโกะชิกิ แต่ตอนนี้...เหลือเพียงโกะชิกิที่ยังเวียนว่ายอยู่ในบ่อน้ำ ไม่ต่างอะไรกับผมที่อยู่ในสถานที่แห่งนี้ตามลำพัง

    ผมรู้ว่าความเหงามันทรมาน แต่ผมไม่เคยคิดเลยว่ามันจะทรมานถึงเพียงนี้ มันทั้งหนาว...ทั้งเจ็บปวด

    :::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

    สวัสดีนักอ่านทุกท่านนะครับ ผมใช้นามปากกา Kongoushu สำหรับนิยายเรื่องนี้เหมือนเดิมนะครับ ผมไม่แน่ใจว่ายังมีคนจำเรื่อง "วิมานปลาคาร์ป" ได้เยอะรึเปล่า แต่ "ฝัน ณ วิมานปลาคาร์ป" ถือเป็นเวอร์ชั่นรีไรต์/ปรับปรุงของวิมานปลาคาร์ปครับ เหตุผลที่ผมตัดสินใจเขียนก็เพราะอยากปรับปรุงเนื้อเรื่องให้ดีขึ้น และมีความรู้สึกผูกพันในตัวละคร "มุจู" ครับ และผมถือโอกาสวันนี้ที่เป็นวันเกิดของผม (12 พ.ค.) เปิดเรื่องนี้ซะเลยครับ

    ถ้าถามว่าเวอร์ชั่นนี้แตกต่างจากออริจินัลขนาดไหน ก็คงประมาณสุสานโคมแดงกับกรรมสีชาดครับ มีโครงเครื่องเดียวกัน แต่รายละเอียดหลายอย่างต่างกัน ผมเขียนวิมานปลาคาร์ปเมื่อเกือบ 3 ปีที่แล้ว ฉะนั้นสำนวนในฝัน ณ วิมานปลาคาร์ปจะแตกต่างจากต้นฉบับครับ ผมให้คำมั่นสัญญาว่าจะเขียนเวอร์ชั่นนี้ให้เป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด และอยากให้นักอ่านมีความรู้สึกผูกพันต่อ "มุจู" เหมือนกับผมครับ

    ไปหลงใหลใน "วิมานแห่งความฝัน" ด้วยกันนะครับ

    #NishikigoiNoRakuen

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น