วิมานปลาคาร์ป (Koi no Rakuen/鯉の楽園) - นิยาย วิมานปลาคาร์ป (Koi no Rakuen/鯉の楽園) : Dek-D.com - Writer
×

    วิมานปลาคาร์ป (Koi no Rakuen/鯉の楽園)

    โดย Kongoushu

    เหล่าปลาคาร์ปหลากสีสันแหวกว่ายในวิมานแห่งภาพฝัน ความทรงจำที่เคยขาดหายไปของ "นิชิกิโงอิ มุจู" หวนคืนกลับมาอีกครั้งเพื่อเยียวยาบาดแผลภายในจิตใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,110

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    1.11K

    ความคิดเห็น


    101

    คนติดตาม


    52
    จำนวนตอน : 67 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 มี.ค. 65 / 10:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Paradise of Carps - 鯉の楽園

    โศกนาฎกรรมที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่ากับชีวิตของ 'นิชิกิโงอิ มุจู' ทำให้จิตใจของเด็กหนุ่มแหลกสลายไม่มีชิ้นดี แต่ทว่า 'วิมานปลาคาร์ป' ทำให้เขามีโอกาสพบกับ 'รากุ' เด็กหนุ่มที่มีหน้าตาเหมือน 'ฮิโงอิ รากุเอ็น' เพื่อนสนิทที่จากไปแล้วไม่มีผิดเพี้ยนราวกับว่าโชคชะตากำหนดไว้แล้ว

    เหล่าปลาคาร์ปหลากสีสันที่แหวกว่ายในวิมานแห่งภาพฝันหวนคืนสู่ความทรงจำของเด็กหนุ่มเพื่อเยียวยาหัวใจที่ร้าวราน แต่ทว่า...เขาไม่รู้ตัวว่าตัวเองกำลังตกอยู่ในวงวันแห่งอดีตอันไม่รู้จบ 'ดินแดนแห่งฝันอันเป็นนิรันดร์' เปรียบเสมือนกับเขาวงกตแห่งความทรงจำยามฤดูใบไม้ผลิที่กักขังทุกคนไว้ตลอดกาล

    หรือว่าความสุขที่ได้รับจากภวังค์แห่งฝันจะเป็นแค่ภาพมายาที่ใครบางคนสร้างขึ้นมา มีเพียงเหล่าปลาคาร์ปเท่านั้นที่สามารถให้คำตอบได้ 

    ::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

    สวัสดีครับ ผม Kongoushu เหมือนเดิมนะครับ ที่เปิดเรื่องนี้เพราะตั้งใจจะตัดมู้ดกับเรื่อง Azure Phantasmagoria และสาปทศบุปผาเพื่อไม่ให้เครียดเกินไปเวลาแต่งนิยาย เรื่องนี้จะเป็นแนวดราม่า (มาก) แล้วค่อย ๆ ดีขึ้น (ไม่แน่ใจว่าจะเรียกว่าฟีลกู๊ดได้รึเปล่า 5555) ผสมกับแฟนตาซีนิด ๆ ธีมหลักจะเกี่ยวกับความฝันและวิญญาณ อีกเหตุผลหนึ่งที่อยากแต่งเพราะอยากเยียวยาจิตใจตัวเองจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตจริงด้วยครับ จะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดนะครับ ขอบคุณครับ 

         นิยายเรื่องนี้เป็นแนว BL ที่ไม่มี NC เด็ดขาดเพราะตัวละครยังถือว่าเป็นเยาวชน สถานที่เกิดขึ้นในเรื่องเป็นสถานที่ที่สมมติขึ้นมาจากจินตนาการของผู้แต่ง เหตุการณ์ทั้งหมดในเรื่องเกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น เพราะฉะนั้นตัวละครแทบทุกตัวในเรื่องเป็นคนญี่ปุ่น ในแต่ละตอนผมจะใส่ข้อมูลบางอย่างที่นักอ่านน่าจะไม่เข้าใจในไว้ในส่วน "เชิงอรรถ" ที่อยู่ส่วนท้ายสุดของตอนนั้น ๆ ส่วนตอนที่มีเนื้อหาที่อาจกระทบจิตใจจะใส่ Trigger Warning หรือ Content Warning เอาไว้

    นิยายเรื่องนี้อัปตามใจฉันเหมือนเดิมครับ

    #PromptYourWriting

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น