สัปหลาดแห่งเซนทูร่า - นิยาย สัปหลาดแห่งเซนทูร่า : Dek-D.com - Writer
×

    สัปหลาดแห่งเซนทูร่า

    ช่วงนี้ได้มีเรือสินค้าจำนวนมากได้หายไปยังเป็นเป็นปริศนา โดยข้อความสุดท้ายที่ได้มาพวกเขาบอกว่า โดนบางสิ่งบางอย่างพุ่งชนอย่างรุนแรงจนขาดเป็นสองท่อน ก่อนสัญญานจะหายไป

    ผู้เข้าชมรวม

    23

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    23

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มี.ค. 67 / 21:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    19/11/1915

    ที่เกาะทางตะวันตกเขตซีตัส มักจะมีการรายงานว่าพบสัญญานขอความช่วยเหลือสัปดาห์ไม่ต่ำกว่า3ครั้ง ส่วนใหญ่จะเป็นเรือขนส่งสินค้าซึ่งอาจจะสนิษฐานได้ว่ายังคงมีเรือรบของจักรวรรดิซีตัสหลงเหลืออยู่ คอยซุ่มโจมตีเรือที่จะเดินทางมายังอันตาเรสอยู่ก็เป็นได้เพราะฉะนั่นเราต้องการเรือรบมาประจำการตรงนี้ด่วน เพื่อรักษาเสถียรภาพความปลอดภัยในน่านน้ำของพวกเรา 

     

    6/12/1915

    เรือตอปิโดAIS wolf ของอันตาเรส อามาด้า ได้มีการพบเจอสิ่งมีชีวิตปริศนามีลักษณะเป็นครีบหลังยาวไม่เท่ากัน เจ้าสิ่งนั่นมันทำเอาลูกเรือแต่ละคนตกใจกันเป็นอย่างมาก เพราะครีบหลังมันก็ใหญ่กว่าเรือของพวกเรามากแล้ว มันทำเอาพวกต่างคิดเกี่ยวกับขนาดของมันเป็อย่างมาก บางทีเราอาจจะต้องศึกษาสิ่งมีชีวิตในตำนานแล้วก็ได้ แต่มันก็คงจะเป็นไปไม่ได้หรอกที่จะมีสิ่งมีชีวิตหลายล้านปีเหลือรอดอยู่ แต่ยังไงก็ช่างพวกเราควรจะศึกษาพวกมันไว้

    และยังมีเอกสารเหล่านี้อีกมากมายที่ส่งมา แต่ทางกองบัญชาการได้ตีความอาจจะเป็นเรื่องปัญหาสุขภาพจิตของทหารเหล่านั่น จึงได้มีกรอนุญาติให้พวกเขาลากลับบ้านได้เป็นเวลา10วัน และทำการเมินเอกสารแบบนี้ที่ส่งมาเรื่อยๆ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น