เกิดใหม่อีกคราดันได้เป็นสะใภ้ใหญ่สกุลเวิน (มี E-Book แล้วนะคะ) - นิยาย เกิดใหม่อีกคราดันได้เป็นสะใภ้ใหญ่สกุลเวิน (มี E-Book แล้วนะคะ) : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่อีกคราดันได้เป็นสะใภ้ใหญ่สกุลเวิน (มี E-Book แล้วนะคะ)

    ซืนอินสาวหล่อผู้สิ้นใจจากการสับรางผิด ทำให้ชีวิตของเธอต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล และเหมือนสวรรค์คล้ายใจดีนำพาเธอให้มาพบกับเฉินเตี๋ยอีอีกครั้ง แต่ทุกอย่างหาได้เป็นไปตามที่คิดเอาไว้ เพราะอีกคนดันกำลังแต่งงาน

    ผู้เข้าชมรวม

    2,302

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    878

    ผู้เข้าชมรวม


    2.3K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    48
    จำนวนตอน :  23 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  30 มี.ค. 67 / 11:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ซืออินสาวหล่อดันสับรางผิดทำให้โลกของเธอเปลี่ยนไปคล้ายการเกิดใหม่ในร่างของซือถูมั่ว อดีตคู่หมายของคุณชายรองเวินลี่หมิงที่กำลังแต่งงานกับคนรักอย่างเฉินเตี๋ยอี หญิงสาวผู้แสนโชคดีที่คนในครอบครัวสกุลเวินทั้งรักทั้งหวง

    หลังหญิงสาวได้เจอกับว่าที่เจ้าสาวก็ให้มั่นใจว่าเธอคนเดียวกับที่ตนเฝ้าตามหามาโดยตลอด แต่แล้วความดีใจของเธอก็ถูกพี่เขยของอีกคนขัดขวางทุกวิถีทาง ไม่ว่าจะพยายามเข้าหาอย่างไรก็โดนเขาจับได้ร่ำไป

    กระทั้งในวันที่หมดหวังจากเฉินเตี๋ยอี ราวสวรรค์เห็นใจให้เธอได้ไปช่วยชีวิตเด็กน้อยร่างร่างจากเจ้าอ้วนนิสัยไม่ดีไว้ ใครจะคิดว่าการทำเช่นนี้จะดันสร้างประทับจิตประทับใจให้เด็กน้อยได้มากขนาดเอาไปเล่าให้มารดาที่นอนซมรอความตายจน นางได้ขอร้องให้เธอรับเด็กน้อยเป็นลูกของตัวเองหลังนางจากโลกนี้ไป ด้วยข้อเสนอที่ว่าเธอจะสามารถพบเฉินเตี๋ยอีได้ทุกครั้งตามต้องการ

    เรื่องราวความรักของสาวหล่ออย่างซืออินหรือซือถูมั่วตามนามเดิมของเจ้าของร่างที่เธอได้เข้ามาสวมรอยแทนจะลงเอยอย่างไร ไปติดตามกันเลย!!!!!

     

    นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของไรท์ทั้งสิ้น ไม่มีอาอ้างอิงประวัติศาสต์ในยุคสมัยใด ๆ ทั้งสิ้น เจตนาเขียนขึ้นเพื่อความสนุกและความบันเทิงเท่านั้น ดังนั้นหวังว่าทุกคนจะสนุกและมีความสุขกับเรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดผ่านตัวอักษรจากความคิดของไรท์คนนี้นะคะ^^

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น