Nobita no Biohazard : After story - นิยาย Nobita no Biohazard : After story : Dek-D.com - Writer
×

    Nobita no Biohazard : After story

    โดย Muquiop

    เรื่องราวหลังจบสงความ ฝีชีวะ ในเนื้อหาเกม nobihaza: muda ni kaizouban 1-4 ต่อไปนี้จะเป็นชีวิตแสนสุขในรั่วโรงเรียน? หรือ อาจไม่สุขอย่างที่คิด?

    ผู้เข้าชมรวม

    179

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    179

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 เม.ย. 67 / 02:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ก็แค่เรื่องราวหลังจากตอนจบของ เกมซีรี่ nobihaza ภาค muda ni kaizouban โดยที่ผมอยู่ๆก็อยากแต่ง fanfic ขึ้นมาซึ่งนี้คือผลงานแรกของผม ภาษาที่ใช้ในการเขียนอาจขัดใจใครหลายคน ซึ่งผมคิดไว้ว่าจะทำสัก 50ตอน ต่อ 1ซีซั่นแต่กว่าจะเสร็จตามที่กล่าวมาคงจะอีกนานเพราะผมคงได้เป็นแบบพวกทำสัปดาห์ละตอนชัวๆ 55555555+

    (ภาพตัวละครผมเอามาจาก blogspot)
    ส่วน original ผมคาดว่าน่าจะเป็นของ diodio
    เอาหล่ะมาแนะนำตัวละครกันหน่อยดีกว่าถึงหลายท่านอาจจะรู้อยู่แล้วก็ตาม 
    (ที่เหลือจะตามมาทีหลัง)
     

    ตัวละครหลักในการดำเนินเนื้อเรื่อง

    1.โนบิ โนบิตะ
    จากที่เคยเป็นเด็กปวกเปียกอ่อนแอ ไม่เอาไหน ที่มีดีแค่ทักษะด้านการยิงปืนได้อย่างแม่นยำ บัดนี้ได้เติบโตขึ้นกลายเป็นเด็กหนุ่มที่มีความสามารถในการต่อสู้และทีเด็ดคือ T virus ซึ่งในภาคของเกม 2-4 ได้ใช้อยู่บ่อยครั้งเลยหล่ะเป็นเด็กหนุ่มที่มีจิตใจอ่อนโยน ถึงแม่ผลการเรียนก็ไม่ได้เรียน หัวก็ไม่ดี แต่ก็อ่อนโยนกว่าใครๆ ถึงแม้สถานะการณ์ของโลก ไวรัสระบาดทำให้บีบบังคับต้องฆ่าคนมากมายก็ตาม…
     

    2.โดเรม่อน
    ขาดไม่ได้เลยหุ่นยนต์แมวที่ชอบถูกล้อว่าเป็นทานุกิสีฟ้า จากศตวรรษที่ 22 ที่ใครเห็นตอนแรกก็คงไม่อยากเชื่อ
    แต่นี้คือหุ่นยนต์แมวจริงๆ ถึงมักจะโดนล้อบ่อยๆก็ตามแต่ถึงอย่านั้นเขาก็คือเพื่อนแท้ของโนบิตะที่ไม่เคยทิ้งเพื่อนรักหรือหักหลังโนบิตะเลยสักครั้งแม้ทั้งสองคนจะชอบทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้งแต่พวกเขาก็เป็นเพื่อนรักกันตลอดไป

     

    3.โกดะ ทาเคชิ
    เป็นหนึ่งในกลุ่มของโนบิตะที่รอดจากเหตุการณ์นรกเดินดินนามว่าโกดะ ทาเคชิ หรือจะเรียกว่า ไจแอ้นก็ได้นะ
    ซึ่งเขาเนี้ยเป็นคนที่แต่ก่อนชอบแกล้งโนบิตะบ่อยๆ เป็นเจ้าอ้วนที่เหมือนจะไม่มีอะไรดีแต่ก็…….เป็นคนที่กล้าหาญกว่าใครๆ ถึงแม้จะเจ้าอารมณ์มากแต่ก็มีเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้เจ้าตัวเปลี่ยนไปคือหลังจากที่สำรวจที่ R city เขาได้สูญเสียคนที่ไว้ใจได้ไป ทำให้เขาเริ่มพยายามควบคุมอานมณ์ตัวเองไม่ให้บุ่มบ่ามเกินไป และทุกครั้งที่เพื่อนมีปัญหาเขามักจะใช้ความ
    กล้าหาญของเขาปกป้องเพื่อนหรือคนอ่อนแอเสมอ(มั้ง)

    4.โฮเนคาว่า ซูเนโอะ
    เด็กหนุ่มปากแหลม ผมชี้ตั้งไปด้านหน้า ตอนนี้เป็นนักเรียน ม.ต้น ปี1  เพื่อนร่วมห้องของโนบิตะที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน เป็นเด็กที่มีนิสัยขี้อวด ทางบ้านมีฐานะร่ำรวย และมักอยู่กับไจแอนท์ตลอดเวลาแต่พอหลังผ่านเหตุการณ์นรกมาได้ก็เป็นหัวใจหลักกับเดคิสุงิที่เก่งด้านคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีต่างๆ เป็นเหมือน programer ประจำกลุ่มเลยก็ว่าได้และ นี้สัยขี้อวดเองก็เริ่มหายๆ ไปตามกาลเวลา เป็นคนที่ขี้กลัวปากบอกแต่ละหนีๆ แต่พอเวลาเพื่อนลำบากก็มักกัดฟันช่วยเพื่อนจนรอดพ้นผ่านวิกฤตมาได้

    5.เดคิสุงิ ฮิเดโทชิ
    เด็กหนุ่มอัจฉริยะ ในตอนนี้คนละห้องกับพวกโนบิตะ มักถูกคนอื่นเรียกด้วยนามสกุล เดคิสุงิ มากกว่าชื่อจริง ฮิเดโทชิ เป็นคนที่มีบุคลิกทุกอย่างตรงกันข้ามกับโนบิตะทุกประการทั้งหล่อ หน้าตาดี ฉลาด แถมยังเก่งกีฬาอีกด้วย และก็ยังเป็นมันสมองของกลุ่มอีกต่างหาก และในช่วงซีซั่น3 เดคิสุงิ ได้ถูกซอมบี้กัดแต่เพราะร่างกายปรับเข้ากับ T ไวรัส คล้ายกรณีของโนบิตะทำให้สามารถคงสภาพความเป็นมนุษย์ได้และมีพลังของ T ไวรัสเหมือนโนบิตะ เป็นหนึ่งตัวละครรองในโดเรม่อนที่อยู่ในภาค nobihaza แล้วเป็นตัวหลักที่ขาดไม่ได้

    6.มิโดริคาว่า เซย์นะ
    เด็กสาวผมยาวสวมที่คาดผมสีเหลือง เธอเป็นเด็กสาวที่น่ารัก มุ่งมั่น ซื่อตรง มีความรับผิดชอบ แถมยังมีความกล้าหาญที่จะเผชิญหน้ากับอันตรายต่างๆได้เป็นอย่างดี และยังมีไหวพริบในการต่อสู้อีกด้วยซึ่งผมขอยอมรับเลยว่าบทของเธอค่อนข้างที่จะเด่นกว่า ชิซุกะ จนแทบจะบอกได้เลยว่านี้แหละ นางเอก ในภาค 2 เธอกับโนบิตะเหมือนจะมี something กันด้วยแต่ไม่ได้ถึงขั้นเป็นแฟนแต่แค่เห็นว่า โนบิตะนั้นแท้จริงไม่ใช่เด็กขี้แพ้อีกต่อไปแล้ว 

    7.มินาโมโตะ ชิซุกะ
    เด็กสาวมัดผมแกละผู้น่ารัก ม.ต้น ปี1 ตอนนี้คนละห้องกับโนบิตะ และเป็นคนในกลุ่มเพื่อนของโนบิตะด้วย เป็นเด็กสาวที่น่ารักเรียบร้อย โอบอ้อมอารี ใจดีกับทุกคน และเป็นคนที่โนบิตะแอบชอบอีกด้วย (แต่หลังจากเหตึการณ์ต่างๆมันเอนๆไปหาเซย์นะ) จนตอนนี้ไม่แน่นอนว่าโนบิตะแอบชอบอยู่รึเปล่า และเธอก็เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้รอดชีวิตของเหตุการณ์เชื้อไวรัสระบาดเธอไม่ชอบการใช้ความรุนแรง จึงเป็นแนวหลังเพื่อทำการปฐมพยาบาล

    8.โอกะ เคนจิ
    เด็กหนุ่มผมเหลืองที่ดูท่าทางจะแก่กว่าเซย์นะ 1 ชั้นปี ดูเหมือนว่าจะไม่มีคนรู้จักเขาเท่าไรนัก ถึงแม้หน้าตาจะดูหน้ากลัว เหมือนคนขวางโลก และชอบทำท่าทางคล้ายกับพวกเด็กมีปัญหาแต่ก็เป็นเด็กหนุ่มที่มีจิตใจดี และเชี่ยวชาญในเรื่องศิลปะกับดนตรีผิดกับหน้าตาที่ดูน่ากลัว แม้ในภายหลังบทแทบไม่มี5555555555+
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น