รักนี้จบที่ใคร(Love Is Who?) - นิยาย รักนี้จบที่ใคร(Love Is Who?) : Dek-D.com - Writer
×

    รักนี้จบที่ใคร(Love Is Who?)

    "รักมันมากใช่ไหม?"/กอล์ฟอย่านะเล็กขอ หยุดเถอะอย่าทำอะไรเขาเลย!!/ตอบมาสิ! รักมันมากใช่ไหม!!"/กอล์ฟ ไม่นะ!!ปั้งๆๆ เฮือก..ฟุ่บ!/ไม่นะ!!/จำไว้นะเล็ก ถ้าไม่อยากเห็นใครตายแบบนี้ อย่าคิดจะนอกใจกอล์ฟอีก!!"

    ผู้เข้าชมรวม

    1,385

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    1.38K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    8
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  70 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  6 มิ.ย. 65 / 19:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         เมื่อ"เล็ก"หญิงสาวที่ถูกเลี้ยงให้อยู่ในกรอบตั้งเเต่เด็ก พอโตมาเธอก็โดนแม่จับคู่ให้กับมาเฟียจอมหึงโหดอย่าง"กอล์ฟ"เเต่เธอไม่ได้ต้องการความรักที่กรอบแบบนี้ ครั้นเมื่อเธอมีโอกาสได้ขึ้นมหาลัยและได้ลองทำอะไรนอกกรอบดู เธอก็ได้เจอกับ"พิมพ์" เขาเข้ามาพังทลายกรอบเล็กๆของเธอออก จนทำให้เธอเห็นว่าการอยู่นอกกรอบแบบนี้มันคือสิ่งที่เธอต้องการจริงๆและในตอนนั้นพวกเขาทั้งสองคนก็เริ่มมีใจให้กัน เเต่..เธอกลับลืมไปว่าตอนนี้ชีวิตของเธอยังติดอยู่ในกรอบมาเฟียจอมโหดอยู่ ครั้นที่เธอจะตัดสินใจคบกับพิมพ์ ปมที่กอล์ฟเคยทำกับแฟนเก่าของเธอ มันก็ตามมาหลอกหลอนเธออีกครั้ง เธอจะหลุดออกจากขีดจำกัดบ้าๆนี่ยังไง..กดอ่านเลยจ้า

    เเนะนำตัวละครหลัก

        "เล็ก" หญิงสาววัย 19 ปี เธอเป็นเด็กที่มีร่างกายอ่อนแอ เธอถูกแม่เลี้ยงให้อยู่ในกรอบ ทุกอย่างที่จะทำได้ต้องผ่านคำสั่งเเม่ของเธอเท่านั้น เธอไม่เคยต้องลำบากในทุกๆเรื่อง เพราะแม่ของเธอมักจะเป็นคนจัดการให้เสมอ ชีวิตเธอถูกปิดกั้นจากโลกภายนอกตั้งเเต่เล็กจนโตจนกระทั่งเธอได้เข้าเรียนในระดับมหาลัย ชีวิตเธอก็ได้เปลี่ยนไป...

        "กอล์ฟ" หนุ่มวัย 19 ปี ลูกชายคนเดียวของมาเฟียหนุ่มขาโหดที่เพิ่งจะขึ้นมารับช่วงธุรกิจค้าไม้ระดับต้นๆของจังหวัด ด้วยความที่เขาใช้ชีวิตอยู่กับพ่อตั้งเเต่เด็กจนโต เขาจึงมีนิสัยไม่ได้ต่างอะไรจากพ่อของเขาเลย ทุกอย่างที่เขาอยากได้ก็ต้องได้ เอาเเต่ใจห้ามใครขัดใจ ไม่ชอบให้ใครมาหักหลังหรือทำให้เขาเสียหน้า 

        "พิมพ์" หนุ่มวัย 20 ปี รุ่นพี่ปีสองของมหาลัยแห่งหนึ่ง เป็นคนเฟรนลี่ด้วยความที่พิมพ์ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย เขาจึงมักจะไม่ค่อยสุงสิงกับเพื่อนในห้องเท่าไหร่ พิมพ์เพิ่งจะโดนสาวหักอกมาก็เลยยังเข็ดกับความรักจนไม่กล้าเปิดใจให้ใคร เขากลายเป็นคนก้าวร้าวให้กับความรักไปเลย จนกระทั่งเขาได้มาเจอกับเล็ก ทุกอย่างในชีวิตเขามันก็เปลี่ยนไป

        "เปิ้ล" เพื่อนสนิทของเล็กในช่วงมหาลัย อายุ19 ปี ซึ่งพวกเขาสองคนรู้จักกันเพราะมีปัญหากันเรื่องเเย่งรองเท้ากัน ในตอนที่ไปเข้าร่วมโครงการค่ายอาสาที่มหาลัยจัดขึ้น ด้วยความที่มีสไตล์และความเป็นอยู่ที่เหมือนกันเเถมยัง มีโอกาสได้นั่งข้างๆกันอีกด้วย เธอจึงมีโอกาสได้พูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวเเก่กันและกันในช่วงพักกลางวัน พวกเขาก็เลยตกลงเป็นเพื่อนกัน

        "อีฟ" เพื่อนสนิทที่สุดในชีวิตของพิมพ์ อายุ 20 ปี เขามักจะช่วยพิมพ์ทำการบ้านทุกอย่าง รวมถึงเเชร์ห้องนอนกันด้วยในช่วงปีแรกๆ เนื่องจากพวกเขามาจากต่างจังหวัดเหมือนกัน เลยมักจะเข้าใจความรู้สึกกันดีทุกอย่าง จนบางครั้ง อีฟก็ทำหน้าที่เเทบจะทุกอย่างในช่วงที่พิมพ์กำลังเฮิร์ทและเมานั่นเอง (เรียกได้ว่าสนิทกันจนแทบจะเป็นผัวเมียกันเลยล่ะค่ะ อิอิ)

        "บัว" คุณแม่วัย 48 ปีของเล็ก เธอมีนิสัยเจ้ากี้เจ้าการ ชอบวางกรอบไว้ให้ลูกในทุกๆอย่าง จนลูกไม่กล้าตัดสินใจทำอะไรเอง เพราะกลัวว่าเเม่จะไม่พอใจ นิสัยส่วนตัวคือรักสบายชอบคนที่มีเงินเยอะๆ เพราะทั้งชีวิตของเธอลำบากมาทั้งชีวิต เธอจึงไม่อยากเห็นลูกต้องมาลำบากเเบบเธอนั่นเอง

        "คิม" ลูกน้องวัย 28 ปี ที่พ่อของกอล์ฟส่งมาดูเเลเขา คิมมักจะติดสอยห้อยตามไปทุกทีและช่วยจัดการเรื่องธุรกิจบางส่วน การบ้าน ทำกิจกรรมและงานที่กอล์ฟไม่อยากทำ คิมก็จะเป็นคนรับช่วงทั้งหมดเเทน รวมไปถึงถ้ากอล์ฟไม่พอใจใคร คิมก็จะเป็นคนไปจัดการให้นั่นเอง หน้าที่หลักของคิมคือ ขับรถรับส่ง ดูเเลกอล์ฟอย่างใกล้ชิดและทำทุกๆอย่างตามคำสั่งของกอล์ฟนั่นเอง

        "เกม" แฟนเก่าของเล็ก เธอคือคนที่เล็กรักมากที่สุด เพราะเธอคือรักเเรกที่เล็กเลือกเอง เเต่ด้วยความที่เกมส์เป็นผู้หญิง บัวจึงไม่อยากให้คบเพราะบัวไม่อยากให้คนอื่นมองว่าลูกตัวเองผิดเพศ เธอจึงพยายามขัดขวางในทุกๆเรื่อง จนกระทั่งเกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น!!

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น