นางร้ายคนนี้เป็นซอมบี้ค่ะ - นิยาย นางร้ายคนนี้เป็นซอมบี้ค่ะ : Dek-D.com - Writer
×

    นางร้ายคนนี้เป็นซอมบี้ค่ะ

    จะทำอย่างไรเมื่อตื่นขึ้นมาในหลุมศพอยู่ในร่างของเฟริจิต้านางร้ายในนิยายที่ถูกสั่งตัดคอประหาร แถมยังอยู่ในสภาพศพเดินได้อย่างซอมบี้แบบนี้อีก!

    ผู้เข้าชมรวม

    8,786

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    8.78K

    ความคิดเห็น


    126

    คนติดตาม


    807
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ธ.ค. 63 / 07:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    “รู้ความผิดของเจ้าหรือไม่เฟริจิต้า”เสียงทุ้มต่ำอันน่าหวาดหวั่นของชายผู้หนึ่งดังขึ้นต่อหน้าเด็กสาวผมยาวสีเงินสวย เด็กคนนั้นสวมชุดนักโทษใบหน้างดงามเปรอะเปรื้อนไปด้วยน้ำตา มือบางยกขึ้นกุมชายผ้าคลุมของผู้เป็นบิดา ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเลที่ถอดแบบมาจากชาวราชวงศ์จ้องมองแววตาของผู้เป็นบิดาที่มีสีผมและสีตาเหมือนกันราวกับแกะ

    “ข้าไม่ได้ทำอะไรผิด ข้าก็แค่อยากได้ความรักจากท่านบ้างก็เท่านั้น ทำไมกันท่านพ่ออย่างน้อยก็มอบความรักให้ข้าเหมือนกับที่มอบให้มาเรียบ้าง!”เฟริจิต้าร้องไห้ออกมาหวังว่าบิดาจะเห็นใจแต่เปล่าเลยสิ่งที่เธอได้รับคือดวงตาที่แสนเย็นชาของอนาสตาซิอุสผู้เป็นบิดา จนดวงใจดวงน้อยๆของนางต้องแตกสลาย

    “เฟริจิต้าข้าไม่เคยนับเจ้าเป็นลูกเลยแม้แต่วินาทีเดียว”นั่นเป็นประโยคสุดท้ายที่องค์หญิงเฟริจิต้าได้ยินก่อนจะถูกทหารลากไปรับโทษด้วยการตัดคอถูกกิโยตินจากโทษฐานวางยาพิษพี่สาวต่างมารดาอย่างมาเรียองค์หญิงที่องค์จักรพรรดิรักที่สุด

    ต้องโทษประหารจากคำสั่งของพระบิดาในอายุสิบสี่ปีนี่คือจุดจบขององค์หญิงเฟริจิต้า เบลฟาส อะเคเดีย ที่ทำทุกอย่างเพียงเพื่อปรารถนาความรักจากบิดา แต่ว่าชั่วชีวิตนางก็ไม่เคยไม่รับมันจนช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิตจบลง แม้แต่เวลานั้นนางก็ยังไม่เห็นหน้าของบิดา…


    จบบทที่สี่สิบสาม องค์หญิงอันดับหนึ่ง




    อืม…เป็นจุดจบที่น่าอนาจแท้

    เฟริจิต้า เบลฟาส อะเคเดีย เป็นนางร้ายในนิยายเรื่อง องค์หญิงอันดับหนึ่ง ซึ่งเรื่องนี้ก็มีองค์หญิงออกมาจริงๆ นางเอกของเรื่องนี้ชื่อ มาเรีย เป็นเด็กสาวที่ถูกเลี้ยงมาในตระกูลบารอนเล็กๆ จนในงานเต้นรำในวันเกิดขององค์จักรพรรดิความจริงที่ว่ามาเรียเป็นลูกของจักรพรรดิก็ปรากฏ จักรพรรดิ อนาสตาซิอุส เบลฟาส อะเคเดีย เป็นจักรพรรดิที่โหดเหี้ยม เย็นชา ผู้เป็นพ่อของนางเอกเองก็รับนางเข้ามาเลี้ยงดูในวัง แต่ด้วยความเก่ง ความฉลาดและความน่ารักของนางเอกก็สามารถละลายหัวใจน้ำแข็งของอนาสตาซิอุสได้

    แล้วเฟริจิต้าเป็นใครนะหรือ เฟริจิต้าเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของอนาสตาซิอุสที่เกิดหลังมาเรียสองปี เป็นลูกของนางสนมที่เข้ามารับใช้อนาสตาซิอุสหลังแม่ของมาเรียที่เป็นหญิงรับใช้ แม่ของเฟริจิต้าตายตอนคลอดเธอออกมา จากนั้นเธอก็เติบโตมาในวังสนมมาโดยตลอด ไอ้อนาสตาซิอุสเองก็รู้ว่าลูกสาวมีตัวตนแต่ไม่สนใจใยดี พอเฟริจิต้ารู้ว่าจะมีคนมาแย่งความรักจากบิดาไปจากตนก็กลายเป็นนางร้ายตามสเต๊ป

    แต่ความจริงแล้วเธอก็แค่ต้องการความรักจากอนาสตาซิอุสเท่านั้น เธอพยายามเข้าหาพระเอก ทำร้ายนางเอก จนกระทั่งวางยาพิษมาเรียจนกระทั่ง อนาสตาซิอุสสั่งประหารเฟริจิต้าโดยใช้กิโยตินตัดคอในวันเกิดอายุสิบสี่ปีของเธอก่อนงานเดบูตองส์ของเธอเพียงหนึ่งวัน

    แล้วทำไมฉันถึงพูดถึงเรื่องนี้นะหรอ ก็เพราะว่าตอนนี่ฉันมาอยู่ในร่างของเฟริจิต้าที่ตายไปแล้วน่ะสิ!




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น