เเพทย์ทหารหญิงทะลุมิติ - นิยาย เเพทย์ทหารหญิงทะลุมิติ : Dek-D.com - Writer
×

    เเพทย์ทหารหญิงทะลุมิติ

    โดย MiHoG

    เธอกำลังจะไปปฏิบัติภาระกิจ พอรู้สึกตัวอีกที่ร่างกายก็มาอยู่อีกมิติหนึ่งเเล้ว เเถมรูปร่างหญิงใกล้จะเข้าเลข 30 อย่างเธอต้องมารวมรอยเป็นคุณหนูวัย 20 ต้นๆ เเล้วเธอจะบอกเรื่องนี้กับคนอื่นยังไงดี!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    20,238

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    140

    ผู้เข้าชมรวม


    20.23K

    ความคิดเห็น


    25

    คนติดตาม


    506
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ส.ค. 63 / 18:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ต้าเหมยหลิว

    ต้าเหมยหลิวหายตัวอย่างปริศนา คุณหนูลูกครึ่ง-ต่างประเทศ ลูกสาวเพียงของท่านเเม่ทัพต้าลู่ฉี่ ที่ไปพบรักกับสาวชาวต่างชาติจึงให้กำเนิดต้าเหมยหลิวขึ้นมา 



    นางเอก ลลิสา หรือ ต้าเหมยหลิว

    ลลิสา หรือ ต้าเหมยหลิว เป็นเเพทย์ทหารหญิงที่มาประจำการอยู่ที่โลกปัจจุบันระหว่างทำภาระกิจอยู่นั้นได้ทะลุมิติมาเป็นคุณหนูที่หน้าตาคล้ายเธอจนทุกคนเข้าใจผิด สาวแมนอย่างเธอจะทำตัวให้เป็นคุณหนูผู้อ่อนหวานเหมือนหญิงสาววัย 20 ต้นๆได้หรือไหม้โปรดติดตาม








    เรื่องราวของทหารแพทย์หญิงได้ทะลุมิติมายังยุคโบราณจีน ซึ่งได้กลายมาเป็นคุณหนูใหญ่ของจวนผู้เฒ่าที่มีอำนาจบาระมีใหญ่หลวงในราชวังเป็นที่เกรงกลัวต่อขุนนางข้าราชบริวารในหวังหลวง หลานสาวเพียงคนเดียวของผู้เฒ่า เพราะมีบุญชายเป็นแม่ทัพใหญ่ที่ไปหลงรักชาวต่างประเทศจนตั้งครรภ์หลานสาวของผู้เฒ่าแต่ด้วยแม่ของต้าเหมยหลิวเป็นคนใหญ่คนโตของคนต่างประเทศจึงกลับไปที่บ้านเกิดคลอดบุตรสาวไว้ที่นี่ เลี้ยงดูหลานสาวได้ไม่นานพอหลานสาวได้ 8 หนาวก็มารับกลับไปเลี้ยงดูที่ต่างประเทศ ก่อนแม่หญิงสาวเสียชีวิตก็ได้ส่งจดหมายมาหาสามีว่าจะส่งลูกสาวกลับมา แต่ระหว่างกลับก็เกิดการลอบโจมดีทางน้ำทำให้หญิงสาวหายไปเป็นปริศนา ทางด้านทหารแพทย์หญิงที่ปฏิติบัญหน้าที่อยู่นั้นก็ทะลุมิติมายังที่เกิดเหตุ และคนรอบข้างหญิงสาวจึงเข้าใจผิดคิดว่าทหารหญิงเป็นหญิงสาว เพราะรูปร่างหน้าตาเหมือนกัน และความทรงจำของหญิงสาวก็เริ่มทะยอยเข้ามาในหัวทหารแพทย์หญิงเรื่อยๆ จนเข้าใจสถานะการณ์ว่าตอนนี้เธอทะลุมิติมาอีกยุคนึงที่ไม่มีในประวัติศาสตร์และเป็นหลานสาวของผู้เฒ่าและแม่ทัพของประเทศที่เธอกำลังจะไป 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น