การเเก้เเค้นของ มาเฟีย - นิยาย การเเก้เเค้นของ มาเฟีย : Dek-D.com - Writer
×

    การเเก้เเค้นของ มาเฟีย

    โดย MiHoG

    การเเก้เเค้นของเธอเพิ่งจะเริ่ม เพราะการตายของพ่อเธอมันสร้างผลประโยชน์เเก้พวกบ้านอำนาจเเละเงินตรามากมาย เเละยังทำให้พวกมันเชิดหน้าชูคอกดขี่พวกที่ไม่มีทางสู้ เธอต้องใช้ชีวิตเเบบเด็กอ่อนเเอมาตลอด

    ผู้เข้าชมรวม

    238

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    238

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 มี.ค. 63 / 15:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ไคย์/ริซ่า/ลีโอ

    การเเก้เเค้นของเธอเพิ่งจะเริ่ม เพราะการตายของพ่อเธอมันสร้างผลประโยชน์เเก้พวกบ้านอำนาจเเละเงินตรามากมาย เเละยังทำให้พวกมันเชิดหน้าชูคอกดขี่พวกที่ไม่มีทางสู้ เธอต้องใช้ชีวิตเเบบเด็กอ่อนเเอมาตลอด ถึงเวลาเเล้วที่พวกมันจะต้องชดใช้กับสิ่งที่มันทำกับพ่อของฉัน!คอยดูเถอะวิคเตอร์!!


    บทนำ
    ในค่ำคืนที่ฝนตกหนักเสียงเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 6 ปี ในโรงพยาบาลเอกชนกลางตัวเมืองเเห่งหนึ่ง เสียงร่ำร้องเเสดงออกถึงความเจ็บปวด เเผ่ออกมาดังลั้นบริเวณไปทั่วเเถวนั้น เธอนั้นป่วยเป็นมะเร็งในกระดูกที่ต้นขาซ้ายเธอร่ำร้องขอบิดาให้ช่วยเพราะเธอกลัวในการรักษาของเเพทย์ เพราะมันมีโอกาสหายน้อยมาก เธอกลัวว่าจะต้องตัดขาทิ้ง
    "คุณพ่อ หนูยังไม่อยากผ่าตัด รอหนูโตก่อนได้ไหม หนูกลัว" เด็กสาวปล่อยโฮออกมา เเต่ไม่เป็นผล ก่อนที่ชายหนุ่มวัยกลางคนจะโบกมือให้สัญญาณหมอให้พาตัวเด็กสาวเข้าห้องผ่าตัด
    ผ่านไป 6 ชั่วโมงการผ่าตัดเป็นไปได้ด้วยดี โดยผ่าตัดแบบ Limb-Sparing Surgery ริซ่าค่อยๆลืมตาขึ้นเเละมองไปรอบๆห้องกลิ่นยาฆ่าเชื้อชุนจนเเสบจมูกเเละค่อยๆ เริ่มมีความรู้สึกเจ็บข้างในต้นขาด้านซ้ายอย่างมาก พอพ่อเธอที่นั่งเฝ้าอาการเธอตั้งเเต่ออกจากห้องผ่าตัดเห็นเธอตื่นขึ้นก็เรียกหมอเข้ามา คุณหมอเข้ามาก็ตรวจรายละเอียดถามอาการนิดหน่ยเเละให้พยาบาลฉีดยาเเก้ปวดให้ เเละเธอก็ค่อยๆหลับไปอีกครั้ง พอเธอตื่นมาอีกรอบก็พบกับข่าวร้าย พ่อเธอนั้นประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถกระบะระเบิดไฟไหม้คอกทั้งคัน ระหว่างเดินทางไปบริษัทเพราะมีงานด่วนเข้ามา เเต่เเปลกตรงที่ว่าพ่อเธอขับไปชนทั้งๆที่รถกระบะจอดอยู่เฉยๆฝนก็ไม่ได้ตก เวลาต่อมาพ่อเธอเสียชีวิต คุณอาเธอไม่สงสัยอะไรในการตายของพ่อเธอคงคิดว่าเป็นอุบัติเหตุธรรมดา เเต่เธอไม่คิดเช่นนั้น
    เรื่องราวศึกเเห่งการเเก้เเค้นความรักเเละเเย่งชิงอำนาจ นำมาซึ่งให้ได้ผลประโยชน์จนลุ่มหลงไปในบ่วงของการเเก้เเค้นจนลืมสิ่งที่ตัวเองต้องการ พวกเขาจะเเก้ไขยังไงโปรดติดตาม 





    ไรท์เป็นนักเเต่งมือใหม่ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยจ้า ภาษายังไม่ค่อยสวยเท่าไหร่จะพยายามปรับปรุง


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น