ลำนำรักร้าว - นิยาย ลำนำรักร้าว : Dek-D.com - Writer
×

    ลำนำรักร้าว

    หล่อนเกิดมาพร้อมกับปริศนามากมายในชีวิต ถูกตราหน้าว่าเป็นลูกเมียน้อย เป็นลูกของผู้หญิงหน้าด้านไร้ยางอาย ที่ทำให้ครอบครัวคนอื่นล่มจมแตกหัก และหล่อนต้องมาแบกรับความผิดของหายนะนั้น ซึ่งตัวเองไม่ได้ก่อ...

    ผู้เข้าชมรวม

    19,558

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    131

    ผู้เข้าชมรวม


    19.55K

    ความคิดเห็น


    61

    คนติดตาม


    261
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.ค. 67 / 13:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


       ลำนำรักร้าว....เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่เกิดมาพร้อมกับปริศนามากมายในชีวิต หล่อนถูกตราหน้าว่าเป็นลูกเมียน้อย เป็นลูกของผู้หญิงหน้าด้านไร้ยางอาย ที่ทำให้ครอบครัวคนอื่นล่มจมแตกหัก แม่ของหล่อน...หนีไปกับผู้ชายที่ได้ขึ้นชื่อว่าแย่งของเขามา และทิ้งหล่อนเอาไว้ให้เมียหลวงรับผิดชอบเลี้ยงดูท่ามกลางความเกลียดชังของเขา...ลูกชายคนเดียวของผู้ถูกกระทำให้เกิดปัญหาความร้าวฉานจนบ้านแตกสาแหรกขาด ความจริงที่ไม่อาจทำใจรับได้ทำให้เขาหนีหายไปอยู่เมืองนอกนานนับสิบปี และกลับมาพร้อมกับรักแท้ที่พร้อมจะสร้างอนาคตร่วมกัน 

               แต่...ใครจะไปรู้เล่าว่า ลึกๆ แล้วความแค้นมันยังคุกกครุ่นอุ่นร้อนอยู่ไม่คลาย ยิ่งได้อยู่ใกล้ความชิงชังก็ยิ่งก่อตัว ไม่แปลก...ถ้าคนที่สูญเสียอย่างเขาจะเอาคืนให้สาสม สั่งสอนให้หล่อนรู้จักความว่าเจ็บปวดที่เขาและครอบครัวต้องทนแบกรับมาเสียบ้าง แม่กับลูก...เลือดชั่วๆ ที่อยู่ในตัวคงไม่ต่างกัน

     

                                                               

                ฏสินตร์ รัชเดชา

    สำหรับเขาพรพระจันทร์คือความวิบัติ หล่อนมีเลือดกาลกิณีอยู่ในตัว มันไม่ง่ายเลยในการทำใจให้ยอมรับผู้หญิงที่เลียดชังที่สุด เข้ามามีบทบาทในชีวิต

                 

     

           พรพระจันทร์ ไวทยกูล

    พรพระจันทร์หรือจันทร์เจ้า ชาติกำเนิดของหล่อนคือบาปที่ไม่เคยถูกลืม ความผิดที่หล่อนไม่ได้ก่อ ความบาดหมางย่อยยับของครอบครัวหนึ่งที่หล่อนไม่ได้เป็นคนทำ ทุกสิ่งทุกอย่างกลับกลายเป็นว่าหล่อนต้องมาชดใช้โดยที่ตัวเองแทบจะไม่รู้ความจริงที่เกิดขึ้นในอดีตด้วยซ้ำ หล่อนไม่รู้แม้กระทั่งว่า...ตัวเองเป็นใคร...มาจากไหน และใคร...คือผู้ให้กำเนิดที่สร้างตราบาปไว้ให้จนยากจะลบล้าง

     

           

     

             มิเกล ลีญา บอร์ตัล

    คู่หมั้นของฏสินตร์ สาวลูกครึ่งสุดเฉี่ยว มีความมั่นใจในตัวเองสูง สวย เซ็กซี่ แต่กลับเก่งงานบ้านงานเรือน คบหากับฏสินตร์มานานหลายปีจนกระทั่งมีแผลนจะแต่งงานกลับมาสร้างครอบครัวด้วยกันที่ประเทศไทย



          

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น