5 อันดับสุดยอดเกมจากค่าย From Software - 5 อันดับสุดยอดเกมจากค่าย From Software นิยาย 5 อันดับสุดยอดเกมจากค่าย From Software : Dek-D.com - Writer

    5 อันดับสุดยอดเกมจากค่าย From Software

    โดย WInise

    From Software เป็นสุดยอดค่ายเกมระดับตำนานที่สร้างชื่อลือชาการเกมเเนว Dark Fantasy ผสมกับเนื่อเรื่องที่จะไม่บอกผู้เล่นตรงๆเเต่จะบอกจาก items ต่างๆ เเละสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ยาก! จนได้ชื่อว่าเเนว Soul

    ผู้เข้าชมรวม

    217

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    217

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  28 ธ.ค. 65 / 22:10 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

     

    Demon's Souls - Official 4K 60FPS Gameplay Trailer - YouTube

    Demon's souls

    หากคุณเป็น Gamer ในระดับนึงคุณจะต้องเคยได้ยินหรือได้เห็นคำว่า Souls-Likes Game ซึ่ง Demon's souls เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับเกมเเนวนี้Demon’s Souls ได้สร้างสิ่งที่ล้ำหน้าไปมากกว่าเกมหลาย ๆ เกมในยุคนั้น ด้วยระบบการเล่นที่แปลกใหม่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมกับระบบ Online ที่ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรงถึงแม้ว่าจะเล่นคนเดียวก็ตาม

    ไม่ว่าจะเป็นการ Invading ที่เป็นมิติใหม่ของการ PVP และ PVE สำหรับเกมในเวลานั้น หรือจะเป็นระบบ Messages และ Bloodstain ที่ได้นำเอาแนวคิดของผู้เล่นต่างโลก หรือโลกคู่ขนานเข้ามาใส่ไว้ในเกมได้อย่างสมบูรณ์แบบ

    มาพร้อมกับระบบ Gameplay ที่โละทิ้งภาพจำเดิม ๆ ของเกมแนว Action RPG ในยุคนั้นไปหมดสิ้น ด้วยเหตุผลดังกล่าวคงจะไม่ต้องบอกเเล้วว่าเกมนี้นั้นมันดีขนาดไหน

     

    DARK SOULS™ III บน Steam

    Dark Souls series

    Dark Souls เป็นเสมือนภาคต่อของ Demon's souls ที่มีกลิ่นอายที่คล้ายกันอย่างมากเเต่ถึงจะคล้ายกันในด้านเนื่อเรื่องเเละสถานที่ที่เป็นเเนว Dark Fantasy เเต่ก็ไม่ได้เหมือนกันจนรู้สึกเบื่อ กลับกันการที่เหมือนกันได้หยิบข้อดีของ Demon's souls มาทุกอย่าง เเก้ข้อเสียที่เคยมี เเล้วยังพัฒนา graphic จนมีภาพที่สวยเเต่ในความสวยก็ยังมันความลึกลับน่าค้นหาเเต่ก็ยังไม่ทิ้งเอกลักษณ์เดิมคือความ “น่ากลัว” ที่ทำให้ผู้เล่นส่วนมากเล่นซํ้าหลายรอบ ถึงเเม้เกมจะออกมานานเเล้วเเต่ปัจจุบันยังมีผู้เล่นจำนวนมากที่ยังเล่นเกมนี้เเล้วคอยป่วนโลกของคนอื่นๆอยู่เรื่อยๆ

     

    spoil] สรุปเนื้อเรื่อง Bloodborne ตั้งแต่ต้นจนจบ - Pantip


           Bloodborne

    เกมสุด excusive จากPlaystation ถึงเเม้จะเป็นเเนว Dark Fantasy เหมือนกับเกม Souls-Likes Game อื่นๆเเต่ในความเหมือนก็ยังมีความเเตกต่างที่เนื้อเรื่องที่จะกล่าวถึงเมืองเเห่งการรักษาด้วยเลือดชื่อว่า yharnam ที่สามารถรักษาได้ทุกโรค สามารถรักษาได้เเม้เเต่บาดเเผลถึงตายเเต่ผู้ที่ได้รับการรักษานี้จะกลายเป็นนักล่าที่ต้องการเลือดนี้ซํ้าๆเรียกว่า Hunter ที่เป็นจุดเริ่มต้นความน่าหลงไหลในเรื่องราวความเป็นมาของเมืองนั้น เเต่การจะพูดมากกว่านี้คงจะเป็นการสปอยเกินความจำเป็นขอให้ Gamer ที่หลงไหลไปกับเรื่องราวเเนว Dark Fantasy ต้องได้เล่นสักครั้งขอรับประกันว่าจะไม่ผิดหวังกับเนื้อเรื่องเเล้ว Game Play ที่เหมือนเเต่ก็เเตกต่างจาก Souls-Likes Game อื่นๆ

    Elden Ring wins Game of the Year at The Game Awards 2022 | VGC

    Elden ring

             สุดยอดเกมเเนว Souls-Likes ที่กวาดรางวัลทุกๆด้านจนได้ GAME OF THE YEAR ของปีนั้น ถึงจะมีเนื้อหาที่คล้ายกับ Dark Soul เเต่มีความเเตกต่างกันอย่างมากคือเป็นเกมเเนว Open World ที่จะไม่จำกัดผู้เล่นอยู่ในเเผนที่เเบบเดิมอีกเเล้วผู้เล่นสามารถท่องไปในโลกสามารถผจญภัยไปในโลกที่เต็มไปด้วยความอันตรายกับประสบการณ์ที่ไม่มีใครเหมือน มีการเเอบเนื้อเรื่องไว้ให้ผู้เล่นค้นหาใน NPC หรือ Items ทุกอย่าง ซึ่งการกระทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งลงไปจะเป็นการเปลียนฉากจบไปได้หลายเเบบจนผู้เล่นทุกคนอยากกลับมาเล่นหลายๆครั้งเลยละ ด้วยเหตุผลดังกล่าวทำไม Gamer อย่างเราๆ ไม่ควรไปลองกับประสบการณ์ที่จะทำให้รู้จักกับโลกใหม่ละ?

     

    ประหยัด 50% สำหรับ Sekiro™: Shadows Die Twice - GOTY Edition บน Steam

    Sekiro: Shadows Die Twice

          คุณคงจะคิดว่าเกมนี้เหมือนกับ Souls-Likes Game ปกติใช่ไหม? บอกเลยว่าผิดถนัดเกมๆนี้เป็นเกมที่กล่าวถึงชิโนบินามว่า “โอคามิ” ที่จะทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้เจ้านายได้ ตัดอมรณา มีการเปลียนเเนวเกมให้เป็นเเนวที่ต่างจากเกมอื่นๆที่กล่าวมาคือการที่ Boss เเละสิ่งต่างๆรวมเร็วขึ้นอย่างมาก ที่เหมาะสมกับระบบใหม่ที่เรียกว่า Counter ไม่จำเป็นต้องกลิ้งหลบเหมือนกับเกมของ Soul-Likes อื่นๆ จนทำให้ในปี 2019 ได้รางวัล ถึง 50 รายการ ที่สมกับ 

    “GAME OF THE YEAR” 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ห๥๥๥๥

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×